การเปลี่ยนแปลงของ Aston Villa ภายใต้ Unai Emery

การเปลี่ยนแปลงของ

   การเปลี่ยนแปลงของ Aston Villa ภายใต้ Unai Emery กองเชียร์ Aston Villa กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นการผจญภัยในยุโรปภายใต้การคุมทีมของ Unai Emery และข้อความจากชายผู้ชุบชีวิตสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้คือไม่จำเป็นต้องจำกัดความคาดหวังของพวกเขาวิลล่าสามารถกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้งเกมรับเราแข็งแกร่งมากในปีที่แล้วเอเมรี่กล่าวกับสื่อเราต้องทำแบบเดิมต่อไปและปรับปรุงเรื่องบอลผมคิดว่าเราทำได้เรารั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกเราจะสู้เพื่อสิ่งนั้นเป็นอย่างน้อยเขาตั้งเป้าไว้สูงกว่านี้

   ปัจจุบันและอนาคตสำหรับผมคือการพยายามเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับแอสตันวิลล่าเขากล่าวเสริมนั่นคือความฝันของฉัน จากนั้นลองมีตัวเลือกสำหรับถ้วยรางวัลก็เป็นอีกความท้าทายหนึ่งความท้าทายของฉันที่นี่คือการชนะอย่างน้อยหนึ่งถ้วยรางวัล Emery ไม่กลัวความทะเยอทะยาน เขาเคยชินกับชีวิตท่ามกลางเกมที่ยอดเยี่ยมการจบลีกที่ต่ำที่สุดของเขาใน 17 ฤดูกาลที่เขาได้รับอนุญาตให้จบในฐานะโค้ชคืออันดับที่แปดและนั่นคือกับอัลเมเรียหลังจากพาพวกเขาขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดของสเปนเป็นเวลา 16 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว Emery ได้แข่งขันในรายการยุโรปโดยมีชื่อเสียงในการคว้าแชมป์ Europa League สามครั้งติดต่อกันกับ Sevilla ผู้ปรับปรุงทีมอย่างต่อเนื่อง

การเปลี่ยนแปลงของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การเปลี่ยนแปลงของ Aston Villa ภายใต้ Unai Emery

    ตอนนี้แฟนๆของวิลล่ารู้สึกถึงประโยชน์ของโค้ชที่ทำสิ่งนี้มาสองทศวรรษการเปลี่ยนแปลงที่ Villa Park เป็นหนึ่งในเรื่องราวของฤดูกาลที่แล้วนับตั้งแต่เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ในเกมแรกที่คุมทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนวิลล่าก็สร้างฟอร์มที่น่าจะจบท็อปโฟร์ได้หากเอเมรี่เข้ามาคุมทีมในเดือนสิงหาคมเขาได้แนะนำระดับของรายละเอียดที่ขาดหายไปในรุ่นก่อนของเขา ผู้เล่นที่ได้รับคำสั่งให้ตัดข้อผิดพลาดออกตอนนี้ได้รับคำแนะนำเพื่อช่วยให้พวกเขาทำเช่นนั้นและโครงสร้างทางยุทธวิธีเพื่อป้องกันสถานการณ์ดังกล่าวตั้งแต่แรก

   ทุกอย่างช่วยอธิบายถึงความตื่นเต้นก่อนฤดูกาลเต็มครั้งแรกของเขา Ezri Konsa และ Tyrone Mings ดีขึ้นแล้วตอนนี้พวกเขามีโปตอร์เรสด้วย John McGinn กลับมาดีที่สุดภายใต้Emeryเขาได้เข้าร่วมโดยYouri Tielemansถ้าOllie Watkinsสามารถกลายเป็นเครื่องยิงประตูได้Emeryจะทำอะไรให้Moussa Diabyได้บ้างEmeryมีความยินดีที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ทั้งสามคนซึ่งเป็นการซื้อกิจการครั้งแรกนับตั้งแต่การแต่งตั้งMonchiผู้อำนวยการด้านกีฬาที่มีชื่อเสียงแต่ไม่มีการพูดเกินจริงเมื่อพูดถึงคุณสมบัติของพวกเขามีเพียงคำอธิบายที่เป็นประโยชน์และรายละเอียดของสิ่งที่พวกเขาจะนำมาความยืดหยุ่นทางยุทธวิธีเป็นแนวคิดที่เขาใช้ซ้ำๆเมื่อประเมินผู้เล่นของเขา

เครดิต. ufa877

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*