สตาร์ Liverpool จะยังคงอยู่ที่ Anfield ในตอนนี้

สตาร์ Liverpool

   สตาร์ Liverpool จะยังคงอยู่ที่ Anfield ในตอนนี้ แต่ Al Ittihad คาดว่าจะกลับมาพร้อมกับการเสนอราคาโอนครั้งใหญ่ลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์สำหรับซาลาห์จากอัลอิติฮัดในวันครบกำหนดฝ่าย Saudi Pro League เชื่อว่าข้อตกลงสามารถทำได้การประมูลติดตามผลที่คาดหวังในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนหน้าเมื่อหงส์แดงอาจพบว่าข้อเสนอสมเหตุสมผลทางธุรกิจปัจจุบันซาลาห์เหลือสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 2 ปีลิเวอร์พูลเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาสถิติโลกสำหรับโมฮาเหม็ดซาลาห์ในวันพฤหัสบดี

   แต่สโมสรและผู้สนับสนุนของพวกเขาถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อข้อเสนอที่ดีขึ้นจากอัลอิติฮัดล้มเหลวที่จะเกิดขึ้นจริงก่อนที่หน้าต่างโอนย้ายของ Saudi Pro League จะปิดลงหงส์แดงได้ปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ในวันครบกำหนดแต่เมื่อตลาดซาอุดีอาระเบียเปิดออกไปอีกหกวันจึงมีความคาดหวังว่าอัลอิติฮัดจะพยายามอีกครั้งเพื่อส่งอียิปต์ไปข้างหน้าลิเวอร์พูลยืนยันว่าซาลาห์ไม่ได้มีไว้ขายแต่ดังที่วินนี่โอคอนเนอร์ของ Sky Sports News รายงานว่าความตั้งใจของพวกเขาน่าจะได้รับการทดสอบอีกครั้งในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนหน้าโดยสโมสรซาอุดีอาระเบียปฏิเสธที่จะยอมแพ้ต่อข้อตกลงในฝันของพวกเขาและเมื่อถึงจุดหนึ่งข้อเสนอที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธ

สตาร์ Liverpool

รายงาน สตาร์ Liverpool จะยังคงอยู่ที่ Anfield ในตอนนี้

   ในวันครบกำหนดข้อมูลของเราคืออัลอิติฮัดมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นและกลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่แก้ไขแล้วแต่ข้อเสนอนั้นยังไม่เกิดขึ้นจริงเรายังได้ยินมาว่า Saudi Pro League ต้องการที่จะรักษาความเคารพต่อลิเวอร์พูลและไม่ต้องการทำให้พวกเขาระคายเคืองด้วยการเข้าร่วมการประมูลครั้งแล้วครั้งเล่าดังนั้นในตอนนี้ดูเหมือนว่าฝุ่นจะได้รับอนุญาตให้จางลง นั่นไม่ได้แปลว่าความสนใจของอัลอิติฮัดจะจบลงแต่พวกเขาได้รับแจ้งว่าโมซาลาห์ไม่ได้ขายในช่วงตลาดนี้มันเป็น ข้อความที่สอดคล้องกันพวกเขาทดสอบน้ำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้รับคำตอบเช่นนั้น

   ผมคิดว่ามีโอกาสทุกครั้งที่พวกเขาจะหาข้อตกลงสำหรับโมซาลาห์ให้เสร็จสิ้นในเดือนมกราคมและหลังจากนั้นจุดยืนของอัลอิติฮัดคือพวกเขาจะไม่ยอมแพ้ในการเซ็นสัญญากับโมซาลาห์นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดในตอนท้ายของวันพวกเขายังไม่ได้ปฏิเสธการกลับไปพร้อมกับข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุงพวกเขาเชื่อว่าจากมุมมองของพวกเขายังมีข้อตกลงที่ต้องทำจำไว้ว่าอัลอิติฮัดยินดีจ่ายเงินให้ซาลาห์ประมาณ 1.5 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในฟุตบอลซาอุดีอาระเบียอีกด้านหนึ่งการขายลิเวอร์พูลจะน่าดึงดูดใจมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*