อนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อนาคตของ

   อนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ Jurgen Klopp กล่าวว่าเขารู้ว่า Mohamed Salah ต้องการอยู่ที่ Liverpool ต่อไปโดยยืนยันว่าการเจรจาสัญญากับชาวอียิปต์อยู่ในสถานที่ที่ดีซาลาห์กล่าวในการให้สัมภาษณ์ที่เผยแพร่โดยGQในสัปดาห์นี้ว่าเขาไม่ขออะไรบ้าๆในการเจรจาสัญญาในขณะที่เขาย้ำว่าลิเวอร์พูลจะตัดสินใจอนาคตของเขากองหน้าซึ่งสัญญาที่แอนฟิลด์จะหมดลงในฤดูร้อนปี2023ได้กล่าวว่าเขาต้องการอยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อไป แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้ตกลงกันเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ทุกวันนี้มันอันตรายกับการสัมภาษณ์เหล่านี้เมื่อคุณไม่คุยกับผู้เล่นเองคล็อปป์กล่าวก่อนเกมคาราบาวคัพที่ไปเยือนอาร์เซนอลในวันพฤหัสบดีนี้ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์ฉันรู้ว่าโมอยากอยู่ต่อ  

   เราอยากให้โมอยู่ต่อสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลาแต่ฉันคิดว่าทั้งหมดอยู่ในที่ที่ดีฉันคิดบวกกับมันมากแฟนๆไม่ประหม่าเหมือนคุณสื่อเป็นพวกเขารู้จักสโมสรมานานแล้วพวกเขารู้จักผู้คนที่รับมือกับเรื่องต่างๆที่นี่ค่อนข้างนานดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่เพียงพอแล้วที่จะคิดบวกแต่ตราบใดที่ยังไม่เสร็จเราไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับมันได้บทสนทนาที่ดีนั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้มีหลายสิ่งที่คุณต้องทำในการเจรจาเหล่านี้มีบุคคลที่สามตัวแทนอยู่ที่นั่นด้วยแต่ไม่มีอะไรต้องกังวลมันเป็นกระบวนการปกติไม่มีใครต้องกังวลมันเป็นแค่สถานการณ์เขามีสัญญาที่นี่ในฤดูกาลนี้และฤดูกาลหน้าไม่เป็นไรจริงๆยังไม่เสร็จนั่นคือเหตุผลที่เราไม่ได้รับข่าวนี้แต่เราได้คุยกันแล้ว 

อนาคตของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้นคล็อปปพูดถึง อนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

   โมฮาเหม็ดซาลาห์ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อไปแต่ได้มอบความรับผิดชอบให้สโมสรเพื่อบรรลุข้อตกลงคล็อปป์กล่าวว่าเขายังไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมกองหน้าซึ่งขณะนี้อยู่ที่แอฟริกาคัพออฟเนชั่นไม่สามารถอยู่ในระดับสูงสุดได้ดีในช่วงกลางทศวรรษที่ 30 เช่นไลโอเนลเมสซี่และคริสเตียโนโรนัลโดคาแรกเตอร์ของเขาความมุ่งมั่นของเขามันเป็นวิธีที่เขาฝึกฝนทัศนคติของเขาอัตราการทำงานของเขาช่างเหลือเชื่อเข้าก่อนออกท้ายทำสิ่งที่ถูกต้องคุณสามารถทำสิ่งที่ไม่ดีได้เมื่อคุณอยู่ในการฝึกซ้อมและในโรงยิมเป็นเวลานานแต่เขารู้จักร่างกายของเขาเขารู้ว่าต้องทำอะไรและเขากำลังฟังผู้เชี่ยวชาญที่นี่เขาพยายามปรับปรุงอยู่ตลอดเวลาเขาทำงานหนักมากสำหรับสถานการณ์ที่เขาอยู่ตอนนี้  

   และเขาจะไม่ยอมเสียมันไปโดยทำน้อยลงเขาได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในรูปแบบปัจจุบัน แต่ปัจจุบันเขามีรายงานว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุดอันดับที่ห้าของโลกเขาเป็นผู้มีรายได้สูงสุดที่ลิเวอร์พูลจนกระทั่ง Van Dijk เซ็นสัญญาฉบับใหม่ตอนนี้ตัวเลขที่กำลังพูดถึงเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่อยู่ที่300,000ปอนด์ต่อสัปดาห์สัญญาปัจจุบันของซาลาห์จะหมดอายุในปี2023เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลเมื่ออายุ29ปีซึ่งอาจเป็นสัญญาที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาเขาต้องการข้อตกลงที่สะท้อนถึงสถานะของเขาในเกมเขามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ Jurgen Klopp และเขาตั้งรกรากอยู่ในห้องแต่งตัวของ Liverpoolแม้จะตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่าในขณะที่เขาปลื้มใจเขาก็บอกว่าเขามีความสุขที่ลิเวอร์พูลและตอนนี้ก็อยากจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพราะนี่คือลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*