เรอัลมาดริดเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 

เรอัลมาดริดเอาชนะ

เรอัลมาดริดเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 การลงโทษช่วงต่อเวลาพิเศษของKarim Benzemaเป็นการคัมแบ็กครั้งยิ่งใหญ่เพื่อตั้งค่า Champions League รอบชิงชนะเลิศกับLiverpoolรายงานการแข่งขันเมื่อเรอัลมาดริดสร้างหนึ่งในคัมแบ็กที่น่าจดจำที่สุดเพื่อเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้และไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกRodrygoยิงสองครั้งในสองนาทีสุดท้ายเพื่อส่งการผูกเพื่อต่อเวลาพิเศษคาริมเบนเซม่าทำประตูชัยให้ลิเวอร์พูลนัดชิงชนะเลิศที่ปารีสวันที่28พฤษภาคมเรอัลมาดริดพลิกกลับมาพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูลโดยประตูชัยของคาริมเบนเซม่าทำให้พวกเขาเอาชนะซิตี้ด้วยสกอร์รวม6-5อย่างเหลือเชื่อ 

ผู้ชนะ13สมัยตามหลังด้วยสกอร์รวม5-3ที่มุ่งหน้าสู่นาทีที่90ที่เบอร์นาเบวหลังจากริยาดมาห์เรซทำให้ซิตี้ขึ้นนำแต่สองประตูในสองนาทีจากตัวสำรองRodrygoทำให้มัน2-1ถึง Real ในนาทีที่91อย่างมากเพื่อส่งการผูกเพื่อต่อเวลาพิเศษการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของเรอัลจบลงในนาทีที่ห้าของช่วงต่อเวลาพิเศษขณะที่เบนเซม่ายิงจุดโทษหลังจากที่รูเบนดิอาสล้มลงซิตี้ใกล้จะยิงจุดโทษได้แต่เฟอร์นันดินโญ่เปิดโอกาสให้เสาหลังจบช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรกเนื่องจากจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกพลาดโอกาสเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกแบบแบ็คทูแบ็ค Real ซึ่งมาจากข้างหลังในสองรอบก่อนหน้านี้กับ Paris Saint-Germain และChelseaเข้าถึง Champions League รอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี2018เมื่อพวกเขาเอาชนะLiverpool 3-1 

เรอัลมาดริดเอาชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานชัยชนะที่ เรอัลมาดริดเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 

แต่ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์กำลังมองหาการแก้แค้นให้กับแชมป์เปี้ยนชาวสเปนในปารีสในวันที่ 28 พ.ค. เนื่องจากคาร์โลอันเชล็อตติกุนซือของเรอัลมาดริดดูเหมือนจะเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ชนะการแข่งขันถึง 4 สมัยซิตี้ได้เปรียบเพียงประตูเดียวให้กับสเปนหลังจากชนะ4-3ในเลกแรกที่เอติฮัดสเตเดียมเมื่อวันอังคารที่แล้วแต่สำหรับช่วงใหญ่เลกที่สองเป็นเรื่องที่ตึงเครียดและวิตกกังวลในนาทีที่20แบร์นาร์โดซิลวามีโอกาสเป็นครั้งแรกของเกมแต่การหยุดอย่างแข็งแกร่งจากผู้รักษาประตูของเรอัลติโบต์กูร์ตัวส์ทำให้เสียการวอลเลย์ของโปรตุเกสหลังจากที่เขาจับบอลของเควินเดอบรอยน์อันชาญฉลาด 

ห้านาทีก่อนครึ่งแรกCourtoisจำเป็นต้องตื่นตัวอีกครั้งในขณะที่เขาปฏิเสธวอลเลย์25หลาของ Phil Foden เพื่อไม่ให้ทำประตูได้แต่ภายในไม่กี่วินาทีของการรีสตาร์ทเรอัลน่าจะมีระดับเพียงสำหรับวินิซิอุสเท่านั้นที่จะเสียโอกาสอันรุ่งโรจน์ตรงจากการเตะหลังจากชาวบราซิลซึ่งไม่ได้ทำเครื่องหมายที่โพสต์ด้านหลังวางกว้างจากการข้ามของ Dani Carvajal หลังจากดักล้ำหน้าโดยเมืองแต่จากนั้นความตึงเครียดก็ถูกยกขึ้นสำหรับฝั่งของPep Guardiolaเมื่อSilvaพบMahrezหลังจากขับรถและชาวแอลจีเรียก็ส่งลูกขดตัวผ่านCourtoisตัวสำรอง แจ็คกรีลิชจากนั้นสองครั้งก็เข้ามาใกล้ในช่วงเวลาหนึ่งนาทีเพื่อผนึกชัยชนะรอบรองชนะเลิศแต่ความพยายามครั้งแรกของเขาถูกชะล้างออกจากเส้นโดย Ferland Mendy ด้วยการยิงครั้งที่สองของเขาได้รับการบันทึกอย่างยอดเยี่ยมจากการบู๊ตซ้ายของ Courtois 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*