การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีม 

การแข่งขันฟุตบอลโลก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกำลังดำเนินไปอย่างเต็มตัวแล้วโจนส์โนว์สนักทำนายของเราจะพาไปที่โต๊ะทำนายผลเพื่อเจาะลึกมุมการเดิมพันที่น่าสนใจญี่ปุ่นอาจจะยังไปไม่ถึงฟุตบอลโลกครั้งนี้ทีมของ Hajime Moriyasu รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม E ด้วยการเอาชนะเยอรมนีและสเปนขณะเดียวกันก็แพ้คอสตาริกาด้วยนี่คือทีมที่สร้างขึ้นเพื่อโต้กลับและเล่นด้วยพละกำลังและความเร็วดังที่เห็นได้จากชัยชนะเหนือรุ่นใหญ่ของยุโรปซึ่งพวกเขาครองบอลเฉลี่ยเพียง 23 เปอร์เซ็นต์แต่ก็มีประสิทธิภาพและอันตรายด้วยเวลาครองบอลที่จำกัด 

โครเอเชียจะใช้สไตล์การครองบอลแบบเดียวกับสเปนและเยอรมนีซึ่งอาจเล่นโดยตรงในมือของญี่ปุ่นซึ่งเป็นคนนอกที่ 6/4 กับ Sky Bet เพื่อผ่านเข้ารอบราคาดังกล่าวดูจะเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างจริงจังเมื่อพิจารณาถึงการขาดขาและความคล่องตัวในทีมโครเอเชียที่มีอายุมากแล้วพวกเขาโชคดีที่โรเมลูลูกากูใช้โอกาสในเกมรอบแบ่งกลุ่มอย่างสุรุ่ยสุร่ายไม่เช่นนั้นโครเอเชียจะกลับบ้านหลังจากผลงานที่ขี้อายทั่วทั้งสนามประสบการณ์ในการแข่งขันนับว่ามากมายในขั้นตอนนี้ดังนั้นพวกเขาจึงได้เปรียบแต่ญี่ปุ่นไม่มีอะไรต้องกลัวจริงๆพวกเขาสามารถสร้างไตรมาส 

การแข่งขันฟุตบอลโลก

รายงาน การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีม 

ถึงเวลาแล้วที่บราซิลจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้ในสายตาของฉันดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากระหว่างสี่หรือห้าทีมที่เป็นหัวหน้าของการเดิมพันและในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์อัตรากำไรขั้นต้นดีมากดังนั้นฉันจึงพยายามดิ้นรนเพื่อดูว่าเหตุใดบราซิลจึงแข็งแกร่งที่ 9/4 ด้วย Sky Bet ในตลาดทันทีเกาหลีใต้ได้แสดงให้เห็นช่องโหว่ในการป้องกันที่ชัดเจนในการจัดการกับการครอสเข้าไปในกรอบของพวกเขาดังนั้นบราซิลควรจะสามารถเติมรองเท้าของพวกเขาในหลายๆจุดในนัดนี้ตามที่ราคาตรงกันแนะนำไว้สิ่งที่ดูเกินราคาคือเส้นช็อตของเกาหลีใต้แม้ว่าพวกเขาจะขาดคุณภาพและทักษะการป้องกัน  

แต่ทีมของเปาโลเบนโต้ก็เคลื่อนบอลได้อย่างสวยงามในตำแหน่งกองกลางและจะไม่โดนเล่นงานบราซิลมากเกินไปความมั่นใจในการลงสนามมักจะนำไปสู่แดนที่ดีและโอกาสในการยิงพวกเขามีโอกาสยิงทั้งหมด 35 ครั้งในสองเกมหลังสุดที่พบกานาและโปรตุเกสเมื่อได้รับมอบหมายให้ไล่ตามเกมและสถานการณ์เดียวกันนี้ควรเล่นที่นี่โดยไม่แพ้ทีมเต็งในทัวร์นาเมนต์มากนักฉันทำการเดิมพันแบบ Evens with Sky เกี่ยวกับการที่พวกเขามีเก้านัดขึ้นไปอย่างยุติธรรมแกรี่เนวิลล์ออกอาการเซ็งเล็กน้อยที่ตั้งคำถามถึงความสามารถของสเปนในการทำประตูก่อนที่พวกเขาจะถล่มคอสตาริก้า 7 ประตูเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการที่เกมบ้าๆ หนึ่งเกมไม่ควรบดบังหลักฐานระยะยาวในเกมอีกสองเกมกับเยอรมนีและญี่ปุ่นพวกเขาสร้างประตูได้เฉลี่ยที่คาดหวังไว้ที่ 0.83 ต่อ 90 ซึ่งสอดคล้องกับการวิเคราะห์ของเนวิลล์ที่มีต่อพวกเขาเมื่อประเมินเกมรุกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*