แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 มิดเดิลสโบรห์

แบล็กเบิร์น

   แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 มิดเดิลสโบรห์แซมกัลลาเกอร์ยิงเจ้าบ้านเป็นสองอันดับแรกในกรณีที่ขาดเบนเบรเรตันดิแอซแบล็คเบิร์นปีนขึ้นสู่ตำแหน่งการเลื่อนตำแหน่งอัตโนมัติของ Sky Bet Championship หลังจากเอาชนะมิดเดิลสโบรห์1-0ในคืนวันจันทร์การเผชิญหน้ากันอย่างสนุกสนานระหว่างสองกองหน้าที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งถูกเลื่อนออกไปเป็นเวลาเก้านาทีระหว่างครึ่งหลังเนื่องจากเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ถูกตัดสินโดยประตูที่หกของฤดูกาลของ Sam Gallagher ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากลูกยิงของ Paddy McNair ทีมของ Tony MowbrayขยับเหนือBournemouthเป็นอันดับสองอันเป็นผลมาจากการชนะในลีกที่แปดใน10เกมแม้จะเล่นมากกว่าThe Cherriesหนึ่งเกม 

   ในขณะเดียวกันมิดเดิลสโบรห์ซึ่งทำคะแนนตกเพียงเจ็ดแต้มนับตั้งแต่คริสไวล์เดอร์ได้รับแต่งตั้งเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนยังคงเป็นที่เจ็ดโดยอยู่นอกจุดเพลย์ออฟ2แต้มโดยมีเกมอยู่ในมือหากไม่มีผู้ทำประตูชั้นนำเบน เบรเรตันดิแอซซึ่งทำหน้าที่ทีมชาติชิลีจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์มีคำถามว่าคำขู่ของแบล็กเบิร์นจะมาจากทีมใดในฟอร์มของดิวิชั่นแต่ในขณะที่โจลัมลีย์ของโบโร่แทบไม่ได้รับการทดสอบโอกาสมาเป็นระยะๆปฏิกิริยาที่รวดเร็วจากผู้รักษาประตูทำให้แมตต์ ครุกส์เปลี่ยนบอลเข้าตาข่ายของเขาเองโดยไม่ได้ตั้งใจหลังจากพยายามสกัดกั้นแจนพอลฟานเฮกเก้ที่มุมก่อนที่จอห์นบัคลี่ย์จะยิงพุ่งลงมาและเรดาคัดราก็เตะฟรีคิกอย่างดุเดือดจาก20หลา

แบล็กเบิร์น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แบล็กเบิร์น ขยับขึ้นสู่ 2 อันดับแรกหลังชัยชนะ 

   หากยังไม่เพียงพอคนของ Mowbray จำกัดคู่ต่อสู้ให้ยิงได้ทั้งหมดเป็นศูนย์ตลอด45นาทีแรกแม้ว่าบางครั้งพวกเขาจะครองบอลอย่างท่วมท้นก็ตามแต่ก่อนพักเบรกมีช่วงเวลาที่โต้เถียงกันเมื่ออิสยาห์โจนส์แบ็คแบ็คดาวรุ่งของมิดเดิลสโบรห์ถูกทาโยเอดูนลงมาในเขตโทษโจนส์พยายามอย่างเต็มที่เพื่อยืนหยัดอย่างไรก็ตามบางทีอาจช่วยให้ผู้ตัดสินดาร์เรนอิงแลนด์ตัดสินใจที่จะไม่จุดโทษมิดเดิลสโบรห์ได้รับโมเมนตัมหลังพักเบรกและถูกปฏิเสธสองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วเมื่อแอรอนคอนนอลลี่เห็นลูกยิงพุ่งเข้าใส่ชั่วขณะก่อนที่ลูกโหม่งระยะใกล้ของแมตต์ครุกส์จะโหม่งออกจากเส้นโดยลูอิสทราวิสที่วางไว้อย่างสมบูรณ์แบบเกมดังกล่าวหยุดลงเป็นเวลาเก้านาทีระหว่างครึ่งหลังเนื่องจากเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ในฝูงชน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วจากทั้งสจ๊วตและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของทั้งสองทีม 

   ไม่นานหลังจากการดำเนินคดีเริ่มกลับมาได้Gallagherได้คะแนนสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะหลังจากที่โบโรพยายามและล้มเหลวในการเคลียร์มุมสองครั้งการเตะผิดพลาดจากMcNairทำให้ลูกบอลวิ่งไปหากองหน้าซึ่งไม่ต้องเสียเวลาในการยิงความพยายามทางคลินิกไปที่มุมล่างซ้ายChris WilderโยนFolarin Balogunผู้ยืมของArsenalและDuncan Watmoreเพื่อเพิ่มการโจมตีของผู้มาเยือนในช่วงปิดล้อมแต่Crooksอีกครั้งที่มีโอกาสสุดท้ายโดยกระโจนไปพบลูกบอลจากทางขวาและโหม่งฟรีอีกบาร์ฉันไม่เพียงแค่คิดว่ามันเป็นเป้าหมายของเขาในคืนนี้เกมที่ครบเครื่องของเขานั้นยอดเยี่ยมพร้อมกับความพยายามและพลังงานของเขาแต่นั่นเป็นเป้าหมายใหญ่สำหรับแบล็คเบิร์น 

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*