หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ของ Chelsea ด้วยสัญญา 5 ปี 

หัวหน้าโค้ชคนใหม่

หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ของ Chelsea ด้วยสัญญา 5 ปีโธมัสทูเคิ่ลถูกไล่ออกหลังจากพ่ายแพ้ 1-0 แชมเปี้ยนส์ลีกของเชลซีที่ดินาโมซาเกร็บเมื่อวันอังคาร Graham Potter เจ้านายของไบรตันได้พบกับ Todd Boehly เจ้าของ Chelsea เป็นครั้งแรกเพื่อพูดคุยในวันพุธพอตเตอร์เซ็นสัญญาห้าปีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เชลซีได้ประกาศให้ Graham Potter เป็นหัวหน้าโค้ชของพวกเขาในสัญญาห้าปีพอตเตอร์ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บริหารคนแรกของยุค Todd Boehly หลังจากการเทคโอเวอร์ช่วงฤดูร้อนของเขานักเตะชาวอเมริกันยังคงทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาโดยย้ายจากผู้กำกับมารีน่ากรานอฟสกายาประธานบรูซบัคและที่ปรึกษาด้านเทคนิคและประสิทธิภาพปีเตอร์เช็กในการยกเครื่องทีมงานที่เชื่อถือได้ของโรมันอับราโมวิช 

Sky Sports Newsเข้าใจดีว่าเชลซีได้จ่ายเงินชดเชยให้กับไบรตันเป็นจำนวนเงิน 21.5 ล้านปอนด์สำหรับพอตเตอร์และทีมงานอีก4คนที่ติดตามเขาไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เราตื่นเต้นมากที่ได้นำ Graham มาที่ Chelsea Boehly กล่าวหลังจากได้รับการแต่งตั้งจากPotterเขาเป็นโค้ชที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและเป็นผู้ริเริ่มในพรีเมียร์ลีกซึ่งเหมาะกับวิสัยทัศน์ของเราสำหรับสโมสรเขาไม่เพียงแต่มีพรสวรรค์อย่างมากในสนามเท่านั้น แต่เขายังมีทักษะและความสามารถที่ขยายออกไปนอกสนามซึ่งจะทำให้เชลซีเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นเขามีผลกระทบสำคัญกับสโมสรก่อนหน้าของเขาและเราตั้งตารอที่จะได้เห็นผลกระทบเชิงบวกของเขาที่เชลซีเราตั้งตารอที่จะสนับสนุนเขาทีมโค้ช  

หัวหน้าโค้ชคนใหม่

รายงาน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ของ Chelsea 

ทีมของเขาในการตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขาอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่เดือนและหลายปีต่อจากนี้นักเตะวัย 47 ปีจะถูกติดตามจากไบรตันถึงเชลซีโดยKyle MacAulayผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหางานที่อยู่กับเขาตั้งแต่สมัยที่ออสเตอร์ซุนด์ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช Billy Reid โค้ชผู้รักษาประตู Ben Roberts และโค้ชทีมชุดใหญ่ Bjorn Hamberg ผมภูมิใจและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของ Chelsea FC สโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้” พอตเตอร์กล่าวผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับกลุ่มเจ้าของใหม่ของเชลซีและหวังว่าจะได้พบปะและทำงานกับกลุ่มผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นและเพื่อพัฒนาทีมและวัฒนธรรมที่แฟนๆที่น่าทึ่งของเราสามารถภาคภูมิใจได้ 

ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนที่ให้โอกาสผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งโทนี่บลูมและผู้เล่นสตาฟฟ์และกองเชียร์ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่สโมสรเกมแรกของพอตเตอร์จะเป็นเกมเวสต์ลอนดอนดาร์บี้ที่ฟูแล่มในวันเสาร์ เวลา 12.30 น.ทูเคิ่ลถูกไล่ออกเมื่อวันพุธหลังเกมที่เชลซีแพ้ดินาโมซาเกร็บ 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกและเหลือเพียงแค่6เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่เจ้าของเชลซี Boehly พบกับพอตเตอร์ในใจกลางลอนดอนในบ่ายวันพุธสำหรับสิ่งที่ถูกอธิบายว่าเป็นการเจรจาเชิงบวกเกี่ยวกับบทบาทในอนาคตของผู้จัดการทีมไบรตันที่Stamford Bridgeและแผนการของสโมสรในการพัฒนาการดำเนินงานฟุตบอลทั้งหมด 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*