ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะ  เรนเจอร์ส 2-0 

ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะ

ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะ  เรนเจอร์ส 2-0 เทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์และโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำประตูให้หงส์แดงเอาชนะแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างง่ายดายทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์คว้าชัยชนะสองนัดจากสามนัดในแชมเปียนส์ลีกกลุ่มเอขณะที่เรนเจอร์สเอาชนะในสนามท่ามกลางบรรยากาศที่บ้าคลั่งที่แอนฟิลด์เทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์และโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำประตูให้ลิเวอร์พูลลูกฟรีคิกสุดวิเศษของเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทำให้ลิเวอร์พูลเดินหน้าสู่ชัยชนะ 2-0 แชมเปียนส์ลีกเหนือเรนเจอร์สที่แอนฟิลด์อย่างมั่นใจฟอร์มของฟูลแบ็กได้รับการพูดคุยกันเป็นอย่างมาก  

แต่เขาทำให้ค่ำคืนนี้สว่างไสวด้วยความพยายามที่ยอดเยี่ยมในการยิงลิเวอร์พูลไปข้างหน้าก่อนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์จะทำคะแนนจากจุดนั้นหลังจากที่หลุยส์ดิแอซทำฟาวล์โดยลีออนคิงมันแค่บอกใบ้ถึงการครอบงำโดยรวมของฝ่ายของJurgen Kloppผลการแข่งขันทำให้ลิเวอร์พูลรั้งตำแหน่งที่สองในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก A ได้ครึ่งทางขณะที่ทีมของจิโอวานนี่ฟานบรองค์ฮอร์สต์พบว่าตัวเองอ่อนกำลังที่ปลายโต๊ะโดยไม่มีแต้มหรือแม้แต่ประตูจากสามเกมของพวกเขาจนถึงตอนนี้การตอบสนองของ Klopp ต่อความอ่อนแอในแนวรับของทีมในช่วงท้ายเกมคือการถอดFabinhoและแนะนำกองหน้าเพิ่มเติมให้กับผู้เล่นตัวจริงซาลาห์เข้าร่วมโดยดิแอซดิโอโก้โชต้าและดาร์วินนูเนซรูปแบบการป้องกันที่ดีที่สุดและทั้งหมดนั้น 

ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะ  เรนเจอร์ส 2-0 

ท่ามกลางบรรยากาศอันวุ่นวายในแอนฟิลด์นั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้เมื่อทีมลิเวอร์พูลของเขานำเกมไปให้เรนเจอร์สตั้งแต่เริ่มเกม Nunez ยิงอย่างฉลาด Kostas Tsimikas บุกไปข้างหน้าได้ดีและมันเป็นการจ่ายของเขาที่ทำให้ชาวอุรุกวัยทำฟาวล์ในการเตะฟรีคิกที่สำคัญมีหลายอย่างที่ต้องทำแต่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ทำให้สิ่งเหล่านั้นดูง่ายตีบอลเหนืออัลลันแม็คเกรเกอร์อย่างง่ายดายหลังจากที่โฟกัสไปที่จุดอ่อนในแนวรับของเขาแล้วนี่เป็นเครื่องเตือนใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งต่างๆที่ผู้เล่นคนอื่นทำไม่ได้มันทำให้แผนเกมของเรนเจอร์แตกสลายความมั่นใจได้รับการฟื้นฟูโดยชัยชนะเหนือ Hearts แต่ความทรงจำของการพ่ายแพ้อย่างหนักต่อ Celtic, Ajax  

และ Napoli จะยังคงอยู่ทีมนี้จะร่วงโรยอีกครั้งเมื่อต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีระดับสูงกว่าหรือไม่พวกเขาสามารถแขวนอยู่ที่นั่นได้แต่โอกาสยังคงมาสำหรับลิเวอร์พูลโดยส่วนใหญ่ดูเหมือนจะตกอยู่ที่นูเนซมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีพอสมควรในอาชีพค้าแข้งของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่ย้ายมาจากเบนฟิก้าในช่วงซัมเมอร์แต่การเคลื่อนไหวของเขาอยู่ในจุดนี้และเขาดูเป็นภัยคุกคามอย่างแท้จริงสิ่งที่เขาขาดคือเป้าหมายบางทีเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อยิงปืนใกล้กับ McGregor จากช่องทางซ้ายมากเกินไปแต่การก้าวย่างนั้นทำให้โอกาสครั้งต่อไปไม่ห่างหายเรนเจอร์ไม่สามารถรับมือกับเขาได้ดิแอซเป็นผู้เปิดเกมเยือนในนัดที่สองแทนโดยพุ่งเข้าใส่ระหว่างกองหลังก่อนที่จะถูกคิงโค่นล้มซาลาห์ก้าวขึ้นมารับจุดโทษและลงไปตรงกลางเมื่อแม็คเกรเกอร์พุ่งไปทางซ้ายเพื่อเป้าหมายที่ห้าของฤดูกาล 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*