นอริชซิตี้เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 

นอริชซิตี้เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์

นอริชซิตี้เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 แซมแม็คคัลลัมและบอร์ฆาซายนซ์ทำประตูให้คานารี่ส์ชนะรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างนอริชซิตี้และฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ที่ถนนแคร์โรว์ในวันเสาร์ Sam McCallum และ Borja Sainz ทำประตูชัยให้กับ Canaries นอริชขยับเข้าไปอยู่ในสองแต้มของโซนเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ ด้วยการชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ที่ต่ำต้อย 2-0 ที่แคร์โรว์โร้ดทีมนกคีรีบูนมีความโดดเด่นมาโดยตลอดและในที่สุดก็ทำประตูได้เหนือกว่าด้วยประตูในครึ่งหลังจากแซมแม็กคัลลัมซึ่งยิงประตูแรกให้สโมสรและบอร์ฮาซายนซ์ 

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ทีมอยู่ในฟอร์มของเดวิดวากเนอร์เป็น 5 ใน 8 เกมซึ่งจู่ๆก็ดูเหมือนเป็นผู้ท้าชิงเลื่อนชั้นอย่างแท้จริงหลังจากที่ต้องดิ้นรนเพื่อฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลแต่สโมสรเก่าของวากเนอร์ล้มเหลวในการยิงเข้าประตูจนถึงนาทีที่ 87 ซึ่งเป็นความพยายามที่เชื่องของเดลาโนบูร์กซอร์กและด้วยการชนะเพียงครั้งเดียวใน 11 จะต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็วหากพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงการสู้รบกับการตกชั้นที่ยาวนานคริส แม็กซ์เวลล์ผู้รักษาประตูของฮัดเดอร์สฟิลด์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อรักษาระดับสกอร์ไว้ในช่วงพักครึ่งแรก ซึ่งส่วนใหญ่ถูกเจ้าบ้านควบคุมไว้ 

นอริชซิตี้เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์

รายงานการแข่งขัน นอริชซิตี้เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 

 มันดูเป็นประตูไปตลอดทางเมื่อ Ashley Barnes จ่ายบอลของ Jack Stacey ที่เสาหลัง แต่ Maxwell ก็สามารถเคลื่อนข้ามและสกัดโหม่งอันทรงพลังของเขาออกไปได้แม้ว่านอริชจะครองเกมได้ในช่วงเปิดฤดูกาลซึ่งเป็นครั้งเดียวที่พวกเขาดูเหมือนจะทำประตูได้โดยเทอร์เรียร์สามารถตั้งรับได้ดีเพื่อรักษาพวกเขาให้อยู่ในระยะประชิดตัวจอนโรว์ในรูปแบบถูกบล็อกได้ดีหลังจากเข้าปะทะยูตะนากายามะกองหลังฮัดเดอร์สฟิลด์ทางขวา และกาเบรียลซารายิงฟรีคิกเข้ากำแพงจากตำแหน่งอันตรายแต่นั่นเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยน่าตกใจสำหรับผู้มาเยือนในอีกด้านหนึ่งทาวน์ล้มเหลวในการบันทึกความพยายามในการทำประตูในครึ่งแรก 

  แม้ว่า Jaheim Headley จะมีคนหนึ่งที่ควบคุมได้ไม่ทำให้เขาผิดหวังในตำแหน่งที่ดีนอริชใช้เวลาน้อยกว่าสองนาทีในช่วงที่สองเพื่อนับความเหนือกว่าของพวกเขาโดยที่แม็คคัลลัมเป็นตัวสำรองในครึ่งแรกเป็นฮีโร่ที่ไม่น่าเป็นไปได้กองหลังที่เพิ่งเข้ามาแทนที่ดิมิทริสเจียนนูลิสที่ได้รับบาดเจ็บถูกวางตำแหน่งอย่างสมบูรณ์แบบให้โหม่งในการครอสของมาร์เซลิโนนูเนซจากระยะใกล้หลังจากนำลูกเตะมุมที่เคลียร์ครึ่งลูกกลับมาใช้ใหม่ Rowe และ Sara ต่างก็พยายามยิงระยะไกลโดย Maxwell ในขณะที่ทีม Canaries ยังคงกดดันต่อไป ก่อนที่ Christian Fassnacht จะเปลี่ยนตัวออกไปทำประตูด้วยความเมตตาของเขา 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*