สาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ 1-0 ลิทัวเนีย 

สาธารณรัฐ

สาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ 1-0 ลิทัวเนียเปลี่ยนตัวทรอยแพร์รอตต์เป็นประตูชัยรายงานการแข่งขันเมื่อสาธารณรัฐไอร์แลนด์เอาชนะลิทัวเนีย1-0ในเกมกระชับมิตรที่สนามกีฬาอาวีว่าทรอยแพร์รอตต์สำรองทำประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บในดับลินเจ้าบ้านมีสี่ประตูที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้าทรอยแพร์ร็อตต์สำรองแทนให้ไอร์แลนด์หน้าแดงด้วยชัยชนะในช่วงทดเวลาเจ็บ1-0กับลิทัวเนียผู้ต่ำต้อยในคืนหนึ่งที่พวกเขายิงได้สี่ประตูที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้ากองหน้าท็อตแนมซึ่งปัจจุบันยืมตัวมาที่MK Donsทำผลงานระดับอาวุโสครั้งที่สามของเขาในเวลาไม่นานหลังจากChiedozie Ogbeneสองครั้งConor HourihaneและScott Hoganเห็นว่าความพยายามถูกไล่ออก 

สามวันหลังจากการต่อสู้สองครั้งเพื่อรั้งมือ1ของโลกให้เบลเยียม2-2ที่สนามกีฬาอาวีวาทีมไอร์แลนด์ที่มีการเปลี่ยนแปลงหกครั้งเพื่อเอาชนะทีมลิทัวเนียซึ่งอยู่ในอันดับที่137โดยฟีฟ่ามีเพียงไม่กี่คนรวมถึงผู้จัดการ สตีเฟนเคนนีที่ยอมให้ตัวเองถูกพาตัวไปกับผลงานที่น่าเชื่อถือกับทีมเบลเยียมแต่ลูกน้องของเขาทำงานหนักมีการเริ่มต้นครั้งแรกสำหรับกองหน้า Will Keane พี่ชายฝาแฝดของ Michael ผู้พิทักษ์อังกฤษและการกลับมาของ Dara O’Shea ผู้พิทักษ์กลับมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ข้อเท้าแตกกับโปรตุเกสในเดือนกันยายน แต่เกมที่ขยายการบุกของไอร์แลนด์ไปแปดเกมอย่างอื่นมีเพียงเล็กน้อยที่จะแนะนำ 

สาธารณรัฐ

รายงานการแข่งขัน สาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ 1-0 ลิทัวเนีย 

หลังออกสตาร์ทได้ต่ำไรอันแมนนิ่งวิงแบ็คเพิ่มอุณหภูมิเมื่อเขาวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายให้กว้างหลังจากลูกเตะมุมของฮูริฮานถูกเคลียร์ไปถึงขอบเขตโทษและไอร์แลนด์คิดว่าพวกเขาออกนำในไม่กี่วินาทีต่อมา Ogbene เปลี่ยนการขับเคลื่อนของ Manning แม้ว่าเขาจะทำได้จากตำแหน่งล้ำหน้าก็ตามผู้รักษาประตูของลิทัวเนีย Dziugas Bartkus ต้องยิงลูกโทษของ Ogbene และ Callum Robinson ยิงความพยายามสูงและกว้างเมื่อฝ่ายเจ้าบ้านพบเท้าของพวกเขาแมนนิ่งม้วนตัวในนาทีที่16จากระยะไกลหลังจากที่ Hourihane ดึงฟรีคิกกว้างมาหาเขาและโรบินสันเคลียร์เป้าหมายได้อย่างสบายอีกครั้งหลังจากที่เขาบินจากระยะ25หลาสี่นาทีต่อมา 

แต่เมื่อความไม่พอใจของพวกเขาเพิ่มขึ้นไอร์แลนด์ก็เริ่มไม่เป็นระเบียบมากขึ้นในการครอบครองและปล่อยให้ตำแหน่งที่มีแนวโน้มดีรวมถึงเจ็ดมุมหลุดจากการจับกุมโดย Keane วนส่วนหัวในนาทีที่36จาก Hourihane ข้ามคานประตูเมื่อครึ่งแรกขยับเข้าหาบทสรุปที่จืดชืดสิ่งต่างๆอาจเลวร้ายลงอย่างมากสำหรับผู้ชายของKennyภายในไม่กี่วินาทีหลังจากเริ่มต้นใหม่เมื่อผ่านผิดที่ของAlan BrowneลดลงสำหรับFedor Cernychแต่ผู้รักษาประตูCaoimhin Kelleherได้รวบรวมความพยายามที่เบี่ยงเบนไปอย่างสะดวกสบายบราวน์อาจชดใช้อย่างรวดเร็วหากเขาสามารถเชื่อมต่อกับการข้ามนาทีที่ 50 ของ Matt Doherty เพื่อทำซ้ำวีรบุรุษผู้ทำประตูของเขากับเบลเยียมแต่ผู้พิทักษ์ Benas Satkus ปีนขึ้นไปเหนือเขาเพื่อเคลียร์ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*