ลูอิสฮอลล์ย้ายจากเชลซีเรียบร้อยแล้ว ด้วยมูลค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์

ลูอิสฮอลล์ย้ายจากเชลซีเรียบร้อยแล้ว

   ลูอิสฮอลล์ย้ายจากเชลซีเรียบร้อยแล้ว ด้วยมูลค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญากับลูวิสฮอลล์จากเชลซีนักเตะวัย 18 ปีเพิ่งตกลงในหลักการต่อสัญญาใหม่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ฮอลล์แฟนบอลนิวคาสเซิ่ลสมัยเด็กกล่าวว่าผมภูมิใจมากมันเป็นสโมสรใหญ่และผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นแล้วนิวคาสเซิ่ลได้เสร็จสิ้นการโอนลูวิสฮอลล์จากเชลซีแบบยืมตัวโดยมีภาระผูกพันในการซื้อในข้อตกลงมูลค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์สโมสรจะจ่ายเงิน 28 ล้านปอนด์ให้กับเชลซีเมื่อเสร็จสิ้นการยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลโดยอาจมีส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 7 ล้านปอนด์

   ฮอลล์แฟนบอลนิวคาสเซิ่ลสมัยเด็กกล่าวว่าผมภูมิใจมากผมและครอบครัวเป็นแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลและสำหรับผมและน้องชายที่เติบโตขึ้นมาเราต่างก็เจาะลึกว่าเราคือนิวคาสเซิ่ลมันเป็นสโมสรใหญ่และผมทำได้อย่ารอช้าที่จะเริ่มต้นผมได้รับประสบการณ์มากมายในปีที่แล้วกับโปรแกรมใหญ่ๆและผมภูมิใจมากกับความก้าวหน้าทั้งในฐานะนักเตะและบุคคล มาถึงตอนนี้ที่นิวคาสเซิ่ลสโมสรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็กฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้มันน่าตื่นเต้นมาก เมื่อคุณมองย้อนกลับไปในฤดูกาลที่แล้วและวิธีการเล่นของทีมไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันแต่ผลงานที่ทีมทำได้มันน่าทึ่งมาก

ลูอิสฮอลล์ย้ายจากเชลซีเรียบร้อยแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ลูอิสฮอลล์ย้ายจากเชลซีเรียบร้อยแล้ว ด้วยมูลค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์

   มีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมายและตอนนี้เราก็ได้แชมป์เปี้ยนส์ลีกแล้วด้วยดังนั้นมีรายการต่างๆมากมายที่ฉันรู้ว่าทีมจะต้องการทำได้ดีและหวังว่าจะได้ถ้วยหนึ่งหรือสองถ้วยเช่นกันการจ่ายเงินเลื่อนออกไปทำให้นิวคาสเซิ่ลสามารถปฏิบัติตามข้อจำกัด FFP ในช่วงซัมเมอร์นี้ฮาวกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าพวกเขาจะต้องสร้างสรรค์เพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นนักเตะวัย 18 ปีเพิ่งตกลงในหลักการเกี่ยวกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับเดอะบลูส์ฮอลล์ที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกให้กับเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้วและลงเล่นไป 9 นัดในลีกสูงสุด

   หัวหน้าโค้ชเอ็ดดี้ฮาวกล่าวว่าฉันดีใจที่ได้ต้อนรับลูอิสสู่นิวคาสเซิลยูไนเต็ดเขาเป็นผู้เล่นที่เราติดตามอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับที่มีสโมสรหลายแห่งดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่ายินดีมากที่ได้ตัวเขามาและเพิ่มผู้เล่นที่มีคุณภาพของเขาความเก่งกาจและศักยภาพสูงสำหรับทีมของเราฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องสำหรับการทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อดึงผู้เล่นที่เรามีเข้ามาเวลาความพยายามและทรัพยากรจำนวนมากเข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายแต่เรามีความสามัคคีอย่างแท้จริงในทุกระดับที่นี่และผมขอขอบคุณการทำงานเป็นทีมและการสนับสนุนนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมเปิดฤดูกาลกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ในช่วงสุดสัปดาห์

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*