การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่ 4 สวีเดน 2-0 ออสเตรเลีย

การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่

   การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่ 4 สวีเดน 2-0 ออสเตรเลียสวีเดนคว้าเหรียญทองแดงในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่ 4 หลังจากเอาชนะเจ้าภาพร่วมออสเตรเลีย 2-0 ในรอบเพลย์ออฟอันดับสามที่บริสเบนสวีเดน ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 3 ของโลกได้รับจุดโทษในนาทีที่ 28 หลังจากการทบทวน VAR แสดงให้เห็นว่าแคลร์ฮันท์ตัดส้นเท้าของสติน่าแบล็คสเตเนียส โดยฟริโดลินาโรลโฟทำคะแนนจากการเตะจุดโทษกัปตันโคโซวาเร อัสลานีขึ้นนำเป็นสองเท่าของสวีเดนหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงโดยโจมตีอย่างหวานชื่นจากขอบเขตโทษตามการตอบโต้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง

   แม้ว่าจะผิดหวังที่ต้องพ่ายแพ้อีกครั้งแต่มาทิลดัสยังคงทำผลงานได้ดีที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงโดยไม่เคยผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศมาก่อนทั้งสองทีมไม่เปลี่ยนแปลงจากทีมที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในรอบรองชนะเลิศโดยที่ออสเตรเลียพ่ายแพ้ต่ออังกฤษ 3-1และสวีเดนแพ้สเปน 2-1 สวีเดนเริ่มต้นได้อย่างสดใสและอาจเริ่มต้นความฝันได้เมื่อแบล็กสเตเนียสยิงบอลต่ำข้ามประตูในนาทีแรกแต่ความพยายามนั้นถูกสกัดกั้นโดยแม็คเคนซี่อาร์โนลด์และเคลียร์โดยกองหลังเอลลีคาร์เพนเตอร์ในไม่ช้าครอบครัวมาทิลดาสก็ค้นพบจังหวะการส่งบอลของพวกเขาโดยพุ่งไปข้างหน้าผ่านเคาน์เตอร์ผ่านเฮย์ลีย์ราโซซึ่งเห็นว่าความพยายามของเธอถูกขัดขวาง

การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่

รายงาน การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งที่ 4 สวีเดน 2-0 ออสเตรเลีย

   Raso ถูกปฏิเสธอีกครั้งกลางคันของครึ่งแรก Zecira Musovic ของสวีเดนเซฟได้ดี Rolfo มุ่งหน้าไปชนคานจากไม้กางเขนอันมหัศจรรย์ของ Asllani ไม่นานก่อนที่สวีเดนจะได้รับการลงโทษการตัดสินใจที่ได้รับการเยาะเย้ยเสียงดังจากฝูงชนที่มีความจุ 49,461 คนด้วยความเร็วของเกมที่เพิ่มขึ้นอาร์โนลด์เซฟได้ต่ำอย่างงดงามเพื่อป้องกันฟรีคิกของรอลโฟในช่วงปิดของ 45 นาทีแรกช่วงเวลาหนึ่งหลังจากที่โทนี่กุสตาฟสันโค้ชชาวออสเตรเลียทำการเปลี่ยนตัวครั้งแรกทีมมาทิลดาสก็ตามหลังอีกเมื่ออัสลานีจบการพักอย่างเฉียบแหลมก่อนที่จะถูกเพื่อนร่วมทีมที่ดีใจของเธอรุมล้อม

   ออสเตรเลียผลักดันตัวเลขไปข้างหน้าแต่ขาดพลังและความคิดความพยายามของพวกเขาในการกลับเข้าสู่เกมถูกขัดขวางเมื่อกองหน้าดาวดังอย่างแซมเคอร์ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมทำให้สวีเดนปิดเกมได้อย่างสบายๆ Sam Kerr ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม ซึ่งส่งผลเสียต่อโอกาสในการคัมแบ็กของออสเตรเลียโคโซวาเรอัสลานีฉลองการขึ้นนำของสวีเดนเป็นสองเท่าในครึ่งหลังสวีเดนเอาชนะออสเตรเลีย 2-0 คว้าเหรียญทองแดงจากประตูของฟรีโดลินารอลโฟและโคโซวาเรอัสลานีติดตามการรายงานข่าวการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงรอบชิงชนะเลิศระหว่างสเปนและอังกฤษในวันอาทิตย์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของ Sky Sports ด้วยบล็อกสดของเราเริ่มเวลา 11.00 น

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*