พีเอสวีเอาชนะเรนเจอร์ส ด้วยสกอร์รวม 7-3

พีเอสวีเอาชนะเรนเจอร์ส

   พีเอสวีเอาชนะเรนเจอร์ส ด้วยสกอร์รวม 7-3 ฝั่ง Ibrox พ่ายแพ้เมื่อ Champions League หวังจบลงรายงานการแข่งขันเมื่อพีเอสวีเอาชนะเรนเจอร์สด้วยสกอร์รวม 7-3 เพื่อเข้าถึงแชมเปี้ยนส์ลีกอิสมาเอลไซบารียิงสองประตู Luuk De Jong และ Joey Veerman ทำประตูหลังจาก James Tavernier มุ่งหน้าไปให้ Rangers คอนเนอร์โกลด์สันทำเข้าประตูตัวเองเรนเจอร์สเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกความหวังของเรนเจอร์สสำหรับแคมเปญแชมเปียนส์ลีกอีกครั้งจบลงด้วยการถล่มพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น5-1อิสมาเอล ไซบารีโหม่งบอลให้พีเอสวีขึ้นนำเป็นครั้งแรกในรอบเสมอกัน

   และได้เพิ่มอีกหนึ่งวินาทีหลังจากพักครึ่งการนัดหยุดงานของ James Tavernier ทำให้ Rangers มีชีวิตสั้นๆแต่ Luuk de Jong พยักหน้ากลับบ้านเพียงไม่กี่นาทีต่อมาก่อนที่Joey Veermanจะเพิ่มอีกคนเป้าหมายของ Connor Goldson เพิ่มความทุกข์ยากให้กับทีมIbroxเมื่อพวกเขาล้มเหลวในการเข้าร่วมCelticในรอบแบ่งกลุ่มไปอีกฤดูกาลและPSVกลับไปสู่การแข่งขันระดับสูงของยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีด้วยชัยชนะรวม7-3เรนเจอร์สหลุดเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกการแข่งขันที่พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในปี2022มันเป็นการแสดงที่น่าหดหู่ของเหล่าเรนเจอร์ที่แทบไม่มีภัยคุกคามใด ๆเลยจนกระทั่งมันสายเกินไป

พีเอสวีเอาชนะเรนเจอร์ส

รายงาน พีเอสวีเอาชนะเรนเจอร์ส ด้วยสกอร์รวม 7-3

   ในไม่ช้าทีมเจ้าบ้านก็อุ่นเครื่องกับงานนี้และเดอยองก็มุ่งหน้าไปที่มุมเหนือคานก่อนที่แจ็คบัตแลนด์ผู้รักษาประตูของเกอร์สจะเอาชนะเวียร์แมนได้นาทีที่ 19 โยฮันบากาโยโก้ ปีกเจ้าบ้านจ่ายบอลไปเสาหลังเดอยองโหม่งบอลกว้างขณะที่พีเอสวีค่อยๆเพิ่มแรงกดดันมีเพียงปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีจากบัตแลนด์เท่านั้นที่ปฏิเสธไซบารีจากระยะใกล้และมีการตรวจสอบ VAR ในไม่กี่วินาทีต่อมาเมื่ออิบราฮิม ซานกาเร ลงไปในกรอบภายใต้การท้าทายจากบอร์นาบาริซิชพวกเรนเจอร์รอดชีวิตมาได้เพียงชั่วครู่เท่านั้นจนกระทั่งเวียร์แมนเข้ามาด้านหลัง Tavernier และข้ามจากเส้นทางย่อยไปยัง Saibari เพื่อมุ่งหน้าผ่าน Butland จากระยะหกหลา

   เป้าหมายดูเหมือนจะทำให้ Rangers หมดความเชื่อที่แท้จริงและพวกเขาก็เกือบจะหลุดออกมาอีกครั้งก่อนที่จะหยุดพักเมื่อการขับมุมของ Bakayoko หนีออกจากเสาไกลออกสตาร์ทครึ่งหลังไม่มีกำลังใจให้ผู้มาเยือนอีกต่อไปบาริซิชได้รับบาดเจ็บหลังพักครึ่ง และถูกแทนที่โดยดูจอน สเตอร์ลิง ก่อนที่เรนเจอร์สจะตามหลังอีกการจ่ายบอลของ Jordan Teze ไปที่เสาหลังหลบเลี่ยง Tavernier และ De Jong ก็เตะบอลกลับไปให้ Saibari ขยับเข้าตาข่ายจากระยะใกล้ไซบาริมองหาแฮตทริกของเขาและถูกปฏิเสธโดยเซฟของบัตแลนด์แซมแลมเมอร์สและดานิโลลงเล่นแทนไซริลเดเซอร์สและนิโคลัส ราสกินและมีการจ่ายผลตอบแทนที่รวดเร็ว

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*