หัวหน้าโค้ช สเปอร์สกล่าวว่า Daniel Levy รู้ความคิดของเขา 

หัวหน้าโค้ช

หัวหน้าโค้ช สเปอร์สกล่าวว่า Daniel Levy รู้ความคิดของเขาเกี่ยวกับการถ่ายโอนในขณะที่เขาขอโทษสำหรับสร้างความวุ่นวายกับการสัมภาษณ์อิตาลีอันโตนิโอคอนเต้กุนซือท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์เปิดเผยว่าแดเนียลเลวี่ประธานสโมสรรู้ดีถึงความคิดในการย้ายทีมของเขาเป็นอย่างดีในขณะที่เขาขอโทษที่สร้างความวุ่นวายกับการสัมภาษณ์ที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลีในการพูดคุยกับ Sky Italy ในสัปดาห์นี้ Conte กล่าวว่ามันเป็นหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคมที่ยากลำบากสำหรับท็อตแนมซึ่งทำให้ทีมอ่อนแอในเชิงตัวเลขหลังจากพลาดดีลสำหรับ Adama Traore และ Luis Diaz สเปอร์สก็นำ Dejan Kulusevski และ Rodrigo Bentancur ของ Juventus มาในวันกำหนดส่ง 

ในวันเดียวกันคอนเต้เห็นนักเตะที่แพงที่สุดของสโมสรสองคนคือ Tanguy Ndombele และ Giovani Lo Celso ปล่อยยืมตัวโดย Dele Alli ย้ายไป Everton ด้วยค่าตัว40ล้านปอนด์และ Bryan Gil ไปบาเลนเซียน้อยกว่าหกเดือนหลังจากที่เขาย้ายมาจาก Sevilla ที่ราคา25ล้านปอนด์เมื่อถูกถามเพื่อชี้แจงความคิดเห็นของเขาในการให้สัมภาษณ์กับSky Italyเขากล่าวว่าพวกเขาถามฉันเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมและถ้าฉันมีความสุขและฉันก็บอกว่าสโมสรทำดีที่สุดแล้วเราสูญเสียผู้เล่นสำคัญสี่คนสำหรับท็อตแนมเพราะผู้เล่นเหล่านี้ที่เราส่งให้ยืมตัวท็อตแนมจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเมื่อคุณจ่ายเงินจำนวนมากเรากำลังพูดถึงผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรเราต้องการให้ความสนใจในอนาคตเพราะเราต้องการผู้เล่นที่คุ้นเคยกับการเล่นในลีกนี้ 

หัวหน้าโค้ช

หัวหน้าโค้ช ท็อตแนมชี้แจงความคิดเห็นที่เขาให้สัมภาษณ์ 

หัวหน้าโค้ชท็อตแนมชี้แจงความคิดเห็นที่เขาให้สัมภาษณ์กับSky Italyและกล่าวว่าไม่มีปัญหาระหว่างตัวเองกับประธานDaniel Levy ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของฉันฉันพูดเป็นตัวเลขสเปอร์สอ่อนแอกว่าเมื่อคุณเสียผู้เล่นสี่คนและผมขอย้ำอีกครั้งว่าผู้เล่นคนสำคัญของท็อตแนมเพราะพวกเขาใช้เงินเป็นจำนวนมากและคุณเซ็นสัญญากับผู้เล่นสองคนถ้าเมื่อก่อนผมมีนักเตะ20-30คนตอนนี้ผมมีผู้เล่น18คนแล้วและตัวเลขของคุณก็อาจจะอ่อนลงหน่อยจากนั้นผมก็พูดถึงเดยันคูลูเซฟสกี้และโรดริโก้เบนตันคูร์ในฐานะทีมที่เรามีครบเครื่องมากกว่านี้ฉันคิดว่าฉันชัดเจนมากแต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนพยายามสร้างปัญหาระหว่างฉันแต่ไม่ใช่ฉันแต่ในอดีตเช่นกันเพราะฉันอ่านเรื่องราวในอดีตของสโมสรนี้และพวกเขาสร้างปัญหามากมายระหว่างโค้ชกับประธานและสโมสร 

เรามาดูแมตช์สุดคลาสสิกระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้กับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์มาริโอบาโลเตลลี่ได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีมของโรแบร์โต้มันชินี่คว้าสามแต้มมาได้ประธานรู้ดีถึงความคิดของผมการไปออกสื่อและพูดกับสื่อไม่ใช่เรื่องสำคัญถ้าฉันต้องบอกอะไรเขาเขารู้ดีว่าฉันจะไปคุยกับเขาขออภัยแต่ฉันคิดว่าฉันสร้างความวุ่นวายเล็กน้อยและสถานการณ์แบบนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะฉันได้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลีมันหมายความว่าจากนี้ไปสโมสรไม่ต้องการฉันพูดกับสื่ออิตาลีเพราะบางทีการแปลไม่ชัดเจนในความคิดของฉันท็อตแนมไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์ถ่ายทอดสดทาง Sky Sportsเพื่อหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ความพ่ายแพ้ต่อเชลซีเซาแธมป์ตันและวูล์ฟส์ทำให้สเปอร์สห่างจากท็อปโฟร์7แต้ม 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*