ฟุตบอลโลก 2022 ญี่ปุ่น 2-1 สเปน 

ฟุตบอลโลก

ฟุตบอลโลก 2022 ญี่ปุ่น 2-1 สเปนเป้าหมายที่ขัดแย้งของ Ao Tanaka ทำให้ฝ่ายของ Luis Enrique ตกตะลึง แต่ทั้งสองฝ่ายก็รุกรายงานการแข่งขันเมื่อญี่ปุ่นเข้าถึงรอบ16ทีมสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่มEด้วยการชนะสเปน2-1อย่างน่าทึ่งAlvaro Morataเปิดการทำประตูแต่Ritsu DoanและAo Tanakaโต้กลับประตูชัยของญี่ปุ่นเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากแต่ VAR เข้าข้างพวกเขาญี่ปุ่นดึงความผิดหวังในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกอีกครั้งเนื่องจากประตูที่เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากทำให้พวกเขามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะสเปน2-1และครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม E โดยฝ่ายของหลุยส์เอ็นริเกต้องการผลต่างประตูได้เสียเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศก่อนเยอรมนี 

สเปนครองบอลได้เหนือกว่าในครึ่งแรกที่คาลิฟาอินเตอร์เนชันแนลสเตเดี้ยมและดูเหมือนว่าจะบุกเข้าใส่ก่อนหลังจากที่อัลบาโรโมราตาโหม่งประตูที่สามของทัวร์นาเมนต์กลับบ้านแต่ทั้งหมดเปลี่ยนไปด้วยมนต์สะกดที่ไม่ธรรมดาหลังพักครึ่งเมื่อตัวสำรองริทสึโดอันยิงตีเสมอจากกรอบเขตโทษและอาโอทานากะ พลิกเกมได้สำเร็จจากลูกตัดหลังของคาโอรุมิโตมะซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะหลุดออกไปเล่นการตรวจสอบ VAR ที่ยาวนานตามเป้าหมายแต่รู้สึกได้ใจว่าเข้าข้างญี่ปุ่นบอลโค้งเต็มที่ไม่ถือว่าข้ามเส้นทำให้สเปนออกอาการกระสับกระส่ายในครึ่งหลังแม้จะเป็นฝ่ายได้เสียก่อนถึงกับเหงื่อแตกแทน 16 คนสุดท้าย 

ฟุตบอลโลก

รายงาน ฟุตบอลโลก 2022 ญี่ปุ่น 2-1 สเปน 

มีอยู่ช่วงหนึ่งเมื่อคอสตาริกานำหน้าในการแพ้ต่อเยอรมนี 4-2 สเปนกำลังมุ่งหน้าไปพร้อมกับทีมของฮันซีฟลิคแต่ท้ายที่สุดแล้วผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าต้องขอบคุณชัยชนะ 7-0 เหนือคอสตาริกาในเกมของพวกเขาเกมเปิดทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ด้วยค่าใช้จ่ายของเยอรมันตอนนี้สเปนจะเผชิญหน้ากับโมร็อกโกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายขณะที่ญี่ปุ่นซึ่งตามหลังมาและเอาชนะเยอรมนีแต่แพ้คอสตาริกาในแคมเปญรอบแบ่งกลุ่มที่น่าทึ่งจะพบกับโครเอเชียก่อนที่ดราม่าทั้งหมดของครึ่งหลังสเปนจะสงบในช่วงแรก โดยโมราต้าโหม่งลูกโหม่งจากลูกครอสของเซซาร์อัซปิลิเกวต้าทำให้พวกเขาควบคุมเกมได้ทั้งหมด 

โมราต้ามีโอกาสอื่นหนึ่งลูกจากลูกตัดกลับของนิโก้วิลเลียมส์และอีกลูกจากลูกครอสของดานี่โอลโม่แต่ระยะหนึ่งประตูดูเพียงพอแล้วเมื่อสเปนครองบอลได้เหนือกว่าอย่างไรก็ตามสิ่งที่ตามมาทำให้ทุกคนที่รับชมต้องตกตะลึงเมื่อหัวหน้าทีมญี่ปุ่นฮาจิเมะโมริยาสุเปลี่ยนตัวเปลี่ยนเกมกับเยอรมนีโดยใช้ม้านั่งสำรองเพื่อสร้างผลเสียหายอีกครั้งตีเสมอได้เกิดขึ้นหลังจากจ่ายบอลได้ไม่ดีจากผู้รักษาประตูอูไนไซม่อนทำให้สเปนสูญเสียการครองบอลลึกในแดนของตัวเองทำให้โดอันปล่อยความพยายามอันทรงพลังจากขอบเขตโทษซึ่งไซมอนทำได้แต่ไม่สามารถหยุดได้จากนั้นตัวสำรองอีกคนก็มีส่วนชี้ขาดและกลายเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในท้ายที่สุดเมื่อมิโตมะเปิดบอลข้ามเส้นและตัดบอลคืนให้ทานากะรวบเจ้าถิ่นจากระยะเผาขน 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*