เอฟเวอร์ตันบุกเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 3-2 

เอฟเวอร์ตันบุกเอาชนะ

เอฟเวอร์ตันบุกเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 3-2 ส่วนหัว Dominic Calvert-Lewin ผนึกชัยชนะคัมแบ็กที่มีชื่อเสียงขณะที่ท๊อฟฟี่รักษาความปลอดภัยฟรีไฮไลท์และรายงานการแข่งขันในขณะที่เอฟเวอร์ตันรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกของพวกเขาในรูปแบบที่น่าทึ่งโดยมาจากสองประตูเพื่อเอาชนะคริสตัลพาเลซ3-2ส่วนหัวก้มลงของDominic Calvert-Lewinเสร็จสิ้นการตอบสนองที่แทบหยุดหายใจเอฟเวอร์ตันรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาได้จากการโหม่งในนาทีที่85ของโดมินิกคัลเวิร์ต-เลวินทำให้พวกเขาคัมแบ็คในครึ่งหลังได้อย่างน่าทึ่งจากสองประตูลงไปคว้าชัยชนะเหนือคริสตัลพาเลซ3-2ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดราม่าและตึงเครียดที่กูดิสันพาร์ค 

ทีมของแฟรงค์แลมพาร์ดคว้าประตูที่สองได้อย่างปลอดภัยโดยแพ้ในบ้านให้กับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อวันอาทิตย์ เพื่อรักษาสถานะบนลีกสูงสุดเป็นปีที่69ติดต่อกันเอฟเวอร์ตันรู้ว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงการตกชั้นครั้งแรกตั้งแต่ปี1951ด้วยชัยชนะกับทีมของปาทริควิเอร่าในวันพฤหัสบดีแต่พวกเขาตามหลัง2-0ในช่วงพักหลังจากฌองฟิลิปเป้มาเตต้าถูกเพิ่มโดยจอร์แดนอายิวการจบสัญชาตญาณของไมเคิลคีนจุดชนวนให้เกิดการต่อสู้ 9 นาทีในครึ่งหลังและหลังจากที่ริชาร์ลิสันฟื้นความเท่าเทียมกันกับประตูที่10ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลคัลเวิร์ตเลวินพบกับลูกของเดมารายเกรย์ห้านาทีจากเวลานั้นเพื่อจุดไฟในกูดิสันแฟนๆบุกสนามเพื่อเฉลิมฉลอง 

เอฟเวอร์ตันบุกเอาชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เอฟเวอร์ตันบุกเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 3-2 

มีฉากที่ไม่น่าพอใจในการเป่านกหวีดเต็มเวลาเนื่องจากปาทริควิเอร่านายใหญ่ของพาเลซได้ทะเลาะกับผู้สนับสนุนคนหนึ่งผลลัพธ์ทำให้เอฟเวอร์ตันย้ายไป39แต้มนำห่างลีดส์สี่แต้มก่อนไปเยือนเบรนท์ฟอร์ดในวันอาทิตย์นี้มันยากจริงๆผมเพิ่งพูดแบบนั้นกับนักเตะแฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวหลังจากนั้นสิ่งที่เราเพิ่งเห็นมันคือความปลอดภัยของพรีเมียร์ลีกมันไม่ใช่แชมเปี้ยนส์ลีกแต่มันมีความหมายต่อสโมสรและสถานการณ์ที่พวกเขาได้รับมาลักษณะของสโมสรนี้แฟนๆผู้เล่นทำให้เราผ่านไปได้สปิริตของสโมสรนั้นยิ่งใหญ่มีคนมากมายที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้นผู้เล่นบอร์ดแฟนบอลสต๊าฟฟ์ของผมมันเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเอฟเวอร์ตันและตอนนี้เราต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้า 

การต่อสู้ในการตกชั้นนั้นยากและมีประสบการณ์ในตัวเองการสนับสนุนจากเจ้าของประธานเดนิสและสิ่งที่แฟนๆนำเข้ามานั้นยากที่จะทำทุกคนสามารถเห็นหัวใจและจิตวิญญาณของทีมนั่นคือเหตุผลที่เรายืนหยัด เมื่อฉันมาถึงสโมสรมีรอยแตกตอนนี้ถึงเวลาที่จะเติมสต็อกและเรียนรู้มีเหตุผลที่เรามาที่นี่สปิริตออฟเดอะบลูส์ดังก้องไปทั่วหลังเสียงนกหวีดสุดท้ายในขณะที่แฟนๆเข้าไปในสนามอีกครั้งเพื่อฝูงชนผู้เล่นเอฟเวอร์ตันดินแดนแห่งนี้ได้เห็นการหลบหนีครั้งใหญ่ในช่วงเวลาดังกล่าวมันเป็นเกมกับวิมเบิลดันในวันสุดท้ายในปี1994เมื่อเอฟเวอร์ตันตามหลัง2-0และมองลงไปที่ถังของการตกชั้นเมื่อแบร์รี่ฮอร์นจะจุดประกายการดำเนินการช่วยเหลือที่น่าทึ่ง 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*