ผู้รักษาประตูของ Leicester ตั้งค่าให้ Nice Medical

ผู้รักษาประตูของ

   ผู้รักษาประตูของ Leicester ตั้งค่าให้ Nice Medicalหลังจากบรรลุข้อตกลงKasper Schmeichelอยู่11ปีกับ Leicester City ใกล้จะสิ้นสุดหลังจากNiceบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูวัย35ปีSchmeichelคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, FA Cup, Championship และCommunity ShieldกับFoxesเลสเตอร์ยังไม่เซ็นนักเตะคนเดียวซัมเมอร์นี้ผู้รักษาประตูแคสเปอร์ชไมเคิ่ลของเลสเตอร์ซิตี้เตรียมเซ็นสัญญากับนีซสโมสรฝรั่งเศสนักเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย35ปีรายนี้จะได้รับการตรวจร่างกายกับสโมสรในลีกเอิงในอีก24ถึง48ชั่วโมงหลังจากบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสร

   เบรนแดนร็อดเจอร์สกุนซือเลสเตอร์ซิตี้ให้สัมภาษณ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายอมรับว่าชไมเคิลจะได้รับอนุญาตให้ยุติการอยู่ที่คิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม11ปีถ้าเขาพบสโมสรใหม่กัปตันทีมฟอกซ์ชไมเคิลเป็นแกนนำตลอดช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพและเลื่อนชั้นในปี2013/14คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี2015/59และFA CupและCommunity Shieldในปี2021 Schmeichel พร้อมที่จะเดินตามรอยเท้าของAaron RamseyอดีตกองกลางArsenal, JuventusและRangersที่ย้ายไปทางใต้ของฝรั่งเศสหลังจากสัญญาJuventusของเขาถูกฉีก

ผู้รักษาประตูของ

Kasper Schmeichel ผู้รักษาประตูของ Leicester

   ข่าวการจากไปของชไมเคิลที่ใกล้จะถึงนี้เกิดขึ้นท่ามกลางการเก็งกำไรที่เชื่อมโยงเจมส์แมดดิสันเวสลีย์โฟฟาน่าฮาร์วีย์บาร์นส์และยูริตีเลอม็องส์กับประตูทางออกของเลสเตอร์ขณะที่รายงานดังกล่าวยังประกอบขึ้นจากความล้มเหลวของสุนัขจิ้งจอกในการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ท่ามกลางรายงานที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไปฝรั่งเศสแคสเปอร์ชไมเคิ่ลนายทวารของเลสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าสโมสรกลายเป็นครอบครัวของเขาในขณะที่เขานึกถึงช่วงเวลาของเขาในอีสต์มิดแลนด์สนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 ในราคา 50 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวแมดดิสัน มิดฟิลด์ของเลสเตอร์ซิตี้

   The Magpies กำลังรอคำตอบสำหรับข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับแข้งวัย25ปีรายนี้ หลังจากที่ข้อเสนอเปิด40ล้านปอนด์ของพวกเขาถูกปฏิเสธเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเชื่อกันว่าเลสเตอร์ประเมินค่าMaddisonซึ่งเข้าร่วม Foxes ในราคา24ล้านปอนด์จากNorwichในเดือนมิถุนายน2018ที่ใกล้ถึง60ล้านปอนด์หากข้อเสนอของนิวคาสเซิ่ลเป็นที่ยอมรับแมดดิสันก็จะกลายเป็นผู้ลงนามบันทึกของสโมสรโดยบดบังเงิน40ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายให้กับฮอฟเฟ่นไฮม์เพื่อโจลินตันในเดือนกรกฎาคม2019แมดดิสันยิงไป18ประตูและจ่าย12แอสซิสต์จากการลงสนาม53นัดในทุกรายการให้กับเลสเตอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*