อลัน สมิธพรีวิวนัด เปิดสนามฟุตบอลโลกปี 2022 กลุ่ม B 

อลัน สมิธพรีวิวนัด

อลัน สมิธพรีวิวนัด เปิดสนามฟุตบอลโลกปี 2022 กลุ่ม B อังกฤษเตรียมเผชิญหน้ากับอิหร่านสหรัฐอเมริกาและเวลส์ในฟุตบอลโลกกลุ่ม B ที่กาตาร์ทีมของแกเร็ธเซาธ์เกตตั้งเป้าที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศที่รัสเซีย2018และรองชนะเลิศที่ยูโร2020อังกฤษเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลกปี2022กับอิหร่านในวันจันทร์ และอลันสมิธตั้งตารอการปะทะกันของกลุ่มบีนัดเปิดสนามที่คาลิฟาอินเตอร์เนชันแนลสเตเดียมทีมของแกเร็ธเซาธ์เกตคาดว่าจะก้าวหน้าจากกลุ่มที่มีเวลส์และสหรัฐอเมริกาอยู่ด้วยอย่างไรก็ตามพวกเขาจะมองหาชัยชนะในการออกสตาร์ทกับทีมรองบ่อนในโดฮา 

และที่นี่อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและผู้เชี่ยวชาญของ Sky Sportsมองไปข้างหน้าถึงการปะทะกันโดยให้ความเห็นว่าThree Lionsควรเล่นแนวหลังสามคนหรือสี่คนกับทีมของCarlos Queirozใครควรเริ่มเกมและพวกเขาจะทำเช่นไรค่าโดยสารในการแข่งขันเปิดกลุ่มBและทัวร์นาเมนต์โดยรวมเป็นที่เข้าใจกันแล้วว่าแฮร์รี่แม็กไกวร์จะลงเป็นตัวจริงในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกของอังกฤษในตำแหน่งแบ็คโฟร์โดยเซาธ์เกตจะเล่นในระบบ4-3-3อารมณ์อาจจะลดลงไปในฟุตบอลโลกเห็นได้ชัดว่าหลังจากแมตช์เนชั่นส์ลีกมีการมองโลกในแง่ร้ายเล็กน้อยแต่ถ้าคุณได้ผลการแข่งขันที่ดี 2-3 อย่างทุกอย่างจะถูกลืมฟุตบอลโลกคือสิ่งที่มีค่าพวกเขาควรออกจากกลุ่ม 

อลัน สมิธพรีวิวนัด

รายงาน อลัน สมิธพรีวิวนัด เปิดสนามฟุตบอลโลกปี 2022 กลุ่ม B 

เส้นทางต่อจากนี้น่าจะเจอทีมใหญ่บ้างมีความเป็นไปได้ที่จะเจอกับเซเนกัลในรอบต่อไปซึ่งผมคิดว่าคุณน่าจะเลือกการแข่งขันฟุตบอลเป็นเรื่องของโมเมนตัมและการสร้างความมั่นใจในยูโรเราเก็บคลีนชีตได้และเรามีฐานที่มั่นคงเราอาจไม่ได้โลดโผนหรือโลดโผนเหมือนบางทีมแต่เราสร้างขึ้นจากฐานที่มั่นคงนั้นและนั่นจะต้องเกิดขึ้นอีกแน่นอนนั่นคือเครื่องหมายคำถามใหญ่การป้องกันแบบไหนที่เราเลือกและมันจะมีประสิทธิภาพแค่ไหนฉันคิดว่าเขาจะไปกับสี่คนฉันคิดว่าเขาจะต้องการนำ Stones และ Maguire มารวมกันอีกครั้งเห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้เกมของกันและกันอย่างที่เราทราบกันดีว่า Maguire ไม่ได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  

ดังนั้นหวังว่าเขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้แต่ประสบการณ์มีความสำคัญมากเขาเคยไปฟุตบอลโลกและยูโรมาแล้ววิธีอื่นคือให้เบ็นไวท์เล่นทางขวาของทั้งสามคนถ้าไคล์วอล์คเกอร์ไม่อยู่แต่เบ็นไม่มีประสบการณ์และนั่นจะเป็นการเรียกร้องครั้งใหญ่ผมคิดว่าเขาจะเลือกทริปเปียร์แบ็คขวาแบ็คซ้ายของชอว์และสโตนส์กับแม็กไกวร์ตรงกลางหาก Walker พร้อมใช้งานสิ่งต่างๆอาจเปลี่ยนแปลงได้พิคฟอร์ดเป็นผู้รักษาประตูฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นสถานการณ์แบบ 4-2-1-3 โดยมีหมายเลข 10 ดูเหมือนว่าไรซ์และเบลลิงแฮมที่ฟิลลิปส์ยังขาดความฟิตในการแข่งขันคุณคงไม่อยากปล่อยเบลลิงแฮมออกไปเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่กำลังพัฒนาและผมคิดว่าเขาอาจเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลโลก 

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*