โทมัสทูเชล ฉีก ทิโมแวร์เนอร์ ระหว่างเชลซีกับเอฟเวอร์ตัน

คุณไม่เข้าใจเหรอ? โทมัสทูเชล ฉีก ทิโมแวร์เนอร์ ระหว่างเชลซีกับเอฟเวอร์ตัน

โทมัสทูเชล ฉีก ทิโมแวร์เนอร์
Thomas Tuchel พอใจกับตำแหน่งของ Timo Werner ในช่วงที่เชลซีชนะเอฟเวอร์ตัน

โทมัสทูเชล ฉีก ทิโมแวร์เนอร์ ไปข้างหน้าเชลซีในระหว่างที่ทีมของเขาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาและถูกจับได้ว่ากำลังทำร้ายเพื่อนร่วมชาติชาวเยอรมันที่พลาดไม่ได้

สิงห์บลูส์ยังคงฟอร์มที่ดีภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาทำให้พวกเขาอยู่ในสี่อันดับแรกด้วยชัยชนะเหนือหนึ่งในคู่แข่งหลักของพวกเขาในการคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีก

เชลซีบันทึกคลีนชีตที่เก้าในรัชสมัยของทูเชลและได้สามแต้มด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของเบนก็อดฟรีย์และลูกโทษครึ่งหลังจากจอร์จินโญ่

อย่างไรก็ตามมันเป็นอีกคืนที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับการเซ็นสัญญากับแวร์เนอร์มูลค่า 52 ล้านปอนด์ซึ่งใช้โอกาสมากมายในการนำเสนอเพื่อเพิ่มความได้เปรียบของเชลซี

อย่างไรก็ตามความสุรุ่ยสุร่ายของเขาไม่ใช่การจับหลักของ Tuchel แต่ด้วยความที่เวอร์เนอร์แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในปีกขวาเมื่อเขาถูกปรับใช้ที่ปีกฝั่งตรงข้ามโดยผู้จัดการของเขา

โทมัสทูเชล ฉีก ทิโมแวร์เนอร์
Timo Werner ทนอีกคืนที่น่าผิดหวังสำหรับเชลซี (รูปภาพ: เก็ตตี้)

เมื่อคะแนนยังคงอยู่ในระดับเดียวกันไมโครโฟนระดับเสียงแหลมจับ Tuchel ว่า ‘Timo คุณอยู่ทางซ้ายนานแค่ไหน? คุณกำลังเล่นทางขวา! 15 นาทีสุดท้ายคุณอยู่ทางซ้ายเท่านั้น! คุณไม่เข้าใจเหรอ?’

แวร์เนอร์ซึ่งทำประตูได้เพียงครั้งเดียวในการแข่งขัน 12 นัดล่าสุดของการแข่งขันทั้งหมดเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดประเด็นของเขาต่อหน้าประตู แต่อ้างว่าเขามีความสุขที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากผู้จัดการของเขาเองและยืนยันว่าการฝึกสอนแบบนี้ทำให้เขามีแรงจูงใจเพิ่มเติม

‘ฉันคุยกับเขาได้ง่ายมาก’ แวร์เนอร์บอกกับบีบีซีทูเชลก่อนการปะทะพรีเมียร์ลีกของเชลซีกับลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

‘เมื่อเขากรีดร้องในสนามไม่มีปัญหาสำหรับฉัน ฉันต้องการผู้จัดการประเภทที่กรีดร้องใส่ฉัน มันทำให้ฉันมีพลังมากขึ้น’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufabet ถูกใจ วัยรุ่น
เซ็นสัญญากับเออร์ลิงฮาลันด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*