วิเวียน อัสเซยี กองหน้าเวสต์แฮมพูดคุยถึงพลังของเดือนแห่งประวัติศาสตร์

วิเวียน อัสเซยี

   วิเวียน อัสเซยี กองหน้าเวสต์แฮมพูดคุยถึงพลังของเดือนแห่งประวัติศาสตร์ผิวดำและความปรารถนาของเธอที่จะทำให้เชลซีดีขึ้นฉันอาจจะบ้าแต่ฉันแค่อยากชนะทุกสิ่งวิเวียนอัสเซยี่กองหน้าของเวสต์แฮมอธิบายขณะนั่งคุยกับSky Sportsที่ฐานฝึกซ้อม Chadwell Heath ของสโมสรซึ่งมีเสียงฮือฮาที่โดดเด่นในอากาศเมื่อเราเริ่มต้นฤดูกาลหน้าจะเป็นสีขาวคุณต้องเขียนประวัติศาสตร์ของคุณเธอตามมาในประโยคถัดไปตื่นเต้นกับโอกาสที่จะเผชิญหน้ากับแชมป์ WSL ที่ครองราชย์อย่างเชลซีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองขณะที่รอยยิ้มของ Asseyi ปรากฏอยู่ในห้องประชุมเล็กๆ

   ที่อยู่ติดกับพื้นที่ส่วนกลางซึ่งมองเห็นสนามฝึกซ้อมในร่มฉันแต่งหน้าให้กล้องเธอกล่าวด้วยความผิดหวังครึ่งหนึ่งที่นักข่าวคนนี้มาถึงโดยมีเพียงอุปกรณ์บันทึกเสียงอยู่ในมืออย่างน้อยมันก็ช่วยลดความกดดันได้นะผมพูดอย่างมั่นใจแต่นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้คุ้นเคยกับการเป็นที่สนใจเธอเจริญเติบโตจากมันมันเป็นความคิดที่เธอสร้างขึ้นมาใหม่ในสนามเด็กเล่นของโรงเรียนในนอร์มังดีโดยแข่งขันกันในฐานะเด็กผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ยินดีจะผสมผสานมันกับเด็กผู้ชายฉันโชคดี ตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กฉันไม่มีปัญหาวัฒนธรรมนั้นดี Asseyi กล่าว โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับวัยเด็ก

วิเวียน อัสเซยี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิเวียน อัสเซยี พูดคุยถึงพลังของเดือนแห่งประวัติศาสตร์

   ตัวตนของเธอในฐานะหญิงผิวดำชาวฝรั่งเศสเชื้อสายกาบองในช่วงเดือนตุลาคมเดือนแห่งประวัติศาสตร์คนผิวดำกำลังเฉลิมฉลองผู้หญิงผิวดำผู้บุกเบิกภายใต้สัญลักษณ์ Saluting our Sisters แน่นอนว่าด้วยการลงเล่นฟุตบอลโลก 2 นัดยูโร 1 นัดและความสำเร็จในอาชีพสโมสรในฝรั่งเศสเยอรมนี และอังกฤษในเวลานี้อัสเซย์จึงเหมาะสมกับประเภทนั้นตามที่เธออธิบายเธอพูดในฐานะหนึ่งในผู้โชคดีไม่กี่คนที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างสนับสนุนในการแสวงหาอาชีพในวงการฟุตบอลแต่ยังในฐานะคนที่โชคดีที่ไม่ได้เผชิญกับการต่อต้านเพียงแค่เป็นตัวของตัวเองการเป็นผิวดำไม่ใช่เรื่องง่ายฉันรู้

   แน่นอนว่ามีปัญหาอยู่นอกตัวฉันและฉันไม่เพียงแค่คิดถึงตัวเองเท่านั้นสิ่งสำคัญคือเราต้องช่วยให้โลกดีขึ้นเธอกล่าวฉันรู้สึกว่าตัวเองทุกคนมีความแตกต่างกันแต่ไม่เป็นไรมันทำให้ฉันมีความสุขฉันตกใจมากเมื่อมาถึงในอังกฤษเพื่อดูแรงจูงใจทั้งหมดที่ลีกและประเทศมีเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของคนผิวสี ฉันประหลาดใจแต่ก็เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากฉันไม่เคยเห็นมาก่อนในลีกอื่นผู้คนใจดีมากมีส่วนร่วมและนั่นทำให้ฉันมีความมั่นใจฟุตบอลคือความหลงใหลแต่มันก็เป็นงานของฉันด้วยดังนั้นเมื่อคุณรู้สึกถึงตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ผู้คนไม่ตัดสินคุณคุณสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการได้พวกเขาต้องการให้คุณเป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเองและฉันก็เลยทำอย่างนั้นรู้สึกมีพลังมากขึ้นฉันหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นในประเทศอื่นๆ

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*