ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ลิซานโดร มาร์ติเนซ

   ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดความสูงของลิซานโดรมาร์ติเนซเป็นจุดสนใจแต่นั่นจะหยุดเขาให้ประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกจริงหรือการต่อสู้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับไบรตันและเบรนท์ฟอร์ดเป็นสัญญาณที่ไม่ดีแต่ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินผู้พิทักษ์ Adam Bate กล่าวการระงับของดาร์วิน นูเนซภายหลังใบแดงของเขาสำหรับลิเวอร์พูลในเกมกับคริสตัลพาเลซอาจทำให้ลิซานโดรมาร์ติเนซรอดจากการตรวจสอบความสามารถทางอากาศของเขาอีกครั้งใน Monday Night Football แต่ผู้เล่นหน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีกสองคนจะแบ่งปันอะไรบางอย่างหากไม่ใช่สนาม

   การต่อสู้ของทั้งคู่ได้รับการยกขึ้นเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเหนือชั้นในพรีเมียร์ลีกความคิดที่ว่าลักษณะเฉพาะของเกมภาษาอังกฤษนั้นแตกต่างกันมากจนประสบการณ์ในที่อื่นๆถูกทำให้ซ้ำซากนูเนซไม่เคยถูกทำร้ายแบบนี้มาก่อนคลิปของเขาดูวุ่นวายมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจาก Joachim Andersen ได้รับความสนใจอย่างใกล้ชิดทำให้มีผู้ดูบนTwitterเกือบห้าล้านครั้งชาวอุรุกวัยไม่เคยถูกส่งตัวให้เบนฟิก้าแม้จะต้องรับมือกับทหารผ่านศึกPepeของทุกคน พวกเขากล่าวว่าสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าพรีเมียร์ลีกแตกต่างมาร์ติเนซกำลังพูดถึงสิ่งที่คล้ายกัน

ลิซานโดร มาร์ติเนซ

รายงาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   สายตาของเบ็นมีตีเขาไปที่ลูกบอลสำหรับเป้าหมายที่สามของเบรนท์ฟอร์ดยืนยันความสงสัย Franco Baresi อาจเป็นตำนานและ Fabio Cannavaro ได้รับรางวัล Ballon d’Or แต่พวกเขาไม่ได้ทำในอังกฤษใช่ไหมที่นี่ไม่ใช่ประเทศสำหรับผู้ชายตัวเล็กมาร์ติเนซจะรับมือได้อย่างไรในพรีเมียร์ลีกที่จะแย่งชิงตำแหน่งกองหน้าอย่างนูเนซหรือเออร์ลิงฮาลันด์ยกเว้นว่าเขาได้เผชิญหน้ากับนูเนซแล้วสองครั้งในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้วเขาเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันอาแจ็กซ์ที่ปิดHaalandในการชนะ4-0ในรอบก่อนหน้าเขาได้รับรอบในขณะที่พวกเขาสามารถกระโดดข้ามทวีปได้เช่นกันมาร์ติเนซหรือลิซานโดร มาร์ติเนซวัย 59 นิ้วที่ตั้งชื่อเต็มของเขามีอัตราความสำเร็จทางอากาศที่71เปอร์เซ็นต์

   ในเอเรดิวิซีเมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่เพียงแต่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในการแข่งขันนั้นไม่ใช่สถิติที่จะยุติการอภิปรายแต่ก็ควรค่าแก่การกล่าวขวัญถึงแนวทางการต่อสู้ของเขาในเกมถูกมองว่าเป็นทรัพย์สินมาช้านานมุมมองของผู้ที่ใกล้ชิดกับมาร์ติเนซคือเขาควรสงบสติอารมณ์แคมป์ของเขากำลังบอกเขาว่าการพิจารณาในระดับนี้เป็นเรื่องปกติที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและคาดว่าจะมีความเดือดดาลจากผลงานของทีมแฮร์รี่แม็คไกวร์กัปตันทีมยูไนเต็ดก็ประสบกับเรื่องนี้เช่นกันแต่ยังมีความหงุดหงิดที่การอภิปรายถูกวางกรอบเกี่ยวกับความสูงของมาร์ติเนซ หลังจากเกือบ 200 นัดอาวุโสและได้รับรางวัล Rinus Michels ในเดือนพฤษภาคมในฐานะนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ Ajax นี่เป็นข้อโต้แย้งที่ผู้เล่นคิดว่าเขาชนะ

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*