ฮังการีเอาชนะ เยอรมนี 1-0 

ฮังการีเอาชนะ

ฮังการีเอาชนะ เยอรมนี 1-0 อดัม ซาไลตะลึงงันเยอรมนีขณะที่ผู้เข้าชมยังคงอยู่ในเส้นทางสำหรับสี่จุดสุดท้ายของลีกเนชั่นส์ฮังการีอยู่ในอันดับที่ 10 และจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงกลุ่มกับอิตาลีเยอรมนีอาจเผชิญกับการสอบสวนของยูฟ่าเช่นกันหลังจากที่โดมินิคโซบอสไลกองหน้าฮังการีถูกวัตถุที่ขว้างลงมาจากอัฒจันทรฮังการีทำให้เยอรมนีตกตะลึงด้วยชัยชนะ 1-0 จากการสะบัดส้นเท้าอันน่าตื่นเต้นของอดัมซาไลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่ออยู่บนเส้นทางสู่ตำแหน่งสุดท้ายในลีกเนชั่นส์ลีก4จุดโดยเหลืออีกหนึ่งเกมให้เล่นกัปตันทีมชาติฮังการีวัย34ปีที่จะยุติอาชีพค้าแข้งในทีมชาติหลังจากเกมลีก A-Group 3 กับอิตาลีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

ได้วิ่งไปที่เสาใกล้และสะบัดบอลเข้าตาข่ายด้วยส้นเท้าจากมุมในวันที่17นาทีที่จะปล่อยให้ผู้รักษาประตู Marc Andre ter Stegen แช่แข็งในจุดฮังการีซึ่งเอาชนะอังกฤษ 4-0 ในเกมเยือนเมื่อเดือนมิถุนายนจากการแพ้ในบ้านที่แย่ที่สุดในรอบ94ปีอยู่ในอันดับที่ 10 แต้มและจะต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์กลุ่มกับอิตาลีซึ่งเป็นอันดับสองในแปดหลังจากเอาชนะอังกฤษ 1-0 เมื่อวันศุกร์อดัมซาไลสมควรได้รับคำชมจริงๆมาร์โกรอสซีโค้ชชาวอิตาลีของฮังการีกล่าวในครึ่งแรกเราทำได้ดีในครึ่งหลังเราต้องตั้งรับลึกมากเราสามารถสวมมงกุฎได้ทั้งหมดในการแข่งขันกับอิตาลีมันจะเป็นแมตช์พิเศษสำหรับฉันกับอิตาลีเรามีความสุขที่ได้10แต้มจาก5แมตช์ไม่มีใครเชื่อเรื่องนั้น 

ฮังการีเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน ฮังการีเอาชนะ เยอรมนี 1-0 

เยอรมนีอาจเผชิญกับการสอบสวนของยูฟ่าเช่นกันหลังจากที่โดมินิคโซบอสไลกองหน้าฮังการีถูกวัตถุขว้างจากอัฒจันทร์ในนาทีที่ 37 เยอรมนีรั้งอันดับ3จาก6แต้มพ่ายแพ้ครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของโค้ช ฮานซี่ฟลิคในเกมรอบรองชนะเลิศก่อนฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายนและไม่สามารถผ่านเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายในเนชั่นส์ลีกได้อังกฤษอยู่อันดับสองและตกชั้นเยอรมนีอยู่บนหลังตั้งแต่ต้น และ เทอร์ สเตเก้น โดยเริ่มต้นโดยที่ไม่มีมานูเอล นอยเออร์ ซึ่งมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ต้องช่วยชีวิตพวกเขาในวันที่ 25 เมื่อเขาหยุดความพยายามของดาเนี่ยล กาซแด็กจากระยะประชิด 

เมื่อไม่มีพลังงานและไม่มีท่าทีคุกคามเจ้าบ้านต้องรอ 27 นาทีก่อนยิงนัดแรกโดยความพยายามระยะไกลของ Leroy Sane พุ่งสูงเหนือคานประตูของPeter GulacsiSaneทำได้ดีกว่าใน51แต่Gulacsiปฏิเสธไปข้างหน้าฝ่ายเจ้าบ้านนั้นเฉียบคมขึ้นหลังพักเบรกและครองบอลได้มากแต่มีโอกาสน้อยเกินไปที่กองหน้าคนเดียวอย่างTimo Wernerถูกถอดออกหลังจากผ่านไป69นาทีครึ่งแรกน่าผิดหวังมากโธมัสมูลเลอร์กัปตันทีมชาติเยอรมนีกล่าวเราทำผิดพลาดมากเกินไป และคุณอาจรู้สึกว่าหลายคนในสโมสรของพวกเขาไม่ได้ผ่านช่วงที่ง่ายที่สุดนี่เป็นการอ้างอิงถึงบาเยิร์นมิวนิคที่มีผู้เล่นสี่คนในรายชื่อตัวจริงของเยอรมนีและเล่นไป4เกมโดยไร้ชัยชนะในลีกซึ่งถือเป็นสถิติไร้ชัยชนะของสโมสรที่ยาวนานที่สุดในรอบ20ปีโดยปราศจากแรงกดดันเราเคยทำผิดพลาดและเกือบทุกคนได้รับผลกระทบเราแค่ไม่ได้นำพลังที่เราต้องการจะนำมา 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*