สมาคมฟุตบอล แห่งไอร์แลนด์สนับสนุน Vera Pauw 

สมาคมฟุตบอล

สมาคมฟุตบอล แห่งไอร์แลนด์สนับสนุน Vera Pauw เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการข่มขืนและทารุณเมื่อยังเป็นผู้เล่น Vera Pauw เป็นผู้จัดการสตรีแห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์มาเกือบสามปีแล้วก่อนหน้านี้เด็กหญิงวัย59ปีเคยคุมทีมสตรีชาวสกอตแลนด์เนเธอร์แลนด์รัสเซียและแอฟริกาใต้และลงเล่น85นัดในฐานะนักเตะในประเทศของเธอสมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ให้การสนับสนุน Vera Pauw หัวหน้าโค้ชของสาธารณรัฐไอร์แลนด์อย่างเต็มที่หลังจากข้อกล่าวหาเรื่องการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศเปาว์อดีตกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งทำหน้าที่ปัจจุบันมาเกือบ3ปีได้อ้างในแถลงการณ์บนโซเชียลมีเดียว่าเธอถูกเจ้าหน้าที่ฟุตบอลคนสำคัญข่มขืนเมื่อเธอยังเป็นนักเตะอายุน้อย 

เด็กหญิงวัย 59 ปีรายนี้เคยคุมทีมหญิงจากสกอตแลนด์เนเธอร์แลนด์รัสเซียและแอฟริกาใต้และลงเล่น 85 นัดในฐานะผู้เล่นในประเทศของเธอยังอ้างว่าเธอถูกชายอีก2คนล่วงละเมิดทางเพศในคำแถลงบน Twitter Pauw กล่าวหาสมาคมฟุตบอลดัตช์ว่าพยายามรักษาความสงบของเธอโดยปฏิเสธที่จะเปิดการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบDutch FA (KNVB)ยอมรับว่าไม่ได้ตอบสนองอย่างรวดเร็วพอเมื่อPauwเข้าหาข้อกล่าวหาและทำผิดพลาดในครั้งแรกแต่กล่าวว่าได้ส่งต่อคดีนี้ไปยังผู้ตรวจสอบอิสระตามที่Pauwร้องขอFAIซึ่งแต่งตั้งPauw ในเดือนกันยายน2019กล่าวในแถลงการณ์ว่าFAIให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่แก่Vera Pauwผู้จัดการทีมอาวุโสของ Republic of Ireland Women ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตของเธอขณะที่เธอเปิดเผยอย่างกล้าหาญเกี่ยวกับอดีตของเธอ 

สมาคมฟุตบอล

รายงาน สมาคมฟุตบอล แห่งไอร์แลนด์สนับสนุน Vera Pauw 

Vera ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้กับผู้นำระดับสูงของสมาคมมาระยะหนึ่งแล้วและ FAI ได้เสนอการสนับสนุนทั้งหมดที่เธออาจต้องการในระดับบุคคลและในวิชาชีพแก่เธอFAIตระหนักดีถึงผลกระทบของการเปิดเผยเหล่านี้จะส่งผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีของVeraและได้รับรองกับเธอว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากคณะกรรมการFAIและเพื่อนร่วมงานของเธอที่สมาคมFAIจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และขอให้สื่อเคารพความเป็นส่วนตัวของVeraในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้PauwขอบคุณFAIผู้เล่นและทีมงานเบื้องหลังที่ให้การสนับสนุนในคำแถลงที่โพสต์บน Twitter Pauw กล่าวว่าในช่วง 35 ปีที่ผ่านมาฉันได้เก็บการละเมิดไว้เป็นความลับฉันปล่อยให้ความทรงจำควบคุมชีวิตของฉัน 

 เติมความเจ็บปวดและความปวดร้าวทุกวันเพื่อครอบงำความรู้สึกภายในของฉันสำหรับหลายๆคนฉันถูกมองว่าเป็นโค้ชและผู้จัดการทีมฟุตบอลที่โหดเหี้ยมและดังผู้หญิงแกร่งที่ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในโลกของผู้ชายไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมจากความจริงไปได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาฉันพยายามให้คดีของฉันได้รับการพิจารณาอย่างยุติธรรมและยุติธรรมจากทางการฟุตบอลในเนเธอร์แลนด์แต่ก็ไม่เป็นผลบางคนยอมเก็บการข่มขืนและการล่วงละเมิดทางเพศของฉันไว้เงียบๆดีกว่าให้การสนับสนุนฉันด้วยการเปิดเรื่องนี้ให้โลกรู้ฉันไม่สามารถแบ่งปันความเงียบได้อีกต่อไป Pauw กล่าวว่าเธอได้รายงานความเจ็บปวดของเธอต่อตำรวจดัตช์แล้วและเสริมว่าเชื่อฉันเถอะเรื่องราวของฉันเป็นความจริงและเป็นความจริงอย่างยิ่ง 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*