สัมภาษณ์ โจ ธอมป์สัน ผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง

สัมภาษณ์  

   สัมภาษณ์ โจ ธอมป์สัน ผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งว่าทำไมงานสร้างแรงบันดาลใจจึงน่าพอใจมากกว่าอาชีพนักฟุตบอลในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อโจธอมป์สันเปิดใจเกี่ยวกับการฟื้นตัวจากโรคมะเร็งถึงสองครั้งวิธีการที่นำไปสู่ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของเขาและเหตุผลที่เขามุ่งมั่นที่จะสร้างความตระหนักรู้ถึงความจำเป็นในการจัดหาเงินทุนช่วงเวลาที่เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจโจธอมป์สันบอกสกายสปอร์ตฉันจะไม่ได้รับสิ่งนั้นอีกถ้าฉันสามารถบรรจุความรู้สึกสบายนั้นและแบ่งปันกับผู้อื่นได้ฉันจะทำเขากำลังอธิบายเป้าหมายที่เขาทำประตูให้กับ Rochdale ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2017/18 มันเป็นครั้งแรกของเขานับตั้งแต่กลับมาอีกครั้งหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเป็นครั้งที่สองมันเป็นประตูเดียวในวันนั้นกับชาร์ลตันและทำให้รอชเดลอยู่ในลีกวัน 

   ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในช่วงเวลากีฬาแห่งปีที่ Laureus World Sports Awards แต่ถึงแม้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกแต่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับ Thompson มันเป็นช่วงเวลาสำหรับฉันและครอบครัวเขากล่าวเสริมมันน่าจะอยู่ต่อหน้าคน 50,000 คนและมันคงไม่สำคัญแต่ผลตอบรับหลังจากนั้นมันคือยอดเขาของฉันจุดสุดยอดแน่นอนเมื่อฉันพูดตอนนี้ฉันรู้สึกได้ฉันมองเห็นได้ตอนนี้อายุ 32 ปีและเกษียณจากฟุตบอลแล้ว Thompson ยังคงเป็นแรงบันดาลใจต่อไปเขาทำงานร่วมกับ Cancer Research และ Scottish Power เพื่อปลุกจิตสำนึกเกี่ยวกับโรคมะเร็งและอาการของโรคโดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการให้ทุนและการตรวจหามะเร็งในระยะเริ่มต้น 

สัมภาษณ์  

สัมภาษณ์ มุมมองชีวิตของ โจ ธอมป์สัน 

   ฉันเกือบจะรู้สึกเหมือนกำลังโบกธงมีความรับผิดชอบต่อสังคมเพราะฉันคือหนึ่งในผู้โชคดีเมื่อคุณได้สัมผัสมันแล้วมุมมองชีวิตของคุณเปลี่ยนไปถ้าฉันมีโอกาสสร้างความแตกต่างฉันจะทำทำเราต้องเปลี่ยนสถิติ Thompson กำลังเล่นให้กับ Tranmere ในปี 2013 เมื่อพบเนื้องอกที่คอของเขาเมื่อฉันไปพบแพทย์ฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง Hodgkin ซึ่งเป็นมะเร็งของระบบภูมิคุ้มกันอย่างมีประสิทธิภาพและเขาบอกว่าฉันป่วยเป็นเวลาสองถึงสามปีเขาอธิบายฉันวางมันลงจนเหนื่อยฉันเพิ่งมีเด็กหญิงตัวเล็กๆคุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไรคืนนอนไม่หลับเช่นเดียวกับการเล่นฟุตบอลชั้นยอดฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่มันเป็นฉันตกใจเมื่อเขาแสดงให้เห็นฉันสแกนและฉันมีเนื้องอกขนาดแตงโมบนหน้าอกของฉัน 

   การกลับมาของมะเร็งทำให้เกิดความท้าทายทั้งทางร่างกายและจิตใจครั้งที่สองเมื่อคุณผ่านสิ่งเหล่านั้นมา คุณรู้ว่ามันน่ากลัวแค่ไหนและมืดมิดแค่ไหนแล้วพวกเขาก็บอกคุณว่าคุณต้องเข้ารับการรักษามากกว่านี้ฉันกลายเป็นหินฉันโกรธที่นั่นไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะบอกว่ามีน้ำตาอยู่บ้างกับครอบครัวของฉันคุณพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาแต่คุณต้องพูดตรงๆหากคุณกำลังมีวันแย่ๆแสดงว่าคุณกำลังมีวันที่ไม่ลงฉันรับหน้าที่เป็นผู้นำเสมอมาแต่มันน่ากลัวมากฉันต้องการพวกเขาฉันต้องการการสนับสนุนทั้งหมดนั้นมีมากมายจากโลกของฟุตบอลฉันรู้สึกท่วมท้นอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษไบรอันร็อบสันที่เป็นมะเร็งลำคอ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสติลิยันเปตรอฟอดีตกองกลางเซลติกและแอสตันวิลล่าเอื้อมมือออกไปและทั้งคู่ยังคงติดต่อกันอยู่ 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*