เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อารมณ์เสีย 

เมาริซิโอ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อารมณ์เสียแต่เลโอนาร์โดกล่าวว่าหัวหน้า PSG ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแม้จะพ่ายแพ้เรอัลมาดริด Pochettino หลังจาก PSG ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเรอัลมาดริดฉันผิดหวังจริงๆอารมณ์เสียแต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้สองสามสัปดาห์ข้างหน้าจะไม่ง่าย Leonardo ผู้อำนวยการกีฬา PSG Pochettino ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสำหรับฤดูกาลนี้เมาริซิโอโปเช็ตติโน่ผู้จัดการทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงกล่าวว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะไม่ง่ายหลังจากที่ทีมของเขาแพ้แชมเปี้ยนส์ลีก16ทีมสุดท้ายกับเรอัลมาดริดPSGขึ้นนำ1-0ในค่ำคืนนี้ต้องขอบคุณKylian Mbappeที่มีอีกสองประตูที่ถูกตัดออกไปแต่แฮตทริก17นาทีของBenzemaทำให้Realได้ชัยชนะรวม 3-2 

ประตูแรกเปลี่ยนเกมอย่างสิ้นเชิงโปเช็ตติโน่กล่าวหนึ่งชั่วโมงเราทำได้ดีกว่าเรอัลมาดริดบรรยากาศในสนามเปลี่ยนไปKarim Benzemaฉลองการให้คะแนนกับPSGกับเพื่อนร่วมทีมDavid Alabaเราทำผิดพลาดบ้างหลังจากนั้นเราไม่สามารถพูดได้ว่าเราไม่ได้ทำความรู้สึกที่แย่ที่สุดคือเราเป็นฝ่ายที่ดีกว่าแต่เราแพ้เสมอใน10นาทีปารีสแซงต์แชร์กแมงไล่ตามแชมเปี้ยนส์ลีกมาหลายปีแล้วฉันผิดหวังจริงๆอารมณ์เสียแต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้สองสามสัปดาห์ข้างหน้าจะไม่ง่ายเลยประตูของเบนเซม่าทำให้เขากลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลอันดับสามของเรอัลมาดริดด้วยการยิง309ครั้งทำให้เขาแซงหน้าตำนานอัลเฟรโดดิสเตฟาโน่ในตำนาน 

เมาริซิโอ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะไม่ง่าย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หัวหน้า PSG กล่าว 

คาร์โลอันเชล็อตตินายใหญ่ของเรอัลมาดริดยกย่องฝูงชนในซานติอาโกเบร์นาเบวหลังจากที่พวกเขามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเปแอสเชและรักษาตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปฏิกิริยาของเขาต่อเกมนักเตะวัย34ปีแนะนำว่าPSGพยายามดิ้นรนเพื่อเล่นภายใต้ความกดดันเรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ถ้าคุณกดดันพวกเขาพวกเขาจะไม่ตื่นตระหนกแต่มันยากสำหรับพวกเขาเบนเซม่ากล่าวเมื่อคุณเอาบอลออกจากพวกเขาเมื่อคุณกดดันพวกเขาพวกเขาไม่สามารถเชื่อมต่อกับสามคนในแนวหน้าได้ประตูของเบนเซม่าในเกมกับเปแอสเชทำให้เขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของเรอัลมาดริดมันเป็นปัญหาของทุกทีมที่ต้องการเล่นบอลจากด้านหลังเมื่อพวกเขาถูกกดดันมันทำให้พวกเขามีปัญหา 

ในเลกแรกเราต้องบอกว่าเราโชคดีที่ออกจากที่นั่นเพียงแพ้1-0ชาวฝรั่งเศสกล่าวเสริมแต่เรารู้ว่ามันจะแตกต่างออกไปในมาดริดเราผลักเราเสียประตูแต่เรามั่นใจว่าเราจะมีโอกาสมันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ของแชมเปี้ยนส์ลีกและเราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นสโมสรใหญ่คาร์โลอันเชล็อตติผู้จัดการทีมเรอัลมาดริดยกย่องความพยายามของทีมและเน้นย้ำการมีส่วนร่วมของเบนเซม่าเช่นกันเราประสบปัญหามากมายในครึ่งแรกแต่เราทำได้อันเชล็อตติกล่าวเรามีปัญหาในการรับบอลเราพยายามกดแต่มันเป็นเพรสที่ดีจาก Karim ที่นำเป้าหมายแรกมาให้เราและหลังจากนั้นความมหัศจรรย์ของสนามนี้และแฟนๆเหล่านี้ก็มาพร้อมกับมัน Leonardo ผู้อำนวยการฟุตบอลของ PSG กล่าวว่า Pochettino จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการของสโมสรสำหรับฤดูกาลปัจจุบันหลังเกม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*