เรอัลมาดริด เฉือนแอธเลติก 2-0

เรอัลมาดริด

   เรอัลมาดริด เฉือนแอธเลติก 2-0 มาดริดคว้าแชมป์Spanish Super Cupจากลูก้าโมดริชและคาริมเบนเซม่าทำให้พวกเขาเอาชนะแอธเลติกบิลเบา2-0ในซาอุดีอาระเบียRealขึ้นนำในนาทีที่38ที่King Fahd International StadiumในRiyadhหลังจากที่Rodrygoวิ่งผ่านกองหลังสองคนก่อนที่จะส่งให้Modricซึ่งยิงปืนเข้าที่หลังตาข่ายเบนเซม่ายืดเวลาขึ้นนำในครึ่งหลังด้วยจุดโทษหลังจากที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอเห็นแฮนด์บอลจากเยเร อัลวาเรซภายในเขตเรอัลมาดริดลดเหลือ10คนหลังจากเอแดร์มิลิเตาโดนไล่ออกจากแฮนด์บอลผู้รักษาประตูตัวจริงธิโบต์กูร์ตัวส์หยุดเตะจุดโทษของราอูลการ์เซียได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเท้าซ้ายของเขาในไม่กี่วินาที Sergio OliveiraยิงจุดโทษในการเปิดตัวAS Romaของเขา 

   ในขณะที่ฝ่ายของJose Mourinhoจบการแข่งขันแบบไร้ชัยชนะสามนัดด้วยการเอาชนะการตกชั้นต่อสู้กับCagliari1-0ในSerie Aเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาOliveira กองกลางชาวโปรตุเกสที่เข้าร่วมสโมสรทุนยืมตัวจากปอร์โตเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้เปลี่ยนการเตะจุดโทษอย่างใจเย็นในนาทีที่32หลังจากแฮนด์บอลDalbert Jordan VeretoutและNicolo Zanioloขู่ว่าจะเล่นให้เจ้าบ้านเป็นวินาทีหลังพักแต่โอกาสที่ดีที่สุดตกเป็นของCagliariเมื่อRui Patricioยิงระยะใกล้ของJoao Pedroไปที่บาร์ห้านาทีจากเวลามันเป็นชัยชนะครั้งแรกของโรม่าในรอบเกือบหนึ่งเดือนหลังจากเก็บแต้มได้หนึ่งแต้มจากสามเกมและทำให้ทีมของมูรินโญ่รั้งอันดับที่หกด้วยคะแนน35แต้มโดยตามหลังยูเวนตุสอยู่6แต้มในอันดับที่ห้า 

เรอัลมาดริด

โมดริชทำประตูให้ เรอัลมาดริด คว้าแชมป์ซูเปอร์คัพที่ริยาด 

    การเสนอราคาของกาลยารีเพื่อหลีกเลี่ยงการลดลงได้รับแรงหนุนจากการชนะแบบแบ็คทูแบ็คเมื่อต้นปีแต่พวกเขาไม่มีผู้เล่น11คนเนื่องจากอาการบาดเจ็บโควิด-19และหน้าที่ของแอฟริกาคัพออฟเนชั่นสำหรับการเดินทางไปเมืองหลวงและความพ่ายแพ้ ทำให้พวกเขารั้งอันดับที่18ด้วยคะแนน16คะแนนที่อื่นหลุยส์นานี่ได้รับแอสซิสต์ในสองนาทีแรกในการเดบิวต์ให้กับเวเนเซียโดยออกมาจากม้านั่งสำรองเพื่อตั้งอีควอไลเซอร์ของDavid Okerekeในการเสมอ1-1กับเอ็มโปลีกองกลางAntonin Barakทำแต้มแฮตทริกในชัยชนะ4-2ให้กับเฮลลาสเวโรนาที่ซัสซูโอโลซึ่งทำให้ทีมของอิกอร์ทิวดอร์อยู่เหนือเจ้าภาพของพวกเขาในครึ่งบนของตารางแรนส์กลับมาอย่างมีสไตล์จากความพ่ายแพ้3นัดติดต่อกันด้วยการเอาชนะบอร์กโดซ์6-0ที่บ้าน 

   เพื่อทวงอันดับที่สี่ในลีกฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากองหน้าGaetan Labordeและฝ่ายซ้ายMartin Terrierต่างยิงคนละ10ประตูในลีกในฤดูกาลนี้มากเท่ากับ Kylian Mbappe สตาร์ของปารีสแซงต์แชร์กแมงเทอร์เรียนำแรนส์ไปข้างหน้าก่อนที่กัปตันBenjamin Bourigeaudจะทำตาข่ายก่อนพักLabordeเกิดขึ้นหนึ่งชั่วโมงก่อนที่Adrien Truffertจะทำคะแนนในนาทีที่69และSerhou Guirassyตัวสำรองที่ทำประตูได้สองครั้งในช่วงปิดเกมแรกในบ้านของPhilippe Clementที่ดูแลโมนาโกเห็นWissam Ben Yedderกองหน้าชาวฝรั่งเศสทำคะแนนสองครั้งในการชนะ4-0ในบ้านเหนือClermontโมนาโกก้าวนำหน้าเลนส์ด้วยผลต่างประตูขึ้นเป็นอันดับที่ห้าสตราสบูร์กปีนขึ้นไปอยู่อันดับที่หกหลังจากรวบรวมชัยชนะ3-1ที่บ้านให้กับมงต์เปลลิเย่ร์ซึ่งกำลังมองหาชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ห้า 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*