ลุค ชอว์กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ลมีแรงจูงใจมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลุค ชอว์กล่าวว่า

   ลุค ชอว์กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ลมีแรงจูงใจมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลุคชอว์ยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่อความหลงใหลความปรารถนาความหิวและทัศนคติในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 2-0 โดยอธิบายว่าธรรมชาติของความพ่ายแพ้ของพวกเขาเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ในการเผชิญหน้ากันฝ่ายเดียวโจวิลล็อคและคัลลัมวิลสันทำประตูในครึ่งหลังทำให้นิวคาสเซิ่ลคว้าชัยชนะ 2-0 ได้อย่างน่าประทับใจและแซงหน้าทีมของเอริกเทนฮักขึ้นมาเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีก

   ผมไม่คิดว่าพวกเขาชนะเกมด้วยคุณภาพในวันนี้พวกเขาชนะด้วยความมุ่งมั่นความกระหายทัศนคติและพวกเขามีแรงจูงใจที่สูงกว่าเราและนั่นเป็นไปไม่ได้ชอว์กล่าวกับSky Sportsผมรู้สึกว่าผมพูดเหมือนเดิมทุกครั้งที่เราแพ้มันรับไม่ได้ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่นเป็นไปไม่ได้แม้ว่าสกอร์ไลน์จะสร้างความเสียหายเพียงพอสำหรับความหวังในท็อปโฟร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่ปีศาจก็อยู่ในรายละเอียดเมื่อนิวคาสเซิลลงทะเบียน XG ที่ 3.54 เทียบกับแมนฯยูไนเต็ดที่ 0.54 และเจ้าบ้านทำ 134 สปรินต์เมื่อเทียบกับผู้มาเยือน 93

ลุค ชอว์กล่าวว่า

รายงาน ลุค ชอว์กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ลมีแรงจูงใจมากกว่าทีมของเขา

   เทนฮากนายใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ดรู้สึกไม่ประทับใจพอๆกันกับการแสดงที่ง่อยๆของทีมของเขาลุคชอว์พูดถูกผมเห็นด้วยกับเขา นิวคาสเซิ่ลต้องการมันมากกว่านี้เขากล่าวพวกเขามีความมุ่งมั่นหลงใหลและมีความปรารถนามากขึ้นผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวกับSky Sportsว่าผมเกลียดที่จะพูดว่า วันนี้พวกเขาดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความมุ่งมั่นความหลงใหล และความปรารถนาพวกเขาต้องการที่จะชนะมากขึ้นในสัปดาห์นี้ดังนั้นพวกเขาจึงชนะเรามีโอกาสของเราแต่จากนั้นคุณต้องไปให้ถึงเป้าหมายด้วยความมุ่งมั่นที่พวกเขาทำได้ มันไม่ดีพอ เราปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมากเกินไปในอดีตเราดีกว่านี้คุณต้องหิวทุ่มเททุกอย่างทุกๆเกม

   เกมรุกของเราไม่ดีพอนับตั้งแต่คว้าแชมป์คาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะนิวคาสเซิลเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ยูไนเต็ดไม่สามารถทำประตูได้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันโดยแพ้ลิเวอร์พูล 7-0 เสมอเซาแธมป์ตัน 0-0 ในบ้าน ก่อนจะพบกับความปราชัยในวันอาทิตย์นี้พวกเขาพ่ายแพ้มาอย่างดีในวันนี้เรามาเคลียร์กันแกรี่เนวิลล์ ผู้เชี่ยวชาญของSky Sportsสรุปพวกเขาจะพบกับเบรนท์ฟอร์ดและเอฟเวอร์ตันในสัปดาห์หน้าหากพวกเขาได้ 6 แต้ม พวกเขาดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแต่พวกเขาไม่ได้หลอกใครในแง่ของภาพรวมว่าพวกเขาต้องไปที่ไหนเอริกเทนฮากจะรู้ว่าพวกเขาต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะปรับปรุงต่อไปแต่มีสัญญาณที่น่ากังวลในเกมบิ๊กแมตช์นอกบ้าน

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*