โชเซ่ มูรินโญ่ แจงเหตุ โรเมลู ลูกากู ทำคะแนนให้เชลซี

โชเซ่ มูรินโญ่ แจงเหตุ โรเมลู ลูกากู ทำคะแนนให้เชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ดไม่สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ แจงเหตุ
โรเมลู ลูกากู เติบโตที่อินเตอร์หลังจากย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองปีก่อน (รูปภาพ: Getty)

โชเซ่ มูรินโญ่ แจงเหตุ เชื่อว่า European Championships เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Romelu Lukaku เพื่อยืนยันสถานะของเขาในฐานะกองหน้าที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก

นักเตะทีมชาติเบลเยียมรายนี้ได้รับการฝึกสอนช่วงสั้นๆ จากมูรินโญ่ในช่วงปีที่เริ่มต้นค้าแข้งกับเชลซีซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ก่อนที่สเปเชียล วันจะคัดเลือกกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อนปี 2017

ลูกากูทำไป 113 ประตูจากการลงเล่น 252 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับ 4 สโมสร โดยได้เป็นตัวแทนของเวสต์บรอมวิชและเอฟเวอร์ตันด้วย แต่ถือว่าเกินความต้องการของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากมูรินโญ่ของมูรินโญ่

นักเตะวัย 28 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับอินเตอร์ ซึ่งเป้าหมายของเขาช่วยให้ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้คว้าแชมป์เซเรีย อาเป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลูกากูเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารองเท้าทองคำในยูโร 2020 และมูรินโญ่มั่นใจว่าอดีตกองหน้าของเขาจะเป็นหนึ่งในดาวเด่นของการแข่งขัน

โชเซ่ มูรินโญ่ แจงเหตุ
ประตูของโรเมลู ลูกากูช่วยให้อินเตอร์คว้าแชมป์เซเรีย อาได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษ (รูปภาพ: Getty)

เขาบอกกับThe Timesว่า ‘ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่จะพูดกับคนทั้งโลกว่า ‘ฉันอยู่ที่นี่และฉันเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่ง’ สองปีนี้ที่อินเตอร์ มิลาน ทำให้เขามีรูปร่างและความมั่นใจในตัวเองอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

‘ที่เชลซี เขายังเป็นเด็กอยู่ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขายังคงพัฒนาอยู่ ที่อินเตอร์เขากลายเป็นคนชั้นนำ เขากลายเป็นที่รัก ความรักที่ยิ่งใหญ่จากกองเชียร์ ความรักจากเพื่อนร่วมทีม ความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ช

‘เขาเป็นคนตัวใหญ่ ร่างกายแข็งแรง แต่ก็มีเด็กอยู่ข้างในที่ต้องการความรัก ต้องการการสนับสนุน ต้องการความรู้สึกสำคัญ’

การทำประตูของ Lukaku ในอิตาลีทำให้เกิดการเก็งกำไรครั้งใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ทางการเงินที่ย่ำแย่ของอินเตอร์

เชลซีตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมเพื่อดึงนักเตะที่ลงเล่นเพียง 10 นัดให้กับพวกเขาในช่วงสามปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์กลับมา แต่ลูกากูยืนกรานว่าเขายังคงมีความสุขที่ซาน ซิโร

“ใช่ ผมอยู่ต่อ” ลูกากู กล่าวกับ VTM เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ‘ฉันรู้สึกดีที่อินเตอร์’ “ฉันได้ติดต่อกับคนที่ปกติจะเป็นผู้จัดการคนใหม่ของเราแล้ว” ลูกากูกล่าวก่อนที่ Inzaghi จะได้รับการยืนยันในงาน

‘บางทีฉันอาจจะยังไม่พูดแบบนั้น … แต่มันเป็นการสนทนาที่ดีมาก นอกจากนี้ยังมีความท้าทายในการทำอีกครั้ง [การคว้าแชมป์ลีก]’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : แทงบอล ถูกใจ วัยรุ่น
อันโตนิโอ คอนเต้ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธการย้ายทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*