ข้อมูลอัปเดต เกี่ยวกับการสนทนา IFAB ล่าสุด 

ข้อมูลอัปเดต

ข้อมูลอัปเดต เกี่ยวกับการสนทนา IFAB ล่าสุดในการประชุมธุรกิจประจำปี ABM ซึ่งจัดขึ้นที่ลอนดอนเมื่อวันอังคาร IFAB มุ่งเน้นไปที่มาตรการเพื่อปรับปรุงพฤติกรรมของผู้เข้าร่วมในฟุตบอลและเพิ่มความเคารพต่อเจ้าหน้าที่การแข่งขัน มีการตกลงกันว่าถังขยะบาปสำหรับความขัดแย้งและความผิดทางยุทธวิธีเฉพาะควรได้รับการทดลองในระดับที่สูงขึ้นคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ IFAB ได้อนุมัติการทดลองที่เสนอโดยมีเพียงกัปตันทีมเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าหาผู้ตัดสินและให้ทดสอบ Sin Bins ในระดับที่สูงกว่าได้มาตรการดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงพฤติกรรมของผู้เล่นฟุตบอลและเพิ่มความเคารพต่อเจ้าหน้าที่ 

ข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี ABM ของ IFAB ในลอนดอนเมื่อวันอังคารการพิจารณาคดีที่เสนอโดยมีเพียงกัปตันทีมเท่านั้นที่สามารถเข้าใกล้ผู้ตัดสินในบางสถานการณ์ของเกมหลักได้รับไฟเขียวนอกจากนี้ยังเห็นพ้องต้องกันว่าถังขยะบาปสำหรับความขัดแย้งและความผิดทางยุทธวิธีเฉพาะควรได้รับการทดลองในระดับที่สูงขึ้นหลังจากประสบความสำเร็จในการดำเนินการในฟุตบอลระดับรากหญ้า Sin Bins ถูกนำมาใช้กับฟุตบอลระดับรากหญ้าทุกระดับตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 เพื่อพยายามปรับปรุงระดับความเคารพและการเล่นที่ยุติธรรมในเกม 

ข้อมูลอัปเดต

รายงาน ข้อมูลอัปเดต เกี่ยวกับการสนทนา IFAB ล่าสุด 

การเปลี่ยนแปลงกฎมีผลบังคับใช้จนถึงขั้นตอนที่ 5 ของระบบลีกแห่งชาติและระดับ 3 และต่ำกว่าในฟุตบอลหญิงการทดลองเพิ่มเติมจะได้รับการพัฒนาเกี่ยวกับการใช้กฎหมายของเกมที่เข้มงวดมากขึ้นกับผู้เล่นและโค้ชที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เคารพและการจัดการการเผชิญหน้าที่ดีขึ้น ABM หารือถึงกลยุทธ์ที่เป็นไปได้ในการจัดการกับกลยุทธ์ที่เสียเวลา รวมถึงการจำกัดเวลาหกวินาทีสำหรับผู้รักษาประตู การชะลอการรีสตาร์ทและการจัดการอาการบาดเจ็บสมาชิกเห็นพ้องกันว่ามาตรการ VAR ใหม่ไม่ควรส่งผลให้เกิดความล่าช้าเพิ่มเติมนอกจากนี้ยังพิจารณาถึงความชัดเจนที่อาจเกิดขึ้นสำหรับกฎหมายของฤดูกาลหน้า  

รวมถึงการแก้ไขกฎข้อ 12 ที่เป็นไปได้การฟาวล์และการประพฤติผิดซึ่งความผิดเกี่ยวกับแฮนด์บอลสำหรับการลงโทษจะถูกลงโทษในลักษณะเดียวกับการฟาวล์ABM ตกลงที่จะพัฒนาเทคโนโลยีล้ำหน้าแบบกึ่งอัตโนมัติต่อไปเพื่อช่วยเจ้าหน้าที่การแข่งขันในสนามเพื่อเร่งการตัดสินใจล้ำหน้ามีการตกลงกันว่าหลังจากการทดลองสื่อสารการตัดสินใจของ VAR ที่ดำเนินการโดย FIFA ซึ่งผู้ตัดสินประกาศการตัดสินขั้นสุดท้ายหลังจากการทบทวน VAR แล้ว ABM ควรพิจารณารวมมาตรการที่มีประสิทธิผลนี้ไว้ในกฎของเกมด้วยสมาชิกยังได้รับการอัปเดตเกี่ยวกับความสำเร็จในการพิจารณาคดีที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่การแข่งขันที่สวมกล้องติดตัวในระดับรากหญ้า ซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อยับยั้งเหตุการณ์การประพฤติมิชอบอย่างร้ายแรงต่อเจ้าหน้าที่ 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*