กวาร์ดิโอลายืนกรานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังคงรักษาตำแหน่ง

กวาร์ดิโอลายืนกรานแมนเชสเตอร์

   กวาร์ดิโอลายืนกรานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แม้ว่าจะเสมอกัน 3 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอล 3 แต้มทีมของ Guardiola ประสบกับความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อเดยันคูลูเซฟสกี้ทำประตูตีเสมอให้กับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ 3-3 ที่เอติฮัดสเตเดี้ยมหลังจากนั้นสโมสรก็ถูกเอฟเอตั้งข้อหาล้มเหลวในการควบคุมผู้เล่นของพวกเขากวาร์ดิโอล่าปกป้องพฤติกรรมของนักเตะของเขาในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือนแอสตันวิลล่าในวันพุธและยืนยันว่าเขายังคงมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้จะคว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์

   เมื่อถูกถามว่าซิตี้สามารถใช้ข้อโต้แย้งในเกมกับท็อตแน่มเป็นแรงจูงใจได้หรือไม่กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าไม่ผมไม่เคยใช้สถานการณ์แบบนี้เลยวันนี้แรงจูงใจคือการพยายามทำให้ดีขึ้นบางครั้งการตัดสินใจก็ช่วยได้บางครั้งก็ไม่ใช้เลยผมเรียนรู้จากจุดนั้นหากคุณต้องการชนะบางสิ่งคุณต้องทำให้ดีกว่าคู่แข่งมากเมื่อคุณอยู่ในระดับเดียวกันคุณจะรู้สึกว่ามันจะไม่เกิดขึ้นเสมอดังนั้นคุณต้องทำให้ดีขึ้นมากนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำความรู้สึกของผมในวันนี้คือเราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหากคุณถามผมเราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถ้าเราเล่นในระดับที่เราเล่นกับลิเวอร์พูลและท็อตแน่มเราจะคว้าแชมป์อีกครั้ง

กวาร์ดิโอลายืนกรานแมนเชสเตอร์

รายงาน กวาร์ดิโอลายืนกรานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังคงรักษาตำแหน่ง

   ผู้คนไม่เชื่อแล้วเพราะเสมอ 3 นัดแต่เราจะทำมันอีกครั้งโดยรู้ว่ามันไม่ง่ายเพราะยังไม่มีทีมใดทำได้คว้าแชมป์ 4 สมัยติดต่อกันนั่นคือสาเหตุว่าทำไมถึงมีปัญหาแต่ถ้าคุณถามผมในวันนี้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเราจะทำมันอีกครั้งซิตี้มีเกมรับที่อ่อนแออย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในช่วงหลังๆนี้โดยเสียไป 8 ประตูจาก 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่พบกับสเปอร์สลิเวอร์พูลและเชลซีแต่ถึงแม้จะเสียประตูแต่กวาร์ดิโอล่าก็ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับระดับผลงานของพวกเขาโดยบอกว่าตัวเลขพื้นฐานของพวกเขาในแง่ของโอกาสที่เสียไปนั้นยังคงเป็นกำลังใจเช่นเคยผมกังวลเกี่ยวกับประตูที่เสียไปแน่นอนผมเป็นอย่างนั้น

   แต่ฉันกำลังบอกว่าค่าเฉลี่ยต่ำกว่าฤดูกาลที่แล้ว โอกาสที่เสียในทุกเกมยกเว้นเกมกับเชลซีเชลซีสร้างสรรค์ผลงานได้มากกว่าปกติแต่ในเกมที่เหลือมันเป็นระดับเดียวกับฤดูกาลก่อนๆที่เราคว้าแชมป์มามากมายเราอยู่ในระดับเดียวกับฤดูกาลที่แล้วและในฤดูกาลก่อนๆในแง่ของโอกาสที่สร้างขึ้นเช่นกันแม้ว่าผมจะบอกว่าสูงกว่านิดหน่อยก็ตาม Guardiola ยืนยันว่าเขาไม่แน่ใจว่า City มีแผนที่จะอุทธรณ์ข้อหา FA หรือไม่หลังจากการตัดสินของผู้ตัดสิน Simon Hooper เพื่อหยุด Jack Grealish ไม่ให้วิ่งเข้าประตูกับ Spurs ทำให้เกิดปฏิกิริยาโกรธเกรี้ยวจากผู้เล่นของเขา

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*