จอร์แดน แม็คกี ผนึกชัยชนะกลับมาให้ทีมเจ้าบ้าน

จอร์แดน แม็คกี

   จอร์แดน แม็คกี ผนึกชัยชนะกลับมาให้ทีมเจ้าบ้านรายงานการแข่งขันเมื่อดันดีมาจากด้านหลังเพื่อคว้าชัยชนะเหนือเซนต์จอห์นสโตนที่เดนส์พาร์คในการเผชิญหน้ากันอย่างใกล้ชิดในพรีเมียร์ชิปนักบุญขึ้นนำตั้งแต่เนิ่นๆด้วยประตูของแมตต์ สมิธแต่ทีมดาร์กบลูส์โต้กลับด้วยลูกโทษของลุคแมคโคแวนและผู้ชนะของจอร์แดนแม็คกีดันดีมาจากด้านหลังเพื่อคว้าชัยชนะเหนือเซนต์จอห์นสโตน 2-1 เหนือเซนต์จอห์นสโตนที่เดนส์พาร์คเซนต์สบุกขึ้นนำตั้งแต่เนิ่นๆด้วยประตูของแมตต์สมิธ แต่ทีมดาร์กบลูส์กลับมาต่อสู้กลับหลังพักครึ่งด้วยลูกจุดโทษของลุคแม็กโคแวน

   และสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะในช่วงปิดท้ายจากจอร์แดนแม็คกีผลการแข่งขันทำให้ดันดีอยู่ในอันดับที่ 6 โดยมีคะแนนนำหน้าฮิเบอร์เนี่ยนสามแต้มขณะที่เซนต์จอห์นสโตนยังคงอยู่อันดับที่ 10 เจ้าบ้านได้โอกาสยิงนัดแรกของเกมในนาทีที่สี่ แต่ลูกยิงของไลออลคาเมรอนปัดไปไกลจนได้ลูกเตะมุมโดยผู้เล่นคนเดิมที่อยู่ไม่ไกลนักด้วยความพยายามดัดโค้งหลังจากนั้นไม่นานอย่างไรก็ตามเป็นนักบุญที่บุกทะลวงตั้งแต่เนิ่นๆในนาทีที่เก้า Graham Carey พบ Smith อยู่ในกรอบเขตโทษของ Dundee และนักเตะทีมชาติเวลส์ก็ไม่พลาดด้วยการยิงที่ต่ำจนผ่านผู้รักษาประตูเจ้าบ้านอย่าง Trevor Carson และเข้ามุมล่างของตาข่าย

จอร์แดน แม็คกี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน จอร์แดน แม็คกี ผนึกชัยชนะให้ทีมเจ้าบ้าน

   ฝั่งเจ้าบ้านมองที่จะตีกลับโดยมีคาเมรอนกองกลางพยายามเสี่ยงโชคอีกครั้งแต่ดิมิทาร์มิตอฟผู้รักษาประตูเซนต์จอห์นสโตนพุ่งไปทางขวาเพื่อกำจัดอันตรายผู้รักษาประตูรายนี้เกิดอาการหวาดกลัวอย่างมากเมื่อเขาพยายามเคลียร์บอลแต่ทำได้สำเร็จในการตีอมาดูบากาโยโก้ โดยที่ลูกบอลกลับเข้าตาข่ายด้านข้างดันดีเข้ามาใกล้อีกครั้งเมื่อโจชอเนสซี่กัปตันทีมยิงเข้าในกรอบเขตโทษเข้าสกัดและผ่านเสาขวาของมิตอฟไปเจ้าบ้านยังคงดูอันตรายและเข้าใกล้ตีเสมออีกครั้งเมื่อแอรอน ดอนเนลลีโหม่งจากลูกเตะมุมของโอเว่นเบ็คถูกแครี่เคลียร์ออกจากแนวของตัวเอง

   คาร์สันถูกเรียกให้ลงสนามในนาทีที่ 33 เมื่อชอเนสซี่โหม่งตกไปที่เบนจามินคิมปิโอก้าซึ่งปล่อยบอลข้ามคานอย่างดุเดือดโดยผู้รักษาประตูสร้างลูกกายกรรมที่โดดเด่นในการเซฟบอลข้ามคานเซนต์สพยายามสร้างโอกาสที่ชัดเจนหลังพักครึ่งแต่พวกเขาก็กลับมามีชีวิตชีวาในชั่วโมงนั้นโดยที่อดามาซิดิเบห์เตะจักรยานจนคาร์สันพลิกคว่ำจากนั้นแอนดี้คอนซิดีนก็เห็นเสียงโหม่งกระทบจากโฮมบาร์อย่างไรก็ตามในที่สุดดันดีก็ตีเสมอได้ในนาทีที่ 65ผู้ตัดสินเดวิดมุนโรถูกเรียกตัวไปที่ผู้ดูแลข้างสนามโดย VAR เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ในกล่องของนักบุญที่เกี่ยวข้องกับการสัมผัสกันระหว่างเลียมกอร์ดอน และบากาโยโก้โดยเจ้าหน้าที่เป็นผู้ตัดสินให้จุดโทษฝั่งเจ้าบ้าน

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*