เอมิล สมิธ โรว์ได้รับการเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก

เอมิล สมิธ

   เอมิล สมิธ โรว์ได้รับการเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกหลังจากพาเกมของเขาไปอีกระดับที่ Arsenal สมิธ โรว์ได้รับการเรียกติดทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกตเป็นครั้งแรกกองกลางอาร์เซนอลอยู่ในฟอร์มที่ดีในฤดูกาลนี้ความก้าวหน้าของเขาส่วนหนึ่งมาจากการให้ความสำคัญกับโภชนาการและการเตรียมการช่วงปรีซีซันที่เพิ่มขึ้นด้วยการจบสกอร์อันยอดเยี่ยมในเกมที่อาร์เซนอลเอาชนะวัตฟอร์ด 1-0 ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเอมิลสมิธโรว์ทำประตูที่ห้าของเขาในการลงเล่นแปดนัด ทำลายสถิติรวมของเขาตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้วเพียงแค่สองเดือนในการทำประตูใหม่ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาถูกท้าทายให้มีส่วนร่วมกับเป้าหมายมากขึ้นโดย Mikel Arteta ในระหว่างการหาเสียงที่ก้าวหน้าของเขา 

   และเขากำลังส่งมอบ Smith Rowe หนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประเทศกำลังยกระดับเกมของเขาไปอีกระดับความสำคัญต่อสโมสรของเขาเติบโตขึ้นทุกสัปดาห์มีสี่ประตูและสองผู้ช่วยในพรีเมียร์ลีกจนถึงขณะนี้ ทำให้เขามียอดรวมสูงสุดในบรรดาผู้เล่นอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้เขายอดเยี่ยมมากอาร์เตต้ากล่าวเมื่อไม่นานนี้ฟอร์มที่ดีของ Smith Rowe ได้รับการตอบแทนด้วยการเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกของเขาหลังจาก Marcus Rashford และ James Ward-Prowse ถอนตัวจากทีมดั้งเดิมของ Gareth Southgate สำหรับเกมที่จะเกิดขึ้นกับแอลเบเนียและซานมารีโนเขาจะหวังว่าจะคว้าโอกาสของเขาอย่างที่เขามีที่อาร์เซนอลนักเตะวัย 21 ปีมีส่วนสำคัญในการพัฒนาพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยอมรับความรับผิดชอบในการสวมเสื้อหมายเลข 10 หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในวัยเด็กของเขาในเดือนกรกฎาคม 

เอมิล สมิธ

เอมิล สมิธ โรว์ได้เป็นสัญลักษณ์ของบทใหม่ที่น่าตื่นเต้น 

   ความก้าวหน้าของเขาซึ่งได้เร่งขึ้นในแคมเปญใหม่นี้เป็นผลมาจากการทำงานหนักและความใส่ใจในรายละเอียดเบื้องหลังอย่างพิถีพิถันการเพิ่มเป้าหมายการคุกคามของเขามีความสำคัญในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขานั่งคุยกับคนใกล้ตัวเพื่อหารือถึงแนวทางที่จะปรับปรุงผลงานได้สังเกตได้ว่าคนอื่นๆที่อยู่ในตำแหน่งของเขาเช่นแจ็คกรีลิชเมสันเมาท์และบรูโนเฟอร์นันเดสโดยทั่วไปแล้วเฉลี่ยระหว่างสองถึง 3.5 นัดต่อ 90 นาทีในทางตรงกันข้าม Smith Rowe ลดลง 0.8 นัดต่อ 90 นาทีมีความพยายามร่วมกันในการเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นเขาได้จดจ่ออยู่กับการเข้าไปในเขตโทษให้มากขึ้นและพยายามพัฒนาความเข้าใจที่ดีขึ้นว่าเมื่อใดควรยิงมากกว่าที่จะผ่านการปรับปรุงได้รับอย่างมากจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 11 นัดในฤดูกาลนี้  

   สมิธโรว์ยิงได้มากกว่าที่เขาทำได้ในรอบ 20 นัดที่แล้วที่สำคัญพวกเขายังมาจากตำแหน่งที่ดีกว่าทำให้เขามีโอกาสมากขึ้นในการหาตาข่ายด้วยความช่วยเหลือจากอาร์เตต้าและสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา สมิธ โรว์ได้ปรับปรุงจังหวะการวิ่งของเขาและพัฒนาทักษะพิเศษในการโกสต์เข้าไปในกรอบของฝ่ายตรงข้ามโดยกองหลังไม่ได้ติดตามคุณสมบัติเหล่านี้สามารถเห็นได้จากประตูล่าสุดของเขากับเลสเตอร์ท็อตแนมและเอเอฟซีวิมเบิลดันซึ่งทั้งหมดนี้ถูกส่งมาจากศูนย์กลางของกรอบเขตโทษเป็นครั้งแรกและเกิดขึ้นจากการตัดแบ็ค Smith Rowe ยังคงรู้สึกว่ามีอะไรอีกมากที่จะมาจากเขาในแง่ของการยิงประตูและการทำประตูของเขา Arteta ก็ผลักดันเขาเช่นกันแต่การจบด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวนั้นสะท้อนว่าเขาปรับปรุงเกมของเขาอย่างไร 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*