จูนินโญ่ บาคูน่า ถูกกล่าวหาว่าถูกเหยียดเชื้อชาติ

จูนินโญ่ บาคูน่า

   จูนินโญ่ บาคูน่า ถูกกล่าวหาว่าถูกเหยียดเชื้อชาติในเกมที่เบอร์มิงแฮมเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์การแข่งขันชิงแชมป์ระหว่างเบอร์มิงแฮมและฮัดเดอร์สฟิลด์หยุดลงในช่วงครึ่งหลังเมื่อจูนินโญ่บาคูน่ารายงานเหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติที่ถูกกล่าวหาเพื่อนร่วมทีมของเขาทอมเอ็ดเวิร์ดส์ยืนยันว่าเขาได้ยินเรื่องการละเมิดเช่นกันทอมวากเนอร์เจ้าของเบอร์มิงแฮมกล่าวว่าเขาจะสั่งแบนแฟนบอลรายนี้ตลอดชีวิตผู้จัดการทีมจอห์นยูซตาสประณามการเหยียดเชื้อชาติที่ถูกกล่าวหาโดยมุ่งเป้าไปที่จูนินโญ่บาคูน่ากองกลางระหว่างเกมที่เบอร์มิงแฮมเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ 4-1

   เกมดังกล่าวหยุดลงในช่วงครึ่งหลังเมื่อผู้ตัดสินแซมอัลลิสันไปพูดคุยกับดาร์เรนมัวร์คู่หูของยูซตาสและเทอร์เรียร์ หลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกหยิบยกขึ้นมาในสนามแข่งขันหลังจากนั้นทีมของเขาคว้าชัยชนะได้หลังจากสองประตูจากซิริกิเดมเบเล่และอีกประตูจากโคจิมิโยชิและจอร์แดนเจมส์ยูซตาสแสดงความรู้สึกของเขาชัดเจนผมเชื่อว่าบาคูน่าถูกแฟนบอลคนหนึ่งของเราเหยียดเชื้อชาติซึ่งเห็นได้ชัดว่าน่าขยะแขยงเขากล่าวมันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังในสังคมนับประสาอะไรกับฟุตบอลเบอร์มิงแฮมภูมิใจมากกับความหลากหลายของเราทั้งในฐานะสโมสรและเมืองและแน่นอนว่าไม่มีที่ไหนใกล้กับเรื่องนั้นเลย

จูนินโญ่ บาคูน่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน จูนินโญ่ บาคูน่า ถูกกล่าวหาว่าถูกเหยียดเชื้อชาติ

   มันน่าผิดหวังมากพวกเขาแจ้งความแล้วมันไม่เป็นระเบียบเลยในแถลงการณ์เบอร์มิงแฮมยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะรวมอยู่ในรายงานการแข่งขันอย่างเป็นทางการและสโมสรจะช่วยเหลือ FA, EFL และเจ้าหน้าที่ตามนั้นเบอร์มิงแฮมกล่าวเสริมบลูส์ให้การสนับสนุนจูนินโญ่อย่างเต็มที่ไม่มีที่ว่างสำหรับการเหยียดเชื้อชาติในเกมทอมวากเนอร์เจ้าของสโมสรยังให้คำมั่นว่าจะออกคำสั่งแบนแฟนบอลตลอดชีวิตเขากล่าวว่าฉันต้องการกล่าวถึงเหตุการณ์ที่น่ากังวลที่เกิดขึ้นระหว่างเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ผู้เล่นของเราจูนินโญ่บาคูนารายงานอย่างกล้าหาญว่าเขาถูกบุคคลในอาเธอร์สแอเรีย

   ที่เซนต์แอนดรูว์ถูกทารุณกรรมทางเชื้อชาติเป็นเรื่องที่น่าท้อใจที่ได้ยินว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของครอบครัวในบ้านเกิดของเรานอกจากนี้ทอมเอ็ดเวิร์ดส์ผู้เล่นฮัดเดอร์สฟิลด์ยังยืนยันว่าเขายังได้ยินคำพูดเหยียดเชื้อชาติที่มุ่งเป้าไปที่จูนินโญ่ด้วยก่อนอื่นเลยผมอยากจะแสดงความขอบคุณต่อจูนินโญ่และทอมที่นำเรื่องนี้ไปสู่ความสนใจของเจ้าหน้าที่โดยทันทีมันต้องใช้ความกล้าที่จะออกมาต่อต้านพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ดังกล่าวขณะเดียวกันผมต้องการทำให้ชัดเจนว่าเราประณามบุคคลที่เชื่อว่าการแสดงความคิดเห็นที่มีแรงจูงใจทางเชื้อชาติเป็นที่ยอมรับการกระทำดังกล่าวไม่มีที่ยืนในวงการฟุตบอลหรือในสังคมโดยรวม

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*