โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีตัดสินใจขายสโมสรแล้ว 

โรมัน อับราโมวิช

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีตัดสินใจขายสโมสรแล้ว Abramovich กล่าวว่ารายได้สุทธิจากการขายเชลซีจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อประโยชน์ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามในยูเครน Hansjorg Wyss มหาเศรษฐีชาวสวิสอ้างว่าเขาได้รับโอกาสในการซื้อสโมสรแกรี่เนวิลล์เขาได้เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกโรมันอับราโมวิชยืนยันว่าเขากำลังขายสโมสรฟุตบอลเชลซีโดยรายได้สุทธิทั้งหมดจากการขายจะนำไปบริจาคให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามในยูเครนเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ส.ส.คริส ไบรอันท์ พรรคแรงงานใช้สิทธิพิเศษของรัฐสภาเพื่อเปิดเผยว่าอับราโมวิชกำลังขายบ้านในอังกฤษและแฟลตอีกแห่งในอังกฤษโดยบอกสภาว่ามหาเศรษฐีชาวรัสเซียกลัวที่จะถูกคว่ำบาตร 

เขามอบการดูแลและความเอาใจใส่ของเชลซีให้กับผู้ดูแลมูลนิธิของสโมสรเมื่อวันเสาร์โดยมีเป้าหมายเพื่อปกป้องสโมสรสแตมฟอร์ดบริดจ์หลังจากการรุกรานยูเครนของรัสเซียเจ้าของทีมเชลซีได้เปิดเผยต่อสาธารณชนว่าเขาต้องการขายสโมสรโดย Hansjorg Wyss มหาเศรษฐีชาวสวิสอ้างว่าเขาได้รับข้อเสนอให้ซื้อสโมสรไม่น่าเป็นไปได้ที่ประธานบรูซบัคซึ่งดำเนินการประจำวันที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ตั้งแต่ปี 2547 หรือมารีน่ากรานอฟสกายาซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการของสโมสรจะยังคงดำรงตำแหน่งต่อไปนอกเหนือจากการขายใดๆที่อาจเกิดขึ้น Abramovich เป็นหนี้1.5พันล้านปอนด์โดย Chelsea หลังจากซื้อสโมสรในข้อตกลง140ล้านปอนด์ในปี2546แต่บอกว่าเขาจะไม่ขอคืนเงินกู้ยืมใดๆ 

โรมัน อับราโมวิช

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โรมัน อับราโมวิช ขายสโมสรแล้ว 

เขากล่าวว่าการขายเชลซีจะไม่ถูกติดตามอย่างรวดเร็วแต่จะเป็นไปตามกระบวนการที่ครบกำหนดสิ่งนี้ไม่เคยเกี่ยวกับธุรกิจหรือเงินสำหรับฉันแต่เกี่ยวกับความหลงใหลในเกมและสโมสรอย่างแท้จริงอับราโมวิชกล่าวโฆษกของเขากล่าวว่าอับราโมวิชกำลังพยายามเป็นตัวกลางในการสร้างสันติภาพระหว่างรัสเซียและยูเครน และกล่าวว่าเขาได้สั่งให้ทีมของเขาจัดตั้งมูลนิธิการกุศลที่จะบริจาครายได้สุทธิทั้งหมดจากการขายเชลซีมูลนิธิจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามในยูเครนทุกคนอับราโมวิชกล่าวซึ่งรวมถึงการจัดหาเงินทุนที่สำคัญสำหรับความต้องการเร่งด่วนและเร่งด่วนของผู้ประสบภัยตลอดจนการสนับสนุนการฟื้นฟูในระยะยาวโธมัสทูเคิ่ลกุนซือเชลซีให้สัมภาษณ์หลังเกมเอฟเอคัพเอาชนะลูตัน 

ยังเร็วไปที่จะพูดเพราะผมคิดได้เฉพาะเชลซีกับโรมันอับราโมวิชดังนั้นมันจึงยากมากสำหรับฉันยังไม่ถึงจุดที่สิ่งนี้จะหยุดมันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แน่นอนเราไม่ได้พูดถึงมันก่อนการแข่งขัน Luton เราไม่ได้พูดถึงมันเรายอมรับมันผู้เล่นมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตพวกเขาดูทีวีแน่นอนว่าพวกเขารู้พวกเขาได้รับข้อความ แต่เรายังคงมุ่งเน้นไปที่การเตรียมตัวเฉพาะด้านกีฬาและบางทีผู้เล่นบางคนได้รับผลกระทบมากกว่า บางคนน้อยกว่าแต่ในท้ายที่สุดเราก็มีสมาธิเติบโตในเกมนี้และค้นหากุญแจที่จะชนะมันฉันไม่คิดว่าฉันต้องพูดถึงมันฉันไม่รู้มากเท่าที่คุณคิดฉันไม่ใช่ CEO หรือสมาชิกในบอร์ดดังนั้นฉันมั่นใจมากว่าสโมสรจะพูดกับเราและผู้เล่นฉันไม่กังวลมากนักเพราะฉันยังคงรู้สึกเป็นเกียรติและอยู่ในที่ที่ดีและฉันยังคงหวังและไว้วางใจในสิ่งที่ดีที่สุดฉันไม่ใช่คนที่กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันไม่สามารถโน้มน้าวใจได้มากนัก 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*