กองหน้า Brentford ตั้งข้อหาโดย FA กว่า 232 

กองหน้า Brentford

กองหน้า Brentford ตั้งข้อหาโดย FA กว่า 232 ข้อกล่าวหาการละเมิดกฎการเดิมพันในระยะเวลาสี่ปีอีวานโทนี่ย์กองหน้าเบรนท์ฟอร์ดถูกเอฟเอตั้งข้อหาละเมิดกฎการเดิมพันมากกว่า200ครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว26ปียอมรับว่าเขาช่วยเหลือFAในการสอบสวนการละเมิดกฎการพนันในอดีตToneyมีเวลาถึงวันที่24พฤศจิกายนในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหาอีวานโทนีย์กองหน้าทีมเบรนท์ฟอร์ดถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเดิมพัน 232 ครั้งระหว่างเดือนกุมภาพันธ์2560ถึงมกราคม2564สมาคมฟุตบอลได้ประกาศโทนีย์ซึ่งไม่ได้อยู่ในทีม 26 คนของทีมชาติอังกฤษเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาได้ช่วยเหลือFAในการสอบถามท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าเขาเล่นการพนันในการแข่งขัน 

หลังจากรายงานในDaily Mailอ้างว่าเขาถูกสอบสวนโดยFAเขาทวีตเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนฉันทราบเรื่องราวเกี่ยวกับตัวฉันในหนังสือพิมพ์ระดับชาติในวันนี้ผมได้ช่วยเหลือสมาคมฟุตบอลในการสอบถามของพวกเขาและจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆจนกว่าการสอบสวนดังกล่าวจะสิ้นสุดลงผมเป็นคนอังกฤษที่น่าภาคภูมิใจ และเป็นความฝันในวัยเด็กของผมเสมอที่จะได้เล่นให้กับประเทศของผมในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกนักเตะวัย 26 ปีมีเวลาจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนในการตอบโต้ข้อกล่าวหาเอฟเอกล่าวเมื่อวันพุธว่าอีวานโทนี่ย์ถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดกฎการเดิมพันของเอฟเอที่ถูกกล่าวหา 

กองหน้า Brentford

รายงาน กองหน้า Brentford ตั้งข้อหาโดย FA กว่า 232 

มีการกล่าวหาว่ากองหน้าของสโมสรฟุตบอลเบรนท์ฟอร์ดละเมิดกฎเอฟเอE8 232ครั้งระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์2017ถึง23มกราคม2021อีวานโทนีย์มีเวลาถึงวันพฤหัสบดีที่24พฤศจิกายนในการตอบกลับเบรนท์ฟอร์ดกล่าวในแถลงการณ์ว่าสโมสรฟุตบอลเบรนท์ฟอร์ดได้รับแจ้งว่าอีวานโทนี่ย์ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎเอฟเอข้อE8สโมสรกำลังหารือกับอีวานและตัวแทนทางกฎหมายของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้และการสนทนาเหล่านั้นจะดำเนินต่อไปเป็นการส่วนตัวเราจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าเรื่องจะเสร็จสิ้นโทนี่ย์เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับนอร์ธแธมป์ตันก่อนจะย้ายไปนิวคาสเซิ่ลในปี 2015 เขาเล่นแบบยืมตัวให้กับบาร์นสลีย์ 

 ชรูว์สบิวรีสคันธอร์ปและวีแกนก่อนจะย้ายไปปีเตอร์โบโร่ในปี 2018 จากนั้นเขาย้ายไปเบรนท์ฟอร์ดในปี 2020 ซึ่งเขายิงไป58ประตูจาก105ประตูเกมการเดิมพันฟุตบอลเป็นสิ่งต้องห้ามทั่วโลกสำหรับผู้เล่นผู้จัดการ โค้ชเจ้าหน้าที่สโมสรกรรมการและตัวแทนที่ได้รับใบอนุญาตที่เกี่ยวข้องกับเกมในพรีเมียร์ลีกEFLเนชั่นแนลลีกซูเปอร์ลีกหญิงแชมเปี้ยนชิพหญิงและลีกเหนือใต้และอิสช์เมียนห้ามมิให้ผู้เข้าร่วมที่ถูกแบนทำการเดิมพันไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมในการแข่งขันฟุตบอลหรือการแข่งขันใดๆที่เกิดขึ้นที่ใดก็ได้ในโลกการห้ามยังรวมถึงการเดิมพันในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลอื่นๆเช่นการย้ายผู้เล่นการแต่งตั้งผู้จัดการหรือการเลือกทีมไม่อนุญาตให้ส่งข้อมูลภายในไปยังบุคคลที่ใช้ข้อมูลในการเดิมพัน ข้อมูลภายในคือข้อมูลที่คุณทราบเนื่องจากตำแหน่งของคุณในเกมและไม่เปิดเผยต่อสาธารณะเช่นข่าวการบาดเจ็บหรือการเลือกทีม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*