สมาชิกสภา FA ลาออกจากตำแหน่งในตำแหน่ง Hitler แล้ว 

สมาชิกสภา

สมาชิกสภา FA ลาออกจากตำแหน่งในตำแหน่ง Hitler แล้ว FA เริ่มสอบสวนโพสต์ของ Wasim Haq และระงับเขาสมาคมลอนเทนนิสได้ถอดฮักออกจากสภาแล้วฮักอ้างว่าอดอล์ฟฮิตเลอร์คงจะภูมิใจในตัวเบนจามิน เนทันยาฮูท่ามกลางปฏิบัติการทางทหารของอิสราเอลในฉนวนกาซาวาซิมฮักสมาชิกสภา FA ลาออกจากตำแหน่งแล้วหลังจากที่เขาถูกพักงานจากความคิดเห็นที่เขาแสดงเกี่ยวกับสงครามอิสราเอลฮามาสและนายกรัฐมนตรีเบนจามินเนทันยาฮูของอิสราเอลฮักอ้างในโพสต์บนโซเชียลมีเดียนับตั้งแต่ถูกลบเกือบสองสัปดาห์ก่อนว่า 

อดอล์ฟฮิตเลอร์จะภูมิใจในตัวเบนจามินเนทันยาฮูท่ามกลางปฏิบัติการทางทหารของอิสราเอลในฉนวนกาซาที่กำลังดำเนินอยู่สมาคมลอนเทนนิสถอดฮักซึ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2021 เพื่อช่วยส่งเสริมความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในกีฬาออกจากสภาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนจากนั้นเอฟเอสั่งพักงานเขาในวันรุ่งขึ้นโดยที่การสอบสวนยังดำเนินอยู่แต่เมื่อวันพฤหัสบดีฮักได้แบ่งปันสำเนาจดหมายลาออกของเขาที่ส่งถึงเด็บบี้ฮิววิตต์ประธานเอฟเอในโพสต์บน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter เหตุการณ์ล่าสุดทำให้ฉันสูญเสียพลังงานและความหวังฉันรู้สึกหนักใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจดหมายระบุ 

สมาชิกสภา

รายงาน สมาชิกสภา FA ลาออกจากตำแหน่งในตำแหน่ง Hitler แล้ว 

ในฐานะคนที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับชาวยิวมาหลายปีและสร้างมิตรภาพที่มีความหมายและมีคุณค่าส่วนที่เจ็บปวดที่สุดของกระบวนการนี้คือการรู้ว่าเพื่อนและเพื่อนร่วมงานบางคนอาจไม่ให้อภัยฉันสำหรับความเข้าใจผิดและความเจ็บปวดที่ฉันก่อขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจฉันขอรับผิดชอบอย่างเต็มที่และขอย้ำคำขอโทษต่อพวกเขาและทุกคนที่ได้รับผลกระทบฮักเสริมว่าโพสต์ต้นฉบับของเขาเป็นการวิพากษ์วิจารณ์นักการเมืองโดยตรงและไม่ได้กล่าวถึงเชื้อชาติหรือกลุ่มศาสนาใดๆในการแสดงความรู้สึกเหล่านี้ฉันเลือกคำพูดผิดโดยสิ้นเชิง และนั่นส่งผลกระทบต่อตำแหน่งผู้นำที่ฉันดำรงตำแหน่งที่ FA ฮักกล่าว 

ฮักยังกล่าวอีกว่าเขากำลังวางแผนที่จะมีส่วนร่วมกับสมาชิกของชุมชนชาวยิวเพื่อแบ่งปันและทำความเข้าใจโฆษก FA กล่าวว่าเรายอมรับการลาออกของ Wasim Haq จากบทบาทของเขาในสภา FA โดยมีผลทันที นอกจากนี้เรายังย้ำจุดยืนของเราว่าฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสามัคคีไม่ใช่การแบ่งแยก และเรายินดีรับคำขอโทษของเขาต่อชุมชนชาวยิวสำหรับความคิดเห็นที่ยอมรับไม่ได้ว่าเขาทำบนโซเชียลมีเดียHaq เข้าร่วมสภา FA ในฐานะตัวแทนชุมชนฟุตบอล BAME ในปี 2019 และยังเคยอยู่ในคณะกรรมการที่ปรึกษาการรวมกลุ่มของ FA อีกด้วยเขายังลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการ England Golf อีกด้วย 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*