ท็อตแน่มยังคงสนใจ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ 

ท็อตแน่มยังคงสนใจ

ท็อตแน่มยังคงสนใจ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ Conor Gallagher กองกลางของ Chelsea ยังคงเป็นเป้าหมายของท็อตแน่มบลูส์ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอสำหรับนักเตะวัย 23 ปีโดยท็อตแน่มมีแผนที่จะเซ็นสัญญากับกัลลาเกอร์ในช่วงซัมเมอร์สเปอร์สได้จัดสรรฌองแคลร์โตดิโบกองหลังนีซที่มีศักยภาพในการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมท็อตแนมยังคงสนใจคอเนอร์ กาลาเกอร์ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมโดยเชลซียินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอสำหรับกองกลางรายนี้เป็นที่เข้าใจกันว่าสเปอร์สมีหลักการของข้อตกลงสำหรับกัลลาเกอร์ในช่วงฤดูร้อนแต่เชลซีเลือกที่จะไม่ขายเขาเนื่องจากผลงานที่น่าประทับใจของเขา 

ในช่วงท้ายตลาดและขาดทางเลือกอื่นในตลาดเขายังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอโปเช็ตติโน่และยังเป็นกัปตันทีมหลายต่อหลายครั้งรวมถึงในเกมคาราบาวคัพรอบก่อนรองชนะเลิศในสัปดาห์นี้ที่เอาชนะนิวคาสเซิ่ลด้วยอย่างไรก็ตามกาลาเกอร์กำลังจะเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขาขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่าเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่และสเปอร์สกำลังติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด Ange Postecoglou หัวหน้าทีมสเปอร์สกล่าวว่าลำดับความสำคัญของเขาในเดือนมกราคมคือกองหลังตัวใหม่และสเปอร์สไม่มีเงินจำนวนมากที่จะใช้จ่าย

ท็อตแน่มยังคงสนใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ท็อตแน่มยังคงสนใจ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ 

แต่พวกเขาก็ตระหนักถึงความสนใจในปิแอร์-เอมิลฮอยเบิร์กกองกลางที่ไม่เป็นที่โปรดปรานของพวกเขาและความจำเป็นในการเปลี่ยนทดแทน Sky Sports Newsรายงานเมื่อวันพุธว่ายูเวนตุสเป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังมองหานักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ และแหล่งข่าวรายหนึ่งที่ใกล้ชิดกับสถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์ยังเสนอแนวคิดเรื่องการแลกเปลี่ยน Hojbjerg-Gallagher ในเดือนหน้าด้วยเชลซีสนใจฮอจเบิร์กหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจนในระยะนี้อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขากำลังมองหากองกลางตัวรับอีกคนหากกัลลาเกอร์ออกจากสโมสร Pochettino ได้เรียกร้องให้สโมสรพิจารณาตลาดเดือนมกราคม 

และวิธีที่พวกเขาสามารถใช้เพื่อเปลี่ยนไดนามิกหลังจากที่เริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีกไม่สอดคล้องกันซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ที่ 10 หลังจาก 17 เกมท็อตแนมได้จัดสรรJean-Clair Todiboที่มีศักยภาพในการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมโตดิโบได้รับการยกย่องอย่างสูงและจะรับข้อเสนอที่ดีมากเพื่อล่อลวงนีซให้ขายในช่วงตลาดนี้หลังจากครึ่งฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมในลีกเอิง 1 นักเตะวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในกองหลังหลายคนที่ทีมสรรหาโฉมใหม่ของสเปอร์สได้พูดคุยกันและตำแหน่งนั้นยังคงเป็นลำดับความสำคัญในเดือนมกราคมแต่เมื่อเราสูญเสียมิกกี้ฟานเดอเวนและเอริคดายเออร์ก็มีปัญหาบางอย่างเช่นกันเราก็ไม่มีเซ็นเตอร์แบ็คอีกคนแล้ว 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*