ทีมของมาร์ค สกินเนอร์ ตกรอบจากคอนติคัพ

ทีมของมาร์ค สกินเนอร์

   ทีมของมาร์ค สกินเนอร์ ตกรอบจากคอนติคัพอันเป็นผลมาจากการที่แอสตันวิลล่าส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามโนแอลเล มาริตซ์ลงเล่นในเกมที่แอสตันวิลล่าเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 7-0 แต่เคยเล่นให้กับอาร์เซนอลก่อนหน้านี้ในคอนติคัพศาลอิสระตัดสินว่าสโมสรในมิดแลนด์มีความผิดฐานฝ่าฝืนแต่พวกเขาหลีกเลี่ยงการถูกไล่ออกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสูญเสียสถานะเป็นหนึ่งในสองรองแชมป์และตกรอบที่ดีที่สุดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าพวกเขาไม่เข้าใจเหตุผลสำหรับการตกรอบจากคอนติคัพอันเป็นผลมาจากการที่แอสตันวิลล่าส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนาม

   ได้รับการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วว่า FA กำลังสอบสวนหลังจากที่แอสตันวิลล่าอาจส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามในเกมคอนติคัพเมื่อคืนก่อนโนแอลเลมาริตซ์ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่วิลล่าเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 7-0 โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นให้อาร์เซนอลในรายการนี้หลังจากการพิจารณาคดีอิสระซันเดอร์แลนด์ได้มอบเกมนี้ให้กับซันเดอร์แลนด์ซึ่งหมายความว่าทีมของมาร์คสกินเนอร์ตกรอบจากการแข่งขันโดยสูญเสียสถานะในฐานะหนึ่งในสองรองแชมป์ที่ดีที่สุดยูไนเต็ดออกมาตอบข่าวอย่างรวดเร็วเราผิดหวังมากกับผลลัพธ์นี้และไม่เข้าใจเหตุผลของมันถ้อยแถลงของพวกเขาระบุ

ทีมของมาร์ค สกินเนอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ทีมของมาร์ค สกินเนอร์ ตกรอบจากคอนติคัพ

   เรารู้สึกว่ามันบ่อนทำลายความสมบูรณ์ของการแข่งขันและเกมของผู้หญิงก่อนหน้านี้แถลงการณ์ที่ออกโดย FA เมื่อวันจันทร์ ระบุว่าศาลอิสระได้ยืนยันการละเมิดกฎและการลงโทษของวิลล่าเป็นการหักสามคะแนนไม่ใช่การไล่ออกจากการแข่งขันโดยสิ้นเชิงเอฟเอกล่าวหาว่าผู้เล่นไม่มีสิทธิ์เล่นเกมนี้เนื่องจากเธอเคยลงเล่นในการแข่งขันให้กับสโมสรเก่าของเธอมาก่อน ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎกติกาฟุตบอลข้อ 8.19 แอสตัน วิลล่ายอมรับข้อกล่าวหานี้และรับทราบว่ามีการละเมิดเกิดขึ้นศาลอิสระสั่งให้ซันเดอร์แลนด์คู่ต่อสู้หักคะแนนที่หักจากแอสตัน วิลล่าในขณะที่สกอร์ 7-0 จะถูกลบออกจากบันทึก

   ผลการแข่งขันคือซันเดอร์แลนด์จะจบการแข่งขันในฐานะแชมป์กลุ่มเอโดยที่แอสตันวิลล่าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในฐานะหนึ่งในสองรองแชมป์ที่ดีที่สุดร่วมกับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์สกินเนอร์หัวหน้าโค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวถึงความพ่ายแพ้ต่อแมนฯซิตี้ในคืนเดียวกันว่าทีมของเขาไม่ควรถูกลงโทษหากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นผมคิดว่าการตีความเป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมเดียวแต่สำหรับผมเราผ่านกลุ่มที่ยากที่สุดในอันดับที่สองซึ่งเป็นกลุ่มที่ยากที่สุดในดินแดนอย่างไรก็ตามไม่มีทีมแชมเปี้ยนชิพในกลุ่มของเราเขากล่าวกับSky Sportsเราผ่านมาแล้ว 9 แต้มซึ่งเป็นอันดับรองแชมป์ที่คุณควรจะทำได้และฉันได้ยินเกี่ยวกับผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ในเกมอื่น

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*