อุรุกวัยแพ้ โปรตุเกส 2-0 

อุรุกวัยแพ้

อุรุกวัยแพ้ โปรตุเกส 2-0 บรูโน่แฟร์นานเดสทำประตูได้สองเท่าขณะที่คริสเตียโน่โรนัลโด้อ้างว่าทำประตูเพื่อผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายรายงานผลการแข่งขันเมื่อบรูโน่แฟร์นานเดสทำสองประตูพาโปรตุเกสเข้าสู่รอบน็อกเอาต์คริสเตียโนโรนัลโดอ้างว่าเขาสัมผัสประตูแรกได้ผู้ประท้วงถือธงสีรุ้งและสวมเสื้อยืด Save Ukraine บุกเข้ามาในสนามแฟร์นานเดสยิงจุดโทษในช่วงท้ายหลังจากตรวจสอบVARอย่างรุนแรงเฟร์นันโดซานโตส กุนซือชาวโปรตุเกสหัวเราะเมื่อถูกถามว่าสนใจว่าใครทำประตูให้ทีมของเขาหลังจากที่บรูโนแฟร์นานเดสทำประตูใส่อุรุกวัยได้หลังจากที่ตอนแรกดูเหมือนจะไปเฉี่ยวหัวของคริสเตียโนโรนัลโด 

บรูโน่แฟร์นานเดสทำสองประตูพาโปรตุเกสผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์จากกลุ่ม H โดยมีเกมให้พักหลังจากเอาชนะอุรุกวัย2-0คริสเตียโนโรนัลโดคิดว่าเขาทำประตูได้ในครึ่งหลังแม้ว่ากองหน้ารายนี้จะไม่ได้สัมผัสกับลูกครอสของแฟร์นานเดสซึ่งจบลงที่ตาข่ายความรู้สึกที่ฉันมีคือคริสเตียโนสัมผัสบอลแฟร์นานเดสกล่าวผมส่งบอลให้เขาผู้นำที่สมควรได้รับของโปรตุเกสเกิดขึ้นเพียงหนึ่งนาทีหลังจากผู้ประท้วงบุกเข้ามาในสนามโดยถือธงสีรุ้งและสวมเสื้อยืดที่มีข้อความว่าSave UkraineและRespect for Iranian womenอุรุกวัยเกือบตีเสมอได้เมื่อมักซีโกเมซที่เป็นตัวสำรองชนเสาก่อนที่หลุยส์ซัวเรซจะพลาดจากระยะใกล้ 

อุรุกวัยแพ้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อุรุกวัยแพ้ โปรตุเกส 2-0 

 พวกเขาถูกลงโทษในนาทีที่ 90 เนื่องจากการตรวจสอบ VAR เห็นว่าโฆเซมาเรียกิเมเนซตัดสินให้จับบอลในพื้นที่และโรนัลโดก็เคยโดนนำออก Fernandes เก็บเตะจุดโปรตุเกสครองเกมในครึ่งแรกที่จืดชืดแต่อุรุกวัยก็มีโอกาสดีที่สุดเมื่อโรดริโก เบนตานกูร์สอดส่องผ่านแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ดิโอโกคอสตาผู้รักษาประตูปฏิเสธหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ในฟุตบอลโลกผู้ประท้วงบุกสนามโดยถือธงสีรุ้งและสวมเสื้อยืดที่มีข้อความว่าSave UkraineและRespect for Iranian womenนูโนเมนเดสออกจากสนามทั้งน้ำตาหลังจากได้รับบาดเจ็บจากอาการบาดเจ็บ แม้ว่าโปรตุเกสจะดีขึ้นในครึ่งหลังเมื่อเกมเริ่มใหม่อีกครั้งหลังการประท้วงจากผู้สนับสนุน 

เฟอร์นันเดสส่งบอลข้ามเขตโทษให้โรนัลโด้ซึ่งโหม่งบอลได้ชัดเจนอย่างไรก็ตามเขาไม่ได้สัมผัสบอลซึ่งผ่านเข้ามุมบรูโนเฟอร์นานเดสคริสเตียโนโรนัลโดและแบร์นาร์โดซิลวาร่วมฉลองที่โปรตุเกสนำหน้าอุรุกวัยอุรุกวัยรวบรวมกำลังที่เหลืออีก 15 นาทีและเริ่มเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของพวกเขาโกเมซยิงชนเสาครั้งแรกจากริมเขตโทษซัวเรซแทงตาข่ายด้านข้างทั้งที่เขาควรทำประตูและจอร์เจียนเดอาร์ราสเคตาได้ชิปจากคอสตาพวกเขาต้องจ่ายสำหรับโอกาสที่พลาดไปในช่วงท้ายของเวลาปกติ เมื่อมือตามหลังของกิเมเนซสัมผัสบอลขณะที่เขาพุ่งเข้าปะทะใส่แฟร์นานเดสซึ่งเป็นผู้ตัดสินให้อาลิเรซาฟากานีเป็นผู้ตัดสินหลังจากที่เขาได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบมอนิเตอร์ข้างสนาม 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*