ลีดส์แพ้ ให้กับแอสตันวิลล่า 3-0 

ลีดส์แพ้

ลีดส์แพ้ ให้กับแอสตันวิลล่า 3-0 ฝ่ายของสตีเว่นเจอร์ราร์ดเอาชนะที่เอลแลนด์ราวด์อย่างง่ายดาย Jesse Marsch ประสบความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สองในฐานะหัวหน้าของลีดส์ขณะที่ Aston Villa แล่นไปสู่ชัยชนะ3-0ที่ Elland Road เพื่อทำให้ปัญหาการตกชั้นของสโมสรยอร์คเชียร์ลึกซึ้งยิ่งขึ้นมันเป็นอีกการแสดงที่น่าเป็นห่วงจากลีดส์ซึ่งหลังจากออกสตาร์ทได้ไม่สดใสเขาก็ตามหลังในนาทีที่22เมื่อการยิงต่ำของฟิลิปเป้คูตินโญ่ได้รับสัมผัสเล็กน้อยจากผู้พิทักษ์ Pascal Struijk เพื่อเอาชนะผู้รักษาประตู Illan Meslier ลีดส์ล้มเหลวในการสร้างโอกาสในการทำคะแนนในครึ่งแรกและ Marsch ผู้ซึ่งกล่าวว่าผู้เล่นของเขายอมจำนนต่อแรงกดดันต่อหน้าฟูลเฮาส์อื่นที่ Elland Road ตอบโต้โดยส่ง Joe Gelhardt ให้กับ Rodrigo ในครึ่งแรก 

และเขาก็ส่ง Patrick ด้วยแบมฟอร์ดลงเล่นนัดแรกในปี2022หลังจากพักข้างสนามมานานอย่างไรก็ตามโชคชะตาของลีดส์ไม่เปลี่ยนแปลงและแมตตี้แคชก็ยิงวิลล่าขึ้นนำ2-0ในนาทีที่66กองหลังรายนี้พบว่าตัวเองมีพื้นที่ว่างเหลือเฟือบริเวณขอบด้านขวาของเขตโทษหลังจากถูกลูกบอลแนวทแยงอันยอดเยี่ยมของแดนนี่ อิงส์หยิบออกมาและกองหลังฟูลแบ็คเข้าไปเอาชนะเมสลิเย่ร์ด้วยการขับที่ต่ำอย่างดุเดือดในเสาใกล้วิลล่าทำให้เกมปลอดภัยในอีกแปดนาทีต่อมาขณะที่การตีที่ยอดเยี่ยมของ Chambers เลือกมุมบนเพื่อรวมปัญหาของลีดส์และส่งแฟนๆเจ้าบ้านไปที่ทางออกเสียงเป่านกหวีดสุดท้ายส่งเสียงโห่ร้องจากกองเชียร์ลีดส์ซึ่งอยู่ในสนามขณะที่ทีมของ Marsch ตกชั้นไปยังโซนตกชั้นอย่างต่อเนื่องลีดส์ซึ่งแพ้รวด6เกมติดต่อกันเสียไป 21 ประตูอยู่อันดับที่16แต่เหนือกว่าทีมตกชั้นเพียง2แต้มเท่านั้นที่ลงเล่นมากกว่าเอฟเวอร์ตันและเบิร์นลีย์ที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขา 

ลีดส์แพ้

รายงานการแข่งขัน ลีดส์แพ้ ให้กับแอสตันวิลล่า 3-0 

วิลลาชนะสามเกมจากสามเกมล่าสุดโดยทำประตูได้9ประตูและไม่เสียประตูใดๆเมื่อพวกเขาก้าวขึ้นสู่ครึ่งบนของตาราง Marsch วัย 48 ปีกล่าวว่าเขาจะไม่ได้นอนมากนักหลังจากที่ได้เห็นด้านใหม่ของเขาแพ้เป็นครั้งที่สองในหนึ่งสัปดาห์ผมไม่กลัวเหตุการณ์และสถานการณ์ในบางแง่ผมชอบเอาหลังพิงกำแพงเขากล่าวธุรกิจนี้ไม่ได้อยู่ที่ว่าคุณเก่งแค่ไหนเมื่อคุณเก่งแต่อยู่ที่ว่าคุณเก่งแค่ไหนในเวลาที่ยากลำบากจริงๆชัดเจนว่าเรามีสถานการณ์ที่ยากมากคืนนี้ฉันจะไม่นอนดึกมากสัญญาได้เลยแต่ฉันจะคิดให้รอบคอบและทำให้แน่ใจว่าฉันจัดกลุ่มใหม่และช่วยทีมจัดกลุ่มใหม่ดังนั้นในวันอาทิตย์เราสามารถทำงานได้ดีขึ้นมากฉันประเมินความเครียดในช่วงเวลานั้นต่ำไปจากมุมมองของผู้เล่น 

แต่มันชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าเราขาดความมั่นใจและความก้าวร้าวในการแข่งขันฉันได้ยินมามากมายเกี่ยวกับฝูงชนที่ถนนเอลแลนด์และฉันคิดว่ามันวิเศษมากตั้งแต่ต้นแต่ฉันยังเห็นผู้เล่นต้องการทำได้ดีมากสำหรับกันและกันและสำหรับสโมสรและแฟนๆซึ่งมันนำความกดดันและความเครียดมาสู่ไหล่ของพวกเขามากขึ้นลีดส์กำลังจ้องมองไปที่ไหล่ของพวกเขาอย่างแน่นอนที่สุดพวกเขามีเกมใหญ่รออยู่แต่มันไม่ดีพอกับแอสตันวิลล่าแนวรับพวกเขามีปัญหาใหญ่เพราะจำนวนประตูที่พวกเขาเสียนั้นไม่ดีพอผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแล้วและพวกเขายังเสียประตูมากเกินไปมันเป็นงานใหญ่สำหรับเจสซี่มาร์ชในตอนนี้และเขาต้องการที่จะเริ่มชนะการแข่งขันฟุตบอลเพราะลีดส์กำลังมองตามหลังพวกเขาอย่างมั่นคงโดยเบิร์นลี่ย์และเอฟเวอร์ตันต่างก็มีเกมอยู่ในมือ 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*