รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือคริสตัลพาเลซ 

รอย ฮอดจ์สัน

รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือคริสตัลพาเลซออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังจากคุมทีมมาสี่ปีพาเลซยังได้พูดคุยกับผู้สมัครหลายคนรวมถึงอดีตนายใหญ่โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคอาดิฮัทเทอร์ฮอดจ์สัน กำลังเจรจาเพื่อกลับมาคุมทีมคริสตัลพาเลซหลังปลดปาทริควิเอร่าฮอดจ์สันวัย75ปีออกจากพาเลซในช่วงซัมเมอร์ปี2021หลังจากคุมทีมมา4ปีและตอนนี้คือกองหน้าคนสำคัญที่จะเข้ามารับช่วงต่อจากวิเอร่าซึ่งถูกไล่ออกเมื่อเช้าวันศุกร์หลังจากทำงานมา18เดือนPalaceได้พูดคุยกับผู้สมัครหลายคนรวมถึง Adi Hutter ซึ่งล่าสุดเป็นหัวหน้าโค้ชที่Borussia Monchengladbachฝั่งเยอรมัน 

Steve Parish ประธานสโมสร Crystal Palace พูดคุยกับ Sky Sports News โดยเฉพาะเกี่ยวกับสาเหตุที่สโมสรตัดสินใจปลด Patrick Vieira ออกดูเหมือนว่าHodgsonจะแขวนสตั๊ดเมื่อเขาเดินออกจากPalaceเมื่อ18เดือนก่อนแต่ยอมรับภารกิจดับเพลิงที่Watfordเมื่อปีที่แล้วซึ่งพยายามพาHornetsออกจากการตกชั้นไม่สำเร็จPalaceได้ยืนยันแล้วว่าหัวหน้าโค้ชPaddy McCarthyของU21จะดูแลเกมถัดไปของEaglesที่Arsenalในวันอาทิตย์โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ช่วยDarren PowellและDean Kielyโค้ชผู้รักษาประตู Steve Parish ประธานวังบอกกับSky Sports News โดยเฉพาะว่าเขาจะไม่รีบเร่งในการแต่งตั้งผู้สืบทอดตำแหน่งของ Vieira 

รอย ฮอดจ์สัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อดีตกุนซือคริสตัลพาเลซ รอย ฮอดจ์สัน 

Parish กล่าวว่าฟุตบอลเป็นเกมที่แปลกเพราะสิ่งต่างๆสามารถเริ่มได้อย่างรวดเร็วไม่ถูกต้องเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถออกจากร่องได้โชคไม่ดีที่คุณต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างบางทีอะไรๆอาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นต่อไปแต่ฉันไม่แน่ใจดังนั้นฉันจึงโทรหาและเราจะเดินหน้าต่อไปจากที่นี่ทุกคนรักปาทริคเขาไม่เคยเสียผู้เล่นเลยพวกเขายังคงวิ่งตามเขาแต่สิ่งต่างๆก็ไม่เกิดขึ้นเราแค่หวังว่าตอนนี้จะมีแรงผลักดันใหม่ๆ ความคิดที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยบางทีเราอาจสร้างความประหลาดใจให้กับคู่แข่งด้วยการทำสิ่งที่แตกต่างออกไปเพราะเรามีผู้เล่นที่ดีและมีทีมที่ดีพวกเขาตามแพทริคและตอนนี้พวกเขาจะตามแพดดี้  

แม็คคาร์ธีและดาร์เรนพาวเวลล์เพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรฟุตบอลอารมณ์ไม่เคยแย่และทุกคนก็คิดบวกและเชื่อว่าเราสามารถชนะการแข่งขันได้ทุกคนยังคงเป็นบวกสำหรับเกมกับอาร์เซนอลในวันอาทิตย์เราไม่ได้ดูวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไม่ได้สัมภาษณ์ผู้จัดการทีมในขณะที่เรามีชุดปัจจุบันเพราะจะเป็นการดูหมิ่นเราต้องการให้แพดดี้และดาร์เรนจัดการเรื่องนี้ให้ชัดเจนในวันอาทิตย์เรามีรายชื่อของตัวเองและอะไรแบบนั้นแต่เราโฟกัสไปที่การเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลพาเลซรั้งอันดับ12เป็นเวลา9สัปดาห์ติดต่อกันแต่ฟอร์มล่าสุดของพวกเขา12นัดรวมทุกรายการไม่ชนะใครและทำได้เพียง5ประตูทำให้ทีมจากลอนดอนใต้นำห่างโซนตกชั้นเพียง3แต้มโดยเหลือเกมให้เล่นอีก11เกม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*