แมนเชสเตอร์ซิตี้กระตือรือร้น ที่จะคว้า Borussia Dortmund 

แมนเชสเตอร์ซิตี้กระตือรือร้น

แมนเชสเตอร์ซิตี้กระตือรือร้น ที่จะคว้า Borussia Dortmund แบ็กซ้ายโดย Sergio Gomez ก็ใกล้จะเข้าร่วมเช่นกันRaphael Guerreiroเป็นหนึ่งในหลายๆทางเลือกที่แมนเชสเตอร์ซิตี้สนใจแหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับ Sky Sports News ว่าBorna SosaของStuttgartก็อยู่ในรายชื่อของเมืองเช่นกันSergio GomezของAnderlecht ใกล้จะย้ายไปที่Etihad Stadiumแต่สามารถยืมได้แมนเชสเตอร์ซิตี้ให้ความสนใจคว้าตัวราฟาเอลเกร์เรโร่ แบ็คซ้ายของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์นักเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย28ปีรายนี้เป็นหนึ่งในหลายตัวเลือกของทีมชุดใหญ่ที่สโมสรกำลังมองหาเกร์เรโรลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์189นัดทำไป34ประตูและแอสซิสต์37นับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2016 

แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับบอร์นาโซซ่าแห่งสตุ๊ตการ์ทของสกายสปอร์ตส์ว่าอยู่ในรายชื่อของเมืองเช่นกันแต่แหล่งข่าวอีกรายระบุว่าขณะนี้เขาไม่ได้อยู่ระหว่างการพิจารณาเมืองก็ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเซร์คิโอโกเมซแบ็คซ้ายของอันเดอร์เลชท์ด้วยเช่นกันการเจรจาอยู่ในขั้นก้าวหน้าแต่ซิตี้ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับสโมสรเบลเยี่ยมโกเมซถือเป็นผู้เล่นที่กำลังพัฒนาโดยซิตี้และความตั้งใจคือการให้ยืมตัวเขาไปยังสโมสรอื่นๆในกลุ่มซิตี้มันไม่ได้อยู่นอกเหนือความเป็นไปได้ที่เขาจะเข้าร่วมทีมชุดใหญ่ของ Pep Guardiola ในฤดูกาลนี้แต่Cityยังคงมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของทีมชุดใหญ่โกเมซอยู่ในเรดาร์ของเมืองเมื่อพวกเขาไล่ตามข้อตกลงสำหรับMarc Cucurellaซึ่งท้ายที่สุดเซ็นสัญญากับเชลซี 

แมนเชสเตอร์ซิตี้กระตือรือร้น

รายงาน แมนเชสเตอร์ซิตี้กระตือรือร้น ที่จะคว้า Dortmund 

Guardiola ยืนยันว่าเขาต้องการให้ Bernardo Silva อยู่ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้แต่ยอมรับว่าการตัดสินใจนั้นอยู่เหนือการควบคุมของเขาท่ามกลางความสนใจจากบาร์เซโลนาซิลวาทีมชาติโปรตุเกสมีบทบาทสำคัญในการป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของเมืองเมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้จะตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปที่คัมป์นูเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วการเก็งกำไรได้เกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้และกวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าเขาอยู่ในความมืดมิดเกี่ยวกับอนาคตของซิลวาที่สโมสรหลังการจากไปของราฮีมสเตอร์ลิงกาเบรียลเฆซุสและโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก้จากเอทิฮัดสเตเดียมฉันรู้สึกสบายใจที่ได้ร่วมงานกับ Oleks [Zinchenko], Gabriel (Jesus) และ Raheem (Sterling) เป็นเวลาสามปีที่น่าทึ่งพวกเขาเป็นตัวละครที่น่าทึ่งที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จหัวหน้าเมืองกล่าว 

แต่ในท้ายที่สุดบางครั้งสโมสรบางครั้งผู้เล่นบางครั้งตัวแทนหลายเหตุผลบางครั้งคุณต้องแบ่งเส้นทางของเราผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าความปรารถนาของนักเตะคือสิ่งสำคัญที่สุดผมอยากให้ผู้คนมีความสุขที่นี่พยายามทำมันร่วมกันแน่นอนว่าผมอยากให้เบอร์นาร์โดอยู่ต่อที่นี่เขาเป็นผู้เล่นพิเศษในห้องแต่งตัวสำหรับฉันแต่ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบอกตามตรงฉันไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นและถ้าเขาอยู่ต่อไปได้มันก็สมบูรณ์แบบและถ้าเขาต้องจากไปนั่นเป็นเพราะฟุตบอลเป็นแบบนี้สโมสรต่างมีข้อตกลงกันนักเตะก็มีความปรารถนาและฉันไม่ใช่คนที่จะหยุดความปรารถนาของผู้คนเมื่อคุณเป็นนักฟุตบอลมันสั้นคุณไม่รู้เลยมันจบลงทันทีฉันไม่ต้องการที่จะหยุดความปรารถนาของผู้เล่นแต่ในขณะเดียวกันฉันเป็นเพียงส่วนเล็กๆของสโมสร คุณต้องคุยกับสโมสรฉันไม่เคยมีส่วนร่วมในเรื่องนั้นและสิ่งที่สโมสรตัดสินใจสำหรับฉันคือโอเค 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*