รีซ เจมส์ พัฒนาขึ้นภายใต้การคุมทีมของโธมัสทูเคิ่ล

รีซ เจมส์

   รีซ เจมส์ พัฒนาขึ้นภายใต้การคุมทีมของโธมัสทูเคิ่ลและสร้างมาตรฐานให้เชลซีก่อนเกมพบกับแมนฯยูไนเต็ดมีช่วงเวลาต่างๆระหว่างชัยชนะ 4-0 ของเชลซีเหนือยูเวนตุสเมื่อวันอังคารที่รีซเจมส์ดูเหมือนจะเล่นไม่ได้ อเล็กซ์ซานโดรและเอเดรียนราบิโอต์สามารถเห็นเขาเป็นสองเท่าตั้งแต่นาทีที่สองแต่ความพยายามของพวกเขาไร้ผลนักเตะวัย 21 ปีผู้เร็วและแรงระเบิดที่ปีกขวาของเชลซีบุกเข้าฝั่งของมัสซิมิเลียโนอัลเลกรีตั้งแต่ออกสตาร์ทในตอนท้ายเช่นเดียวกับการทำประตูที่ห้าของเขาในฤดูกาลเขายิงได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆและสร้างโอกาสได้มากที่สุดด้วยยูเวนตุสไม่ใช่ทีมแรกที่พบว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะรับมือกับเขาในฤดูกาลนี้ และพวกเขาจะไม่ใช่คนสุดท้ายเจมส์อาจจะเป็นผู้เล่นที่อันตรายที่สุดในประเทศในขณะนี้ 

   ผลงานการโจมตีของเขาอาจถึงกับกำหนดความคาดหมายของวิงแบ็คด้วยซ้ำนอกจากห้าครั้งที่เขาทำประตูได้แล้วเจมส์ยังช่วยอีก 5 แอสซิสต์ทำให้เขามียอดรวมสูงกว่าผู้เล่นเชลซีคนอื่นๆในฤดูกาลนี้ในทุกรายการเขาทำประตูเฉลี่ยหรือแอสซิสต์ทุกๆ 100 นาทีความพยายามครั้งล่าสุดของเขายิงปืนกลับบ้านจากการข้ามครึ่งของ Ben Chilwell ในคืนวันอังคารห่อหุ้มวิงแบ็คของโธมัสทูเคิ่ลการมีส่วนร่วมของเขาในการโจมตีครั้งต่อๆมาของเชลซีนั้นตอกย้ำอีกว่าเขาทำผลงานได้ดีเพียงใดในการสร้างลูกที่ 3 ของ Callum Hudson-Odoi เขาสามารถเห็นเขาควบคุมการจ่ายบอลในแนวทแยงจาก Antonio Rudiger ด้วยเท้าขวาอยู่ในกรอบเขตโทษก่อนจะตี Hakim Ziyech ด้วยมือซ้าย 

รีซ เจมส์

รีซ เจมส์ เล่นได้อย่างโดดเด่นภายใต้การคุมทีมของโธมัสทูเคิ่ล 

   สำหรับลูกที่ 4 ของติโมแวร์เนอร์เขาแสดงความแข็งแกร่งที่น่าประทับใจในการเอาชนะยูเวนตุสแทนที่มอยเซ่คีนใกล้เส้นแบ่งครึ่งก่อนส่งบอลข้ามสนามไปยังซีเยคทางซ้ายการผสมผสานระหว่างความสามารถทางกายภาพและเล่ห์เหลี่ยมทางเทคนิคทำให้เจมส์กลายเป็นสตาร์เชลซีในอนาคตมาอย่างยาวนานและในขณะที่แฟรงค์แลมพาร์ดสมควรได้รับเครดิตในการเลื่อนตำแหน่งให้เขาอยู่ในทีมระดับสูง แต่ก็เป็นทายาทของอดีตมิดฟิลด์ที่กำลังยกระดับเกมของเขาขึ้นไปอีกระดับทูเคิ่ลเริ่มใช้เจมส์เป็นระยะๆหลังจากได้รับการแต่งตั้งที่เชลซีในเดือนมกราคมในบางครั้งนักเตะชาวเยอรมันยังต้องการส่งเขาไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คด้านขวามากกว่าที่จะเล่นในตำแหน่งวิงแบ็ค 

   ส่วนหนึ่งที่ทำเสร็จแล้วเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับแบ็คไลน์ของเชลซีกับคู่ต่อสู้ที่ต้องการวิ่งตามหลังเช่นเจมี่ วาร์ดี้ของเลสเตอร์ซิตี้ในเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศแต่ทูเคิ่ลยังอธิบายด้วยว่าเซซาร์อัซปิลิเกวต้าตัวเลือกอื่นของเขาในตำแหน่งวิงแบ็คขวารับความเสี่ยงมากขึ้นในช่วงที่สามที่มีการเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ทูเคิ่ลได้วิงวอนให้เจมส์มีส่วนร่วมกับเกมรุกมากขึ้นและเขาก็ตอบโต้อย่างเฉียบขาดหากบัณฑิตวิทยาลัยมีความยับยั้งชั่งใจอยู่เรื่อยๆคุณจะไม่รู้การเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดในเกมของเจมส์คือความถี่ในการทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งให้คะแนนเขาเฉลี่ยสัมผัสบอลในกรอบเขตโทษมากกว่าสองเท่าในฤดูกาลที่แล้วและมันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่จงใจเราต้องการวิงแบ็คเข้ามาในเขตโทษเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำประตูและสร้างโอกาสทำประตูทูเคิ่ลอธิบายเมื่อไม่นานนี้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*