เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับศิลปะแห่งบัณฑิต

เจมี่ คาร์ราเกอร์

   เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับศิลปะแห่งบัณฑิตตลอดอาชีพ17ปีที่ลิเวอร์พูลของเขาเจมี่คาร์ราเกอร์เป็นผู้นำที่มีอำนาจที่ไม่เคยเบือนหน้าหนีจากการพูดความคิดของเขาคุณสมบัติเหล่านี้ช่วยวางรากฐานสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นบัณฑิตซึ่งเป็นงานที่ผู้เล่นเก่าหลายคนพยายามทำแต่มีผู้เชี่ยวชาญเพียงไม่กี่คนตั้งแต่การส่งเสียงกัดอันเป็นสัญลักษณ์ในช่วงเวลาที่แม่นยำบนโครงสำหรับตั้งสิ่งของไปจนถึงการที่นิ้วของคุณจับชีพจรและกำหนดวาระในสตูดิโอชีวิตของบัณฑิตเกี่ยวข้องกับการสร้างสมดุลระหว่างอารมณ์ที่คาดเดาไม่ได้ของฟุตบอลด้วยการเตรียมการอย่างพิถีพิถันในOff Scriptฉบับนี้คาร์ราเกอร์ได้เปิดเผยความลับที่ช่วยให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศและนำหน้าการแข่งขัน 

   หากมีคุณสมบัติหนึ่งที่โดดเด่นเหนือสิ่งอื่นใดเมื่อพูดถึงความรอบรู้มันคือความกระหายที่ไม่รู้จักพอสำหรับทุกสิ่งในฟุตบอลความหลงใหลที่ Carragher ยึดครองมาตั้งแต่เด็กถ้าคุณมีความคิดและความรู้สึกที่เร่าร้อนเกี่ยวกับเกมและคุณหลงใหลเกี่ยวกับฟุตบอลมันช่วยได้ฉันเป็นแบบนั้นมาตลอดไม่ว่านั่นจะทำให้ฉันเป็นบัณฑิตที่ดีหรือไม่ก็ให้คนอื่นตัดสินใจแต่ตั้งแต่ตอนที่ฉันเริ่มดูฟุตบอลตอนเป็นเด็ก7ขวบข้ามสแตนลีย์พาร์คมาจนถึงอายุ17ปีในอาชีพการงานของฉันที่ลิเวอร์พูลฉันหลงใหลมาตลอดฟุตบอลคือส่วนสำคัญในชีวิตของผมมันจะเป็นแบบนั้นเสมอและมันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไปสิ่งนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแม้ว่าสกายจะตัดสินใจกำจัดผมหรือหาผู้เชี่ยวชาญที่ดีกว่านี้หรืออดีตผู้เล่นที่ออกมาจากเกมก็ตามทีแก่กว่า 

เจมี่ คาร์ราเกอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การเตรียมตัวของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก่อนการแข่งขัน 

   ตั้งแต่การวิเคราะห์แมตช์ก่อนหน้าและการวิเคราะห์บทสัมภาษณ์ผู้จัดการและการแถลงข่าวไปจนถึงการสืบค้นผ่านหนังสือพิมพ์รายวันและโซเชียลมีเดียสำหรับบัณฑิตที่จะแสดงความคิดเห็นจะต้องมาจากตำแหน่งที่มีข้อมูลดูสกายดูบทสัมภาษณ์ของผู้จัดการทีมฉันอ่านเอกสารส่วนใหญ่ทุกวันและเห็นได้ชัดว่ามีโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเตรียมตัวสำหรับเกมผมไม่รู้เกี่ยวกับอาร์เซนอลมากกว่ากองเชียร์ อาร์เซนอลคนที่ฉันติดตามบนโซเชียลมีเดียจะเขียนบทความและบล็อกที่ฉันจะอ่านเพื่อดูว่ามีคำแนะนำที่ฉันสามารถทำได้หรือมุมที่ฉันไม่ได้เห็นเราได้รับstatpackสำหรับทุกเกมที่มีSkyฉันจะทำอย่างนั้นนำสิ่งที่ดีที่สุดมาใส่ในiPadของฉันฉันจะมีความคิดของตัวเองด้วยว่าเกมจะเป็นอย่างไร 

   ผู้จัดการทีมพยายามทำอะไรทำหรือระบบใดที่พวกเขาควรจะไปกับฉันจะสวมบทบาทผู้จัดการทีมและถามว่าฉันจะทำอย่างไรถ้าฉันเป็นมิเกลอาร์เตต้ามาที่แอนฟิลด์ตัวอย่างเช่นคุณมีความคิดเล็กๆน้อยๆเหล่านี้อยู่ในหัวแล้วปล่อยให้มันคลี่คลายไม่ว่าจะมาจากสตูดิโอหรือถ้าฉันเป็นผู้บรรยายร่วมฉันมีจุดได้เปรียบที่ดีบนโครงสำหรับตั้งสิ่งของเพื่อดูว่าทั้งสองทีมตั้งค่าอย่างไรและแสดงความคิดเห็นของฉันจากที่นั่นเมื่อเกมดำเนินไปเมื่อคุณร่วมแสดงความคิดเห็นคุณกำลังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมมันเกิดขึ้นต่อหน้าคุณเมื่อคุณเป็นบัณฑิตชั่วโมงแรกก่อนเกมในสตูดิโอคุณต้องคิดว่าจะพูดอะไรต้องการอะไรจากอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตหรืออาจเกิดขึ้นวันนี้คุณต้องทำการบ้านเมื่อเข้าสู่เกมและรู้ว่าทีมกำลังทำอะไรวิธีเล่นของผู้เล่นระบบใดที่ผู้จัดการทีมใช้ในเกมที่แล้วเพราะนั่นจะทำให้คุณอยู่ในสถานะที่ดีทั้งก่อนและหลังเกม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*