เวสต์แฮมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1  

เวสต์แฮมเอาชนะ

เวสต์แฮมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 จาร์ร็อดโบเวนกลับมาทำประตูอีกครั้งขณะที่แฮมเมอร์สกดดันท๊อฟฟี่10คนรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีขณะที่เวสต์แฮมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่5ในพรีเมียร์ลีกชั่วครู่หลังจากจบเกมเอฟเวอร์ตันที่ลอนดอนสเตเดียมเป็นสองเท่าจาร์ร็อดโบเวนยิงประตูที่9ในลีกของฤดูกาลก่อนที่ไมเคิล คีนจะโดนใบแดงเพราะความลำบากของผู้มาเยือนเวสต์แฮมขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่5ในพรีเมียร์ลีกชั่วคราวหลังจากเอาชนะเอฟเวอร์ตัน2-1ที่ตกชั้นที่ลอนดอนสเตเดียมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจาร์ร็อดโบเวนกลับมาลงเล่นให้ทีมได้อีกครั้งหลังจากหายไป4เกมด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้าเพื่อให้แน่ใจว่าแฮมเมอร์ยังคงมุ่งมั่นในการตามล่าหาคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีก 

Aaron Cresswell ให้เจ้าบ้านเป็นผู้นำด้วยการเตะฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมก่อน Mason Holgate ซึ่งได้รับการคัดเลือกช้าหลังจาก Donny van de Beek ได้รับบาดเจ็บในการอุ่นเครื่องทำให้ Everton เท่ากันแปดนาทีหลังจากครึ่งเวลาการตอบสนองของBowenเป็นไปในทันทีและผู้เยี่ยมชมถูกลดเหลือ10คนเมื่อ Michael Keane ถูกส่งตัวไปเนื่องจากความผิดที่จองได้ครั้งที่สองในการล้ม Michail Antonio ซึ่งเป็นใบแดงที่สามในสามเกมล่าสุดของ Evertonผลที่ได้หมายความว่าทีมของแฟรงค์แลมพาร์ดยังคงอยู่ใกล้กับโซนตกชั้นอย่างน่ากลัวสามแต้มเหนือวัตฟอร์ดอันดับที่18โดยมีสองเกมในมือแต่เหนือเบิร์นลีย์เพียงสี่แต้มโดยทั้งสองฝ่ายจะเผชิญหน้ากันในวันพุธหน้า 

เวสต์แฮมเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน เวสต์แฮมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 

เวสต์แฮมเลื่อนกลับไปที่ตำแหน่งที่หกในวันอาทิตย์หลังจากท็อตแนมมาจากข้างหลังเพื่อฟาดนิวคาสเซิล 5-1โดยได้รับความอนุเคราะห์จากสี่ประตูในช่วงเวลา20นาทีที่ทำลายล้างแลมพาร์ดเรียกร้องให้ผู้เล่นเอฟเวอร์ตันพัฒนาความยืดหยุ่นให้ดีขึ้นเพื่อปรับปรุงสถิติเกมเยือนที่แย่ที่สุดในสี่ดิวิชั่นสูงสุดของอังกฤษโดยมีเพียง6แต้มจาก42แต้มที่เป็นไปได้บนท้องถนนอันที่จริงการลงมาจนถึงเนชั่นแนลลีกเหนือและใต้มีเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้นลีกโดเวอร์ระดับชาติทำได้แย่กว่าเมื่ออยู่นอกบ้านแลมพาร์ดตำหนิปฏิกิริยาที่ไม่ดีต่อความยากลำบากสำหรับสถิติที่น่าตกใจดังกล่าว และพวกเขาก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้งเมื่อเวสต์แฮมเริ่มสว่างขึ้นของทั้งสองฝ่ายปาโบลฟอร์นัลส์เมื่อเขากลับมาที่ฝั่งเวสต์แฮมพลาดโอกาสที่คีนสกัดกั้นจากการครอสต่ำของไรอันเฟรเดอริคส์หลังจากผ่านไปห้านาที 

คีนมาถูกที่แล้วอีกครั้งเพื่อสกัดกั้นการขับจากอันโตนิโอแต่เอฟเวอร์ตันเป็นหนี้บุญคุณจอร์แดนพิคฟอร์ดในการหยุดยั้งฟอร์นัลส์ในเวลาต่อมาหลังจากที่ซาอิดเบนราห์มาคว้าตัวชาวสเปนรายนี้ออกไปแลมพาร์ดได้รับแรงหนุนจากการกลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของโดมินิกคัลเวิร์ตเลวินและเอฟเวอร์ตันก็เปิดโอกาสที่ดีเป็นครั้งแรกใน29นาทีDemarai GreyรวมกับAlex Iwobiในตำแหน่งกองกลางเพื่อเลี้ยงRicharlisonแต่หลังจากที่บราซิลได้แหย่Lukasz Fabianskiแล้วFredericksก็สร้างความท้าทายในการฟื้นฟูที่สำคัญมันจะพิสูจน์จุดเปลี่ยนในครู่ต่อมาเวสต์แฮมอยู่ข้างหน้าโฮลเกตพลิกคว่ำโฮลเกตและจากระยะ25หลาลูกฟรีคิกแสนอร่อยของเครสส์เวลล์ขดตัวเหนือพิกฟอร์ดผู้สิ้นหวัง

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*