ร็อบดอร์เซตต์เข้ารับการฝึกซ้อม สำหรับการผลิต Dear England

ร็อบดอร์เซตต์เข้ารับการฝึกซ้อม

   ร็อบดอร์เซตต์เข้ารับการฝึกซ้อม สำหรับการผลิต Dear England ซึ่งเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังประเทศอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกต Dear England กำลังแสดงอยู่ที่ Prince Edward Theatre แกเร็ธเป็นฮีโร่สำหรับฉัน ฉันคิดว่าเขาเปลี่ยนเกมไปแล้วการยกย่องสูงสุดสำหรับผู้จัดการทีมอังกฤษจากซูเปอร์สตาร์ทั้งบนเวทีและจอเงินโจเซฟไฟนส์เล่นเป็นแกเร็ธเซาธ์เกตในละครเรื่อง Dear England ซึ่งเริ่มต้นการแสดงในเวสต์เอนด์ครั้งสำคัญในสัปดาห์นี้เป็นละครเรื่องแรกที่ถูกจัดแสดงที่โรงละคร Prince Edward นับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง

   มันคือเรื่องราวของทีมฟุตบอลชายทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่เซาธ์เกตเข้ามาคุมทีมในปี 2016 ว่าเขาเปลี่ยนแปลงทัศนคติของทีมอย่างไรและทำให้ทั้งชาติหลงรักทีมชาติชายอีกครั้งแกเร็ธมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไฟนส์กล่าวผมคิดว่าเขาได้ท้าทายสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนอื่นทำมาซึ่งก็คือความกลัวและความเป็นชายการออกไปข้างนอกและคว้าชัยชนะการวาดภาพเซาท์เกตของ Fiennes นั้นดูแปลกประหลาดเขามีรูปร่างเหมือนกันมีเคราเหมือนกันมีเสื้อกั๊กเหมือนกันแต่ที่สำคัญที่สุดเขาได้จับแก่นแท้ของผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษทั้งกิริยาท่าทางปฏิสัมพันธ์ที่มั่นคงแต่อ่อนโยนกับนักเตะ

ร็อบดอร์เซตต์เข้ารับการฝึกซ้อม

รายงาน ร็อบดอร์เซตต์เข้ารับการฝึกซ้อม สำหรับการผลิต Dear England

   ฉันรู้สึกกังวลมากที่ต้องแสดงเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและตกเป็นข่าวทุกวันไฟนส์อธิบายแต่ตัวบทละครเองก็แฟนตาซีนิดหน่อยสำหรับฉันนอกเหนือจากกิริยาท่าทางแล้วการล้อเลียนและเสื้อกั๊กซึ่งดีสำหรับผู้ชมเพราะพวกเขาอาจพูดว่าโอ้นั่นแกเร็ธหรือโอ้ใช่นั่นคือแฮร์รี่เคนแล้วละครเรื่องนี้ก็มีธีมอื่นอยู่ข้างใต้นั้นผมคิดว่าช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญของแกเร็ธคือปี 1996 เมื่อเขาพลาดจุดโทษกับเยอรมนีในรอบรองชนะเลิศยูโรที่เวมบลีย์และสำหรับฉัน มันน่าทึ่งมากที่สิ่งนั้นเปลี่ยนแปลงเขาเขาเติบโตจากสิ่งนั้นได้อย่างไรและสิ่งนั้นนำไปสู่คนๆนี้และผู้จัดการที่เขาเป็นอยู่ทุกวันนี้ได้อย่างไร

   มันเป็นเรื่องของสิ่งเลวร้ายที่สุดที่เราคิดว่าสามารถเกิดขึ้นกับเราได้ล้วนเกิดขึ้นอย่างลึกลับเพื่อสร้างคุณคนใหม่มีผู้ชมมากกว่า 75,000 คนชมการแสดงที่โรงละครแห่งชาติในช่วงฤดูร้อนซึ่งทำให้ละคร Dear England ในย่านเวสต์เอนด์เพิ่งเริ่มต้นและดำเนินต่อไปจนถึงปีใหม่ละครเรื่องนี้เขียนโดยเจมส์เกรแฮมนักแสดงละครและโทรทัศน์ชื่อดังคนหนึ่งในสหราชอาณาจักรและในอเมริกาเขาเขียนบทละครหลายเรื่องที่เคยจัดแสดงในเวสต์เอนด์และบรอดเวย์และกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่องที่สองของซีรีส์เรื่อง Sherwood ของ BBC ซึ่งเขาเขียนด้วยเราทุกคนมีความสัมพันธ์กับทีมฟุตบอลอังกฤษเกรแฮมบ่น

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*