เส้นทาง การฝึกสอนของ Erik ten Hag 

เส้นทาง

เส้นทาง การฝึกสอนของ Erik ten Hag ตั้งแต่การวิ่งในป่าไปจนถึงการวิเคราะห์วิดีโอตัดหญ้าไปจนถึงจัดวางขวดน้ำรายละเอียดที่ไม่ธรรมดาที่ทำให้ Erik ten Hag แตกต่างจากคนอื่นๆได้รับการอธิบายเมื่อ Adam Bate จาก Sky Sports พูดคุยกับผู้ที่ติดตามการเดินทางของเขาไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิด ten Hag จะเดินทางไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฐานะบุคคลภายนอกที่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมที่สโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลกแต่นั่นเป็นงานที่เขาเคยทำมาก่อนที่อาแจ็กซ์พวกเขาเยาะเย้ยสำเนียงของเขาเขาเป็นTukkerชายจากทางตะวันออกของประเทศซึ่งเป็นภูมิภาคที่รู้จักวิธีการติดดินมีบางคนในอัมสเตอร์ดัมที่มีความซับซ้อนที่ไม่เชื่อว่าอาแจ็กซ์ผู้ยิ่งใหญ่จะได้เรียนรู้อะไรจากเขาพวกเขาคิดผิด 

สองคู่ในประเทศและอีกหนึ่งลูกจากแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศในภายหลังและได้รับการยอมรับว่า Ten Hag ได้นำฟุตบอลที่ดีที่สุดที่Ajaxเคยเห็นมาหลายปีแล้ววิธีการของเขาประสบความสำเร็จท่าทางของเขาชนะผู้สงสัยการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งงานที่ใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลอาจรู้สึกว่ารวดเร็ว แต่ความก้าวหน้าของเขานั้นมั่นคงและมีการวางแผนอย่างเป็นระบบเพื่อเพิ่มชุดทักษะของเขาให้สูงสุดเมื่ออายุ 52 ปีเขาเป็นโค้ชเยาวชนและหัวหน้าฝ่ายการศึกษาผู้ช่วยทั้งในและต่างประเทศและเป็นผู้จัดการในระดับต่างๆในบทสัมภาษณ์ชุดหนึ่งกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เล่นด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่นและต่อมาได้เป็นกัปตันโดยเขา กับผู้เล่นที่เขานำไปสู่การเลื่อนตำแหน่งในบทบาทหัวหน้าโค้ชครั้งแรกของเขาภาพที่ปรากฏของนักคิดดั้งเดิมผู้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นผู้มีวินัย 

เส้นทาง

รายงาน เส้นทาง การฝึกสอนของ Erik ten Hag 

Erik ten Hag เติบโตในภาคเหนือ Haaksbergen เมืองเล็กๆไม่ไกลจากเมืองEnschedeชีวิตงดงามในช่วงปีแรกๆเหล่านั้นจัมเปอร์สำหรับเสาประตูฟุตบอลจนมืดTen Hagเก่งพอที่จะฉายแววเมื่อเล่นให้กับBon Boysสโมสรท้องถิ่นที่เขายังเป็นสมาชิกอยู่ Leon ten Voorde เพื่อนสมัยเด็กที่ผันตัวมาเป็นนักข่าวเขาจำเด็กหนุ่มร่าเริงและวัยรุ่นหัวรั้นไม่ใช่นักวินัยที่เคร่งครัดที่หมกมุ่นอยู่กับรายละเอียดแต่Ten Hagก็เป็นกัปตันของ Bon Boysอยู่ดีความเป็นผู้นำอยู่ในยีนของเขาตามข้อมูลของTen Voorde Boudewijn Pahlplatz จำได้ในลักษณะเดียวกันเมื่อTen HagถูกFC Twenteหยิบขึ้นมาซึ่งเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคPahlplatzเล่นเคียงข้างเขาในทีมเยาวชนตัวสำรองและสุดท้ายคือทีมแรกในสองช่วงเวลาที่แตกต่างกันที่Twente 

หลังจากนั้นเราเคยร่วมงานกันตอนที่เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายการศึกษาและผมเป็นโค้ชPahlplatzกล่าวกับSky Sportsพวกเขาพูดคุยกันครั้งสุดท้ายในฤดูร้อนที่งานพบปะสังสรรค์เพื่อฉลองครบรอบ20ปีนับตั้งแต่ทเวนเต้คว้าแชมป์KNVB Cupเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเมื่อฉันกลับมาที่ทเวนเต้ฉันไม่ฟิตแล้วจริงๆเพราะฉันมีปัญหากับกล้ามเนื้อและเอริคเป็นกัปตันเขาเป็นผู้เล่นธรรมดาแต่เขาเป็นผู้เล่นที่ดีในทีมแม้ว่าเขาจะลงเล่นก็ตามเป็นโค้ชอยู่แล้วรู้ดีกว่าเสมอในทีมที่รวมแจนเวนเนกูร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของเฮสเซลิงค์ และทีมอย่างปาห์ลพลัทซ์ที่ประสบความสำเร็จมากกว่าที่พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นทุกคนไม่ชื่นชมกองหลังตัวกลางคนนี้ที่เห่าคำสั่งจากด้านหลังพวกเขา 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*