สกอตแลนด์ชนะ สเปน 2-0 

สกอตแลนด์ชนะ

สกอตแลนด์ชนะ สเปน 2-0 ดับเบิ้ลของสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์คว้าชัยชนะอันโด่งดังในยูโร2024รอบคัดเลือกรายงานการแข่งขันที่สกอตแลนด์ได้รับชัยชนะเหนือสเปนในยูโร2024รอบคัดเลือกสก็อตต์แม็คโทมิเนย์ทำแต้มในแต่ละครึ่งเพื่อคว้าชัยชนะอันโด่งดังในแฮมป์เดนพาร์กฝั่งของSteve Clarkeอยู่จ่าฝูงของกลุ่ม A หลังจากเปิดเกมมาสองเกมสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ทำแต้มสองเท่าในขณะที่สกอตแลนด์คว้าชัยชนะอันโด่งดังเหนือสเปนเพื่อคุมทีมลุยศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งทำสองประตูในชัยชนะเหนือไซปรัส 3-0  

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายิงประตูเปิดสนามในแฮมป์เดนพาร์กหลังจากผ่านไปเพียง 7 นาทีสจ๊วร์ตอาร์มสตรอง, ไรอันคริสตีและลินดอนไดค์สต่างก็สูสีกันในขณะที่สเปนพยายามสร้างรอยกับทีมที่เก่งขึ้นมากของสตีฟคลาร์กแม็คโทมิเนย์วอลเลย์ลูกเปิดบ้านของคีแรนเทียร์นีย์หลังพักเบรกเพื่อรักษาชัยชนะครั้งแรกของสกอตแลนด์เหนือชาวสเปนนับตั้งแต่ปี1984ทีมของSteve Clarkeเป็นจ่าฝูงของกลุ่มAด้วยการชนะสองนัดจากการเปิดสองนัดสกอตแลนด์ออกสตาร์ทให้กับผู้เล่นสามคนที่สร้างผลกระทบจากม้านั่งในเกมที่ชนะไซปรัสเมื่อวันเสาร์สำหรับการมาเยือนของสเปน 

สกอตแลนด์ชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน สกอตแลนด์ชนะ สเปน 2-0 

แม็คโทมิเนย์ถูกดราฟต์แทนไรอันแจ็คไรอันคริสตี้ลงแทนสจ๊วร์ตอาร์มสตรองขณะที่ลินดอนไดค์สออกสตาร์ทแทนเชอดัมส์ที่บาดเจ็บสเปนทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งหลังจากชัยชนะเหนือนอร์เวย์ 3-0 โดยโจเซลูอดีตกองหน้าสโต๊คและนิวคาสเซิ่ลได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังจากเปิดตัวสองครั้งจากม้านั่งสำรองเมื่อวันเสาร์สกอตแลนด์ออกสตาร์ทได้อย่างสดใสและแม็คโทมิเนย์ก็รับจุดที่เขาทิ้งไว้ในขณะที่เขายิงเปิดจากลูกตัดหลังของแอนดีโรเบิร์ตสันหลังจากนั้นเพียง 7 นาทีแฮมป์เดนปะทุขึ้นสเปนมองหาการตอบสนองในทันทีและดานี่เซบาญอสจ่ายบอลให้มิเกลโอยาร์ซาบัลแต่เขาไม่สามารถควบคุมบอลได้ 

และบอลก็กลิ้งออกไปจากนั้นเจ้าภาพอยู่ห่างจากหนึ่งวินาทีในนาทีที่ 15 จอห์นแม็คกินน์เลือกสจ๊วร์ตอาร์มสตรองที่ริมกรอบเขตโทษแต่ลูกยิงของเขาไปเฉียดเสาแองกุสกันน์ผู้รักษาประตูที่ออกสตาร์ทเป็นนัดที่สองในสกอตแลนด์ยืนหยัดได้ในขณะที่สเปนพยายามยกระดับเกมอีกครั้งเมื่อเขาหยุดลูกโหม่งของโจเซลู ก่อนที่กองหน้าเอสปันญ่อลจะยิงข้ามคานออกไปอีกครั้งPorroล้มลงกับพื้นหลังจากไหล่ของRobertsonไปกระแทกเขาโดยที่กองหลังLiverpoolหยิบใบเหลืองใบแรกของการแข่งขันในขณะที่เสียงโห่ร้องว่าขี้โกงดังไปทั่วสนามกีฬาแห่งชาติRodriมุ่งหน้าจากลูกเตะมุมและGunnผลักดันความพยายามของPorroอย่างชัดเจนในขณะที่สเปนเริ่มสร้างผลกระทบต่อเกมมากขึ้น 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*