ไบรท์ตันแพ้ให้กับ ท็อตแนมไป 0-2 

ไบรท์ตันแพ้ให้กับ

ไบรท์ตันแพ้ให้กับ ท็อตแนมไป 0-2 แฮร์รี่เคนกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากสเปอร์สรักษาความหวังสี่อันดับแรกไว้รายงานและไฮไลท์ฟรีเมื่อแฮร์รี่เคนสร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกด้วยประตูที่95ของเขาจาก139เกมเยือนCristian Romeroยังทำประตูแรกให้กับท็อตแนมเพื่อเปิดการให้คะแนนที่ Amex ไบรท์ตันแพ้6นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก Harry Kane กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากสเปอร์สรักษาความหวังสี่อันดับแรกของพวกเขาไว้ด้วยชัยชนะ 2-0 ที่ไบรตันกองหน้าทีมชาติอังกฤษเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดย Rodrigo Bentancur ก่อนชั่วโมงในการตอบโต้แบบคลาสสิกเขายิงประตูที่สองของสเปอร์สให้แซงหน้าโรเบิร์ตซานเชซในขณะที่เขาทำลายสถิติลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง  

โดยทำประตูที่95ของเขาในเกมเยือนพรีเมียร์ลีกเพียง139เกมอันโตนิโอคอนเต้ผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์บอกกับสกายสปอร์ตส์หลังเกมว่ามันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาแต่เรากำลังพูดถึงกองหน้าระดับโลกผมยินดีเพราะในช่วงต้นฤดูกาลมีปัญหานิดหน่อยและเขาไม่ได้คะแนนมากแต่ตอนนี้เขารู้ดีว่ากับทีมนี้และแนวทางการเล่นของเราในทุกเกมเขามีโอกาสทำประตูและสำหรับเราการมีกองหน้าแบบเขาทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นแต่ในขณะเดียวกันเขาก็รู้สึกเป็นบวกเพราะเขารู้ดีในทุกเกมเขาจะมีโอกาสหนึ่งสองหรือสามในการปรับปรุงสถิตินี้มันถูกแต่งแต้มด้วยการโต้เถียงแม้ว่า VAR จะตรวจสอบการล้ำหน้าแม้ว่า Kane จะเปิดใช้งานอย่างชัดเจนโดยที่ไบรตันรู้สึกเสียใจที่พวกเขาไม่เคยได้รับโทษสำหรับแฮนด์บอลมาก่อน 

ไบรท์ตันแพ้ให้กับ

รายงานกานแข่งขัน ไบรท์ตันแพ้ให้กับ ท็อตแนม 

อย่างไรก็ตาม VAR ถือว่า Pierre-Emile Hojbjerg เข้าใกล้ลูกบอลมากเกินไปเมื่อโดนลูกบอลจนถือว่าเพียงพอสำหรับจุดโทษท็อตแนมก้าวไปข้างหน้าก่อนครึ่งแรกในครึ่งแรกที่เงียบสงบด้วยช่วงเวลาที่แปลกประหลาดไม่กี่แห่งที่เกลื่อนไปทั่ว Heung-Min Son จ่ายบอลให้ Dejan Kulusevski และความพยายามต่ำของเขาผ่านพื้นที่ที่อัดแน่นโดยเบี่ยงเบนจาก Cristian Romero และยิงผ่าน Sanchez ที่หยั่งรากลึกแม้จะรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับมันแต่เป้าหมายคือเป้าหมายแรกของโรเมโรสำหรับสโมสรตั้งแต่เข้าร่วมในเดือนสิงหาคมคูลูเซฟสกี้น่าจะทำได้สองแต้มหลังจากนั้นไม่นานเช่นเดียวกับที่เขาได้รับข้อผิดพลาดจากเชนดัฟฟี่แต่ซานเชซก็ออกมาอย่างรวดเร็วเพื่อหยุดยั้งความพยายามของชาวสวีเดน 

อย่างไรก็ตามนายทวารของไบรท์ตันเกือบจะจ่ายค่าตัวเพื่อก่อกวนตั้งแต่เนิ่นๆเขาออกมาจากกล่องของเขาได้ดีเพื่อเคลียร์แบ็คพาสแต่แฮร์รี่เคนก็ซุ่มอยู่ความพยายามของ Sanchez กระทบ Kane ก่อนที่กองหน้าจะไล่บอลหลุดโดยมีเป้าหมายที่เปิดกว้างด้วยความเมตตาของเขาแต่ในมุมที่แคบเขาพยายามพุ่งผ่านกรอบเขต 6 หลาและด้านกว้างในอีกด้านหนึ่ง Bentancur เกือบจะมอบของขวัญที่เปิดให้กับไบรตันด้วยเขายิงบอลเข้าประตูตัวเองจากระยะ 35 หลาขณะที่เขาพยายามท้าทายผู้เล่นของไบรท์ตันแต่ลูกบอลกลับวนไปวนมาบนยอดประตูของ Hugo Lloris ได้อย่างปลอดภัยเพื่อเตะมุมที่ไม่อันตรายในท้ายที่สุดโอกาสที่ดีที่สุดของไบรตันในการสร้างตัวเองคือการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในครึ่งหลังภายในสองนาทีการข้ามที่ดุเดือดของ Marc Cucurella อยู่ไกลเกินกว่า Alexis Mac Allister ที่เข้ามาจากนั้นดัฟฟี่ก็พยายามพยักหน้าให้ปาสกาลกรอสทำประตูแต่โยริสก็เก็บมาได้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*