จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังเอฟเวอร์ตัน

จาร์ราด แบรนธ์เวต

   จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังเอฟเวอร์ตันเปิดใจเกี่ยวกับการพัฒนาฤดูกาลด้วยการยืมตัวที่พีเอสวีการทำงานภายใต้ฌอนไดช์และวิธีที่ทีมท๊อฟฟี่จะพัฒนาได้ทีมชาติต้องการนักเตะที่ดีที่สุดเพื่อขยายขอบเขตดูที่ฝรั่งเศสซึ่งทีมส่วนใหญ่เล่นในต่างประเทศในอิตาลีสเปนหรืออังกฤษแต่พวกเขาก็คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและแชมป์ยุโรปได้คำพูดดังกล่าวจากดีทมาร์ฮามันน์กองกลางลิเวอร์พูลในขณะนั้นมีอายุมากกว่าสองทศวรรษแต่สามารถเขียนได้เมื่อวานนี้ข้อความนี้ส่งถึงไมเคิลโอเว่นเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงของเขาและเดวิดเบ็คแฮมกัปตันทีมชาติอังกฤษแต่เขาสามารถอธิบายถึงนักเตะอังกฤษที่โดดเด่นส่วนใหญ่ได้

   เป้าหมายที่ฮามันน์ตั้งใจไว้ทั้งคู่ลงเอยด้วยการทำตามคำแนะนำนั้นแม้ว่าอาจจะไม่ขึ้นอยู่กับแรงบันดาลใจของเขาก็ตาม และสนุกกับการประสบความสำเร็จในยุโรปกับเรอัลมาดริดแม้ว่าอันหนึ่งจะนานกว่าอันอื่นก็ตามแม้แต่อิทธิพลของ Jadon Sancho, Jude Bellingham และ Harry Kane ในตอนนี้ในฐานะผู้ส่งออกของอังกฤษก็ล้มเหลวในการเปลี่ยนแปลงกระแสทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดของแกเร็ธเซาธ์เกตมีเพียง 4 คนเท่านั้นที่เล่นฟุตบอลในต่างประเทศดังนั้นเมื่อจาร์ราดแบรนธ์เวตกองหลังเอฟเวอร์ตันได้รับโอกาสให้เล่นให้กับพีเอสวีแบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

จาร์ราด แบรนธ์เวต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังเอฟเวอร์ตัน

   ซึ่งเป็นโอกาสที่น่ากังวลเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากวันเกิดปีที่ 20 ของเขามีเพียงไม่กี่คนที่เขาจะขอคำแนะนำเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของข้อเสนอนี้หลังจากประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ไอนด์โฮเฟนเขาได้รับและรักษาจุดเริ่มต้นที่กูดิสันพาร์ค และคงจะชัดเจนมากหากนักเตะรุ่นเยาว์คนอื่นๆของสโมสรพิจารณาตามผู้นำของเขาเขาบอกกับSky Sportsว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำมาเมื่อคุณยังเด็กคุณแค่ต้องเล่นเกมไม่ว่าจะในระดับใดก็ตามการไปที่นั่นเวทีใหญ่เวทีใหญ่การเล่นในยุโรปและหลายๆอย่างและการได้เวลาลงเล่นที่มั่นคงช่วยผมอย่างต่อเนื่องจริงๆ

   หลังจากที่ผมพูดคุยกับครอบครัวและเอเยนต์ของผมผมตอบตกลงทันทีเพราะโอกาสสิ่งที่ผมสามารถทำได้ที่นั่นและการเล่นเกมที่ผมทำ ผมเติบโตขึ้นเป็นคนๆหนึ่ง มีความมั่นใจมากขึ้นทั้งในและนอกสนามการย้ายไปยังประเทศอื่นใช้ชีวิตตามลำพังคุณต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและปรับตัวเข้ากับสิ่งต่างๆวัฒนธรรมใหม่ภาษาใหม่มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากเมื่อฉันไปที่นั่นแต่มันก็ทำให้ฉันยืนหยัดได้ดีแทนที่จะกลับมาเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นนักเตะที่ดีกว่าตอนที่ผมจากไปBranthwaite จะไม่พลาดการปั่นจักรยานหรือบทเรียนภาษาดัตช์ของเขาฉันใช้เวลาแค่สองสามครั้งเท่านั้นแต่หลังจากเริ่มต้นได้ยากเขาก็เริ่มรักเมืองที่มีบรรยากาศที่เป็นกันเองทำให้เขานึกถึงบ้านในลิเวอร์พูล

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*